- Dù có nhiều tài lẻ và sở hữu lối ăn nói khéo léo, song anh chàng 26 tuổi đến từ Bạc Liêu vẫn thất bại ở cả ba show hẹn hò trên truyền hình.

Tối 25/4, ‘Lựa chọn của trái tim’ tập 17 lên song với cuộc chiến chinh phục trái tim cô gái xứ Thanh Quỳnh Trang (28 tuổi, MC) của ba chàng trai Trọng Tấn (24 tuổi, Tiền Giang) Duy Hoàng (37, Quảng Bình) và Hữu Nghị (26 tuổi, Bạc Liêu).

Xuất hiện đầu tiên, Trọng Tấn ghi điểm với Quỳnh Trang nhờ có chung sở thích du lịch. Tuy nhiên, anh khiến cô trăn trở bởi lối sống đối lập: Trọng Tấn hướng mình theo cách sống lành mạnh, trong khi Quỳnh Trang đôi khi có những cuộc “nhậu” do tính chất công việc.

{keywords}
Nữ chính Quỳnh Trang

Duy Hoàng gây ấn tượng với Quỳnh Trang bởi trải nghiệm sống dày dạn, từng làm nhiều công việc kể cả phụ hồ, bốc vác. Dù Quỳnh Trang thắc mắc về chuyện anh còn độc thân ở tuổi 37, Duy Hoàng vẫn giấu kín bí mật có con riêng. 

Là người “nhiều chuyện” nhất, Hữu Nghị chia sẻ nhiều sở thích và cả mẫu bạn gái “ngọt ngào, dịu dàng, có chút mạnh mẽ bên trong và biết nấu ăn” của mình với Quỳnh Trang. Anh còn úp mở hé lộ về món quà bất ngờ dành cho Quỳnh Trang ở vòng sau, nên đề nghị cô hãy lựa chọn anh đi tiếp.

Kết thúc vòng 1, Trọng Tấn chủ động xin rút lui vì cảm thấy thiếu tự tin, song Quỳnh Trang không đồng ý. Thay vào đó, người bị loại là Duy Hoàng.

{keywords}
Duy Hoàng là người đầu tiên bị loại

Sang vòng hẹn hò thứ hai, Trọng Tấn hẹn Quỳnh Trang đi xem kịch. Lần này, anh bất ngờ trở nên quyết liệt trong việc chinh phục trái tim cô gái trẻ. Về phía Hữu Nghị, anh đưa Quỳnh Trang đi chơi trò chơi mạo hiểm, nhưng bản thân lại là người sợ hãi hơn. Món quà mà anh chuẩn bị cho cô là một ca khúc tự sáng tác.

Bước sang vòng lựa chọn cuối cùng, hai ứng viên gây nhạc nhiên lớn cho nữ chính khi cùng nhau đàn hát tặng cô. Người kém may mắn hơn và ra về trước là Hữu Nghị. Vậy là, sau khi thất bại ở ‘Khúc hát se duyên’ và ‘Vì yêu mà đến’, anh chàng “nhiều lời” này một lần nữa ra về trắng tay từ một show hẹn hò.

Clip Hữu Nghị không may bị loại khỏi cuộc chơi 

Lựa chọn Trọng Tấn cho vòng hẹn hò cuối cùng, song Quỳnh Trang đã không xuất hiện, bỏ ngỏ cho một mối quan hệ của ‘Lựa chọn của trái tim’.

Các tập tiếp theo của chương trình lên sóng VTV3 lúc 20h30 thứ 4 hàng tuần.

Phong Kiều

Chàng VĐV bị "hành hạ" trong ‘Lựa chọn của trái tim’

Chàng VĐV bị "hành hạ" trong ‘Lựa chọn của trái tim’

Ngay buổi hẹn hò đầu tiên, cô sinh viên đã đưa nam chính của chương trình theo cô tới quán café làm công việc phục vụ.

'Lựa chọn của trái tim' tập 12: Chàng trai nổi điên khi bị từ chối

'Lựa chọn của trái tim' tập 12: Chàng trai nổi điên khi bị từ chối

Trở thành người ra về đầu tiên, anh chàng diễn viên Quang Nhật nổi cáu trên sóng truyền hình và tuyên bố trở thành "kẻ thù" với nhân vật nữ. 

Cặp đôi gây tranh cãi trong 'Lựa chọn của trái tim'

Cặp đôi gây tranh cãi trong 'Lựa chọn của trái tim'

Hoài Thương từng gây sốt với tuyên ngôn không sống chung với mẹ chồng, còn Quang Sơn thì để lộ sự thật đã có bạn gái. 

‘Lựa chọn của trái tim’ tập 11: Cô nàng diễn viên oà khóc vì thất tình

‘Lựa chọn của trái tim’ tập 11: Cô nàng diễn viên oà khóc vì thất tình

Bị từ chối ngay từ vòng đầu tiên, cô diễn viên trẻ Du Mi oà khóc ngay trên sóng truyền hình.

‘Lựa chọn của trái tim’ tập 10: trai trẻ ‘cưa đổ’ bà mẹ hai con

‘Lựa chọn của trái tim’ tập 10: trai trẻ ‘cưa đổ’ bà mẹ hai con

Lần đầu tiên, show truyền hình hẹn hò kết duyên cho cặp đôi chị em chênh lệch 13 tuổi.