– Lần đầu tiên siêu mẫu Xuân Lan tiết lộ ‘hậu phương’ vững chắc và chia sẻ về những khó khăn khi làm mẹ đơn thân khi làm thí sinh tham gia chương trình thực tế. Qua đó, cô mong muốn truyền cảm hứng cho những ai đang làm mẹ đơn thân.

Siêu mẫu Xuân Lan bất ngờ nhận lời tham gia chương trình truyền hình thực tế Con đến từ hành tinh nào. Khác với vai trò làm host tại Vietnam’s Next Top Model, lần này Xuân Lan cùng con gái Thiên Ân (bé Thỏ) sẽ tham gia với vai trò khách mời ghi lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày của hai mẹ con.

Chia sẻ cảm xúc khi xem lại những thước phim đầu tiên của chương trình, Xuân Lan cho biết: “Tôi cảm thấy vô cùng xúc động và hạnh phúc khi xem lại những hình ảnh đầu tiên của chương trình. Tuy đây đều là những hình ảnh diễn ra thường nhật trong gia đình bé Thỏ nhưng tôi chưa từng được được xem lại những khoảnh khắc ấy”.

{keywords}
Lần đầu Xuân Lan trải lòng về câu chuyện làm mẹ đơn thân.

Khi được hỏi về lí do quyết định tham gia chương trình này, Xuân Lan bày tỏ: “Trước đây tôi vốn kín tiếng về cuộc sống riêng tư, đặc biệt không trả lời bất cứ câu hỏi nào về bé Thỏ (con gái Xuân Lan – PV). Tuy nhiên, lần này tôi quyết định tham gia chương trình vì đây sẽ là những tư liệu tuổi thơ cho con gái sau này lớn lên có thể xem lại tình cảm hai mẹ con dành cho nhau lúc này.

Ngoài ra, tôi cũng mong gia đình bé Thỏ sẽ mang lại màu sắc riêng, qua đó các gia đình khác, đặc biệt là các gia đình của bà mẹ đơn thân hoặc ông bố đơn thân có thể xem để học hỏi và rút kinh nghiệm trong việc giáo dục con cái”.

Trong những khoảnh khắc lắng đọng, siêu mẫu Xuân Lan đã lần đầu trải lòng về cuộc sống làm mẹ đơn thân nhiều khó khăn của mình: “Khi làm mẹ đơn thân, tôi đã bỏ qua những suy nghĩ nông nổi, những tức giận, muộn phiền vì con gái. Theo dõi Con đến từ hành tinh nào, lần đầu tiên khán giả sẽ thấy được cuộc sống khó khăn của bà mẹ đơn thân, sẽ là những lúc Xuân Lan trả lời câu hỏi của bé Thỏ khi con thắc mắc về bố”.

Siêu mẫu mong muốn chị sẽ là tấm gương truyền cảm hứng cho nhiều người khác: “Tôi nghĩ hiện nay đang có nhiều hơn gia đình là các bà mẹ hoặc ông bố đơn thân. Đó là lí do vì sao BTC mời tôi tham gia chương trình này. Qua chương trình, tôi mong muốn mình sẽ truyền cảm hứng và tạo động lực cho những ai đang là ông bố, bà mẹ đơn thân trong xã hội hiện nay”.

{keywords}
Chương trình còn có sự tham gia của hai gia đình: diễn viên Huy Khánh và ca sĩ Đăng Khôi.

Ngoài gia đình siêu mẫu Xuân Lan, chương trình thực tế Con đến từ hành tinh nào còn có sự góp mặt của gia đình diễn viên Huy Khánh và ca sĩ Đăng Khôi. Diễn viên Huy Khánh cho biết anh đã phải tạm dừng một dự án phim ảnh đang tham gia để tập trung vào chương trình này. Đối với anh, việc ghi hình với con gái còn khó khăn hơn cả việc quay phim đơn thuần. Tuy nhiên, Huy Khánh thừa nhận đây sẽ là những hình ảnh hài hước và là bất ngờ thú vị của gia đình anh.

Chương trình Con đến từ hành tinh nào được Việt hóa từ bản gốc Oh my baby nổi tiếng ở Hàn Quốc. Mỗi tập phát sóng sẽ lần đầu ‘phơi bày’ cuộc sống sinh hoạt đời thường, cách chăm sóc và giáo dục con cái trong gia đình của các nghệ sĩ nổi tiến. 

Chương trình dự kiến kéo dài 20 tập, được phát sóng vào lúc 19h thứ 6 hàng tuần  từ 16/12/2016 trên kênh HTV2.

Bảo Bảo