Clip Nam Khánh thực hiện thử thách:

Khi vừa xuất hiện trong Siêu tài năng nhí tập 9, cậu bé Nam Khánh (10 tuổi) đã khiến giám khảo Trấn Thành và Hari Won hứng thú khi em đã từng đến hỗ trợ bạn mình trong một tập phát sóng trước đây.

Đến với chương trình, Nam Khánh lựa chọn biểu diễn tiết mục chân trần nhảy xuống thuỷ tinh và dùng răng kéo xe ba gác. Nghe xong, Trấn Thành, Hari Won Lê Giang, giám khảo khách mời không giấu nổi vẻ kinh ngạc. Thậm chí, giám khảo Trấn Thành phải thốt lên: "Con hứa với chú, hoàn toàn không nguy hiểm chú mới cho con làm".

Nam Khánh chia sẻ được cha mẹ cho đi học kungfu do hay bị ốm lúc nhỏ. Đến với bộ môn luyện khí công để trình diễn những tiết mục nguy hiểm, em chia sẻ bản thân tự nguyện học và không thấy sợ.

{keywords}
Cậu bé Nam Khánh nhảy từ bục 1m xuống bãi thuỷ tinh với đôi chân trần.

Ở màn trình diễn đầu tiên, Nam Khánh chân trần bước lên bậc thang cao 1m. Với sự hỗ trợ của thầy, em nhảy xuống thuỷ tinh vỡ khiến giám khảo Hari Won sợ hãi che mặt lại.

Đến màn trình diễn thứ hai, khi biết cậu bé 27kg phải dùng răng để kéo chiếc xe 600kg, cả 3 vị giám khảo đều sửng sốt. Sau khi thực hiện thành công, MC Gil Lê khẳng định Nam Khánh có thể dùng răng để kéo xe với 4 người ngồi phía trên.

{keywords}
Nam Khánh dễ dàng kéo chiếc xe nặng gấp 33 lần khối lượng cơ thể em.

Để chứng minh điều đó, Nam Khánh đã dùng răng kéo một cách dễ dàng chiếc xe có giám khảo Lê Giang và 3 vị khán giả ngồi trên, với tổng khối lượng là gần 900kg. Sau khi chứng kiến màn trình diễn của Nam Khánh, Trấn Thành thừa nhận màn trình diễn của bé nếu đem đi thi quốc tế cũng sẽ được nể phục.

Nam Khánh đã thực hiện thử thách thành công và nhận được món quà mà em mơ ước là một chiếc xe đạp. Dũng cảm thực hiện thử thách nhưng khi thấy mong ước của mình thành hiện thực, Nam Khánh đã rơi nước mắt.

Đăng Khoa

Trấn Thành 'nổi da gà' với giọng hát của cô gái 14 tuổi

Trấn Thành 'nổi da gà' với giọng hát của cô gái 14 tuổi

Tham gia tập 6 chương trình Giọng ải giọng ai, con gái NSƯT Tuyết Thu tự tin khoe giọng hát nội lực khiến Trấn Thành và dàn khách mời phải “nổi da gà”.