Tập đầu tiên của mùa 2 chương trình Siêu tài năng nhí giới thiệu 3 gương mặt: bé Phan Thành Phát với khả năng trượt ván (skateboarding), bé Hồ Đăng Minh chơi piano, và bé Đặng Thùy Dương với tạo mẫu tóc. Các bé sẽ nhận được những thử thách tăng dần đến từ ban giám khảo. Trấn Thành, Hari Won, Gil Lê và giám khảo khách mời Văn Mai Hương.

{keywords}
Trấn Thành, Hari Won, Gil Lê và giám khảo khách mời Văn Mai Hương.

Bé Thùy Dương khiến các giám khảo phải ngạc nhiên với khả năng thực hiện nhiều kiểu tóc chuyên nghiệp. Ở nhà, Thùy Dương vẫn thường tự làm tóc cho mẹ mỗi lần đi tiệc. Bé cũng ước mơ trở thành một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp khi trưởng thành. 

Trấn Thành mong muốn Thùy Dương thực hiện toàn bộ các công đoạn tạo kiểu trên sân khấu theo yêu cầu. Trước tiên, anh yêu cầu bé tạo cho Hari Won kiểu tóc khác hẳn trong khoảng thời gian quy định. Không hề áp lực, Thùy Dương khẳng định có thể thực hiện trong vòng 10 đến 15 phút.

{keywords}
Hari Won ưng ý với kiểu tóc mới của mình.

Thùy Dương làm trước sự quan sát tập trung của Trấn Thành, Văn Mai Hương và Gil Lê. Hari Won chia sẻ để làm được kiểu tóc cho gương mặt bầu bĩnh không hề đơn giản. Tuy nhiên, Thùy Dương đã hoàn thành trong vòng 15 phút. 

Bé khéo léo tạo hình một chiếc nơ bằng chính tóc của nữ giám khảo khiến Hari Won hài lòng. Với kiểu tóc mới vừa ý, Hari Won nhanh chóng “cà khịa” nhân viên làm tóc của mình: “Em về đi em ơi, chị bắt đầu không cần em nữa rồi”. Riêng Trấn Thành xuýt xoa vì kiểu tóc mới hoàn toàn phù hợp với vợ và cùng vợ “xua đuổi” nhân viên làm tóc hiện tại.

Ngoài ra trong phần thi thí sinh nhí Thành Phát, Trấn Thành suýt ngã khi cố gắng thử luyện tập bộ môn trượt ván. Nam giám khảo tuyên bố bộ môn khá đơn giản nên muốn trải nghiệm một lần. Tuy nhiên vừa đặt chân lên bề mặt ván trượt, Trấn Thành bị mất thăng bằng và suýt ngã ra khỏi chiếc ván. 

Diệp Toàn

Trấn Thành, Hari Won: 'Chúng tôi muốn con mình nhanh trí, nhân hậu'

Trấn Thành, Hari Won: 'Chúng tôi muốn con mình nhanh trí, nhân hậu'

Chiều 12/4, Trấn Thành và Hari Won tham gia buổi họp báo ra mắt Siêu tài năng Nhí. Cả 2 có những chia sẻ kỳ vọng về con cái trong tương lai khi được hỏi về mong muốn khi có con.