- Sau một năm ly hôn, Thu Thủy giờ đây đã có thể bình thản nói về mối tình từ năm 18 tuổi. Cô tự nhận một phần do bản thân mình đã khiến mọi thứ đổ vỡ.

Lâm Khánh Chi nổi giận khi bị chồng tố hay ghen tuông

Phi Thanh Vân: Tôi có gan, có tiền thì tôi sửa

Anh Đức tố tình cũ Lâm Vỹ Dạ từng yêu trộm Trịnh Thăng Bình

Thu Thủy thừa nhận bản thân đã thay đổi sau đổ vỡ:

 

{keywords}
Sau rất nhiều đề tài về tiền bạc, tình yêu, lời nói dối... Sao hỏa sao kim tuần này với sự xuất hiện của ca sĩ Thu ThủyS.T (365), Á hậu Mâu Thủy và diễn viên Hiếu Nguyễn bên cạnh hai đội trưởng Lâm Vỹ Dạ và đạo diễn Đức Thịnh sẽ đại diện cho hai phe đàn ông và phụ nữ để cùng nhau tranh luận về đề tài "Sự tranh cãi" trong các mối quan hệ.

 

{keywords}
Thu Thủy từng duy trì mối tình 17 năm. Tuy nhiên năm ngoái cô tiết lộ đã ly hôn khiến nhiều người tiếc nuối. Trở lại sau quãng thời gian khó khăn, chủ đề "tranh cãi" dường như khẽ chạm nỗi lòng của Thu Thủy khiến cô có những lý lẽ cứng rắn để bảo vệ cho phái yếu.

 

{keywords}
Hồi tưởng lại những gì đã xảy ra, Thu Thủy bộc bạch bản thân rất sợ những người đàn ông hay lớn tiếng với phụ nữ vì những điều đó sẽ khiến cô không dám chia sẻ bất cứ điều gì. Cô cũng thẳng thắn cho rằng một khi đàn ông im lặng trong những cuộc cãi vã tức là họ đã quá chán nản và không muốn nói thêm gì nữa.

 

{keywords}
Điều bất ngờ hơn cả là Thu Thủy tự nhận khi còn trẻ, bản thân cô là một người không chịu lắng nghe đối phương và điều đó là một trong những lý do khiến mối quan hệ của cô đổ vỡ. Nhìn lại mọi thứ và nhận ra mình sai, giúp cô tự nhủ với bản thân phải thay đổi. Phải biết lắng nghe, tôn trọng nhau và cảm thông cho đối phương hơn vì những cuộc cãi vã chỉ làm cả hai thêm tổn thương.

 

{keywords}
Cũng trong Sao hỏa sao kim tuần này, khi chương trình đưa ra vấn đề "Điều gì khiến phụ nữ tổn thương trong những cuộc tranh cãi với đàn ông?", dù cả hai phái đều cho rằng đó là sự im lặng của người đàn ông chứ không phải việc đàn ông phân tích phụ nữ đúng sai ở chỗ nào.

 

{keywords}
Tuy nhiên hai phe lại cho thấy sự khác biệt khi phụ nữ cho rằng đôi khi im lặng như vậy khiến phái yếu có cảm giác bị coi thường. Còn phái nam biện luận họ cần một chút yên lặng để giảm bớt cơn giận và họ làm sao có thể nói được với phụ nữ câu anh cần im lặng một chút khi lúc đó người phụ nữ cũng chẳng muốn lắng nghe.

 

{keywords}
Phái mạnh lại tiết lộ trong những cuộc cãi nhau, đàn ông không thích phụ nữ cãi ngang ngược, đòi bỏ đi hay lôi người cũ ra so sánh, thậm chí là sợ khi thấy phụ nữ khóc. Đạo diễn Đức Thịnh cũng chia sẻ thêm chính sự coi thường của phụ nữ đối với đàn ông trong mọi cuộc tranh luận sẽ làm cho kết quả cuộc bất đồng đó ngày càng tệ hơn.

 

{keywords}
Điều này khiến Lâm Vỹ Dạ thú nhận bản thân đã từng làm một việc khiến Hứa Minh Đạt buồn lòng suốt quãng thời gian chung sống. Vì muốn chồng mình phát triển hơn trong sự nghiệp, Lâm Vỹ Dạ đã buộc miệng so sánh Hứa Minh Đạt với những đồng nghiệp thành công hơn và điều đó đã khiến nữ diễn viên hối hận đến tận bây giờ. Bên cạnh đó, Lâm Vỹ Dạ cho rằng lôi những chuyện cũ ra nói trong lúc cãi nhau là thứ khiến cô ghét nhất vì khi đàn ông đã chấp nhận tha thứ đồng nghĩa với việc anh ta đã chấp nhận bỏ qua nó, thì đừng bao giờ nhắc lại những chuyện cũ như vậy.

 

{keywords}
Về phần Mâu Thủy, cô thật lòng thú nhận trước đây là người không bao giờ nhận lỗi sai của mình và sẵn sàng bắt lỗi từng câu từng chữ mà bạn trai nói ra để khiến mình không sai nữa. Tuy nhiên sau nhiều biến cố xảy ra, vì bản tính cố chấp của mình cô mới nhận ra trong mối quan hệ nào cũng vậy, mỗi người nên bỏ cái tôi của mình xuống một chút để có thể hiểu được đối phương. Và đặc biệt không phải cứ đàn ông là phải xin lỗi trước mà người sai hãy xin lỗi trước.

 

{keywords}
Hiếu Nguyễn thì lại cho rằng khi cãi nhau phụ nữ hay cãi ngang và ít chịu lắng nghe đối phương, cho dù có lắng nghe thì cũng chỉ là bắt bẻ đối phương chứ không phải là nghe để thấu hiểu đối phương. Vì vậy mà có lần anh đã vô tình làm phụ nữ khóc. Hiếu Nguyễn luôn tự hỏi tại sao chỉ vì những lời nói mà khiến đối phương tổn thương đến vậy, để nhắc nhở bản thân phải nhường nhịn và lắng nghe hơn.

 

{keywords}
Sao hỏa sao kim phát sóng vào lúc 21h30 thứ 3 hàng tuần trên HTV7.

Lê La

Anh Đức tố tình cũ Lâm Vỹ Dạ từng yêu trộm Trịnh Thăng Bình

Anh Đức tố tình cũ Lâm Vỹ Dạ từng yêu trộm Trịnh Thăng Bình

Không chỉ biết Lâm Vỹ Dạ thầm yêu mình, Trịnh Thăng Bình còn được nữ ca sĩ Thanh Hà liên tục se duyên cho con gái mình.

Lâm Khánh Chi nổi giận khi bị chồng tố hay ghen tuông

Lâm Khánh Chi nổi giận khi bị chồng tố hay ghen tuông

Không chỉ nổi giận khi bị chồng tố hay ghen mà Lâm Khánh Chi còn bất ngờ khi nghe chồng tiết lộ những lần nói dối mình.

Phi Thanh Vân: Tôi có gan, có tiền thì tôi sửa

Phi Thanh Vân: Tôi có gan, có tiền thì tôi sửa

Phi Thanh Vân tự tin tái hiện hình ảnh "Nữ hoàng dao kéo" để tạo tiền đề cho màn tranh luận đầy kịch tính về chủ đề "phẫu thuật thẩm mỹ" và "sống đẹp" giữa các nghệ sĩ tham gia Quyền lực ghế nóng.