- Tham gia "Sao nối ngôi" tập 8, nghệ sĩ Trung Dân xúc động nhớ về vợ khi xem tiết mục "Một mình" của thí sinh Triệu Lộc.

Phần thi của Triệu Lộc khiến nghệ sĩ Trung Dân xúc động nhớ về vợ:

Tranh tài với tiết mục "Một mình" trong chương trình Sao nối ngôi tập 8, thí sinh Triệu Lộc hóa thân người họa sĩ mất vợ, đau khổ dằn vặt, ngày ngày chìm đắm trong hơi men. Sự tươi sáng và tình yêu của đứa con gái nhỏ giúp anh tìm được con đường quay về.

Bên cạnh giọng hát sâu lắng cảm xúc của Triệu Lộc, kết hợp với nét diễn hồn nhiên của Quán quân "Sao nối ngôi nhí" mùa 1 Khánh Nhi, “hai cha con” trong tiết mục khiến tất cả người xem không kìm được nước mắt.

{keywords}
 Triệu Lộc gây xúc động với tiết mục "Một mình.

Sau tiết mục, nghệ sĩ Trung Dân chia sẻ anh nhớ vợ dù hai hoàn cảnh khác nhau. Anh cảm nhận được chia sẻ của những người đàn ông yêu thương người bạn đời. Sự chia ly đau đớn thể hiện qua ca từ âm nhạc, xử lý hình ảnh hiện thực của hai cha con phản chiếu trên nền trắng tang tóc.

“Cuộc đời thật nếu tất cả những người đàn ông đều giống Triệu Lộc thì dù người phụ nữ có mất đi, họ vẫn cảm thấy được sự hạnh phúc. Khi chúng ta thực sự thương nhau thì cách trở âm dương chẳng là gì”, nam nghệ sĩ chia sẻ.

{keywords}
Nghệ sĩ Trung Dân xúc động nhớ về vợ khi xem tiết mục của Triệu Lộc.

Trong đêm thi, sự trở lại sân khấu của Quán quân "Sao nối ngôi nhí" mùa mùa 2 – Lê Nguyễn Trường Giang hỗ trợ cho thí sinh Hoàng Hải mang đến tiết mục "Đổng Kim Lân phò ấu chúa" đầy ấn tượng, đứng thứ hai trong đêm thi.

Nhận xét về tiết mục, Bạch Tuyết cho rằng với lòng yêu nghề, Hoàng Hải sẽ là một hạt nhân tốt nối ngôi những người đi trước, để trở thành người dẫn đường cho các thế hệ sau. Thái Châu khen ngợi Hoàng Hải khi bước lên sân khấu luôn “hết lòng hết dạ”, giữ vững ngọn lửa nghề.

Trung Dân cho rằng trong thời buổi công nghệ chi phối việc giải trí, một diễn viên trẻ như Hoàng Hải bỏ công sức tập luyện một trích đoạn nêu lên lòng trung ái của một vị trướng đẹp. Anh ghi nhận sức khoẻ của Hoàng Hải trong đêm thi khi thể hiện điệu bộ ấn tượng, giọng ca không mất sức.

{keywords}
Hoàng Hải nhận nhiều lời khen với tiết mục "Đổng Kim Lân phò ấu chúa".

Ở tuần này, thí sinh Hà Linh chưa chinh phục được các vị giám khảo khi thể hiện trích đoạn từ tác phẩm nổi tiếng "Nửa đời hương phấn". Thái Châu mong anh diễn nhập tâm, lắng đọng hơn khi đóng vai người cha đau khổ vì con gái. Trung Dân hài hước chia sẻ khi xem tiết mục anh hồi hộp bởi không biết Hà Linh sẽ rớt nhịp khi nào.

Nhận xét về tiết mục, Bạch Tuyết cho rằng Hà Linh hát cải lương tốt, đặc biệt bài "Kim Tiền Quế" rất khó. Tái hiện một tuồng kinh điển nhưng Hà Linh làm lại mang nhiều nét mới mẻ. Cô cám ơn Hà Linh và ê kíp chu đáo dựng lại một vở nhỏ của tuồng cải lương kinh điển.

{keywords}
Hà Linh thể hiện trích đoạn từ tác phẩm nổi tiếng "Nửa đời hương phấn".

Lưu Hằng

Hoài Linh bất ngờ tuyên bố yêu thầm Trung Dân

Hoài Linh bất ngờ tuyên bố yêu thầm Trung Dân

Ơn giời cậu đây rồi mùa 4 tập 1 vừa phát sóng, giám khảo Hoài Linh đã tuyên bố yêu thầm Trung Dân từ lâu

Nghệ sĩ Trung Dân trở lại 'Ơn giời, cậu đây rồi' mùa 4

Nghệ sĩ Trung Dân trở lại 'Ơn giời, cậu đây rồi' mùa 4

“Ơn giời, cậu đây rồi” - chương trình hài tình huống sẽ trở lại với mùa thứ 4 với sự góp mặt của nghệ sĩ Trung Dân vào đội hình trưởng phòng. 

Trung Dân và Trấn Thành nhiều lần bị công an mời lên làm việc

Trung Dân và Trấn Thành nhiều lần bị công an mời lên làm việc

Quái kiệt làng hài Sài Gòn tiết lộ anh và Trấn Thành bị đồng nghiệp nói xấu nên phải tới làm việc với công an nhiều lần.

NS Trung Dân ví dân mạng như bom nguyên tử, răn đe hậu bối

NS Trung Dân ví dân mạng như bom nguyên tử, răn đe hậu bối

NS Trung Dân đã có những nhận xét về hành động của các “anh hùng bàn phím” trong chuyện của mình với Hương Giang Idol.