- Bất ngờ khi biết con dâu vẫn sử dụng biện pháp tránh thai khác, bà Phương (NSND Lan Hương) quyết thủ tiêu đến cùng để con dâu sớm sinh cháu. 

Tập 15, “Sống chung với mẹ chồng” phát sóng tối nay tiếp tục hấp dẫn bởi những chiêu trò không có điểm dừng của mẹ chồng. Theo đó, Vân và mẹ chồng tiếp tục cuộc chiến xoay quanh vấn đề sinh con.

Sáng sớm, bà Phương đã ngon ngọt lên phòng gọi đôi trẻ dậy sớm. Bị đánh thức, Vân và Thanh tỏ ra khá bức xúc. Nhưng thay vì lớn tiếng quát tháo như mọi khi, bà Phương nhẹ giọng chiều con trai và nhắc con dâu dậy đi khám.

Việc làm của bà Phương khiến đôi trẻ hốt hoảng bởi Vân không hề có bệnh cũng không ốm đau đến mức phải đi viện.

Hoá ra, sợ con dâu vô sinh vì quá lâu chưa có tin vui. Bà quyết định đưa đi khám để sớm phát hiện ra bệnh dù chưa được sự đồng ý của Vân.

Cùng với đó, bà nhẹ nhàng lên lớp trấn an tinh thần Vân rằng dù cô có bị mắc bệnh, bố mẹ cũng là người hiểu biết sẽ không mắng mỏ hay trách cứ, sẽ cùng các con chữa trị đến cùng. 

Nghe mẹ giảng giải, đôi trẻ vẫn ngơ ngác không hiểu chuyện. Lúc này, bà Phương mới thẳng thừng tiết lộ lý do. Cưới nhau đã lâu những mãi không thấy Vân sinh cháu bà sợ có bệnh nên đi khám để sớm phát hiện và chữa trị.

Quá bức xúc, Vân cao giọng lên tiếng, khẳng định mình không ốm đau, hơn nữa cô đã lớn nếu có bệnh sẽ tự đi khám, không cần ai đưa đón. Đồng thời, nàng dâu trẻ cũng thẳng thắn trách móc mẹ chồng nói cô bị vô sinh. 

{keywords}

Bà Phương quyết truy vấn con dâu đến cùng để thủ tiêu triệt để mọi biện pháp tránh thai.

Không muốn bị mang tiếng “Cây độc không trái, gái độc không con”, Vân đành phải nói thật vợ chồng cô vẫn sử dụng biện pháp tránh thai, bản thân cô không hề có bệnh.

Tiết lộ của con dâu khiến bà Phương hết sức bất ngờ, bởi chính bà đã tận tay vứt hết thuốc tránh thai. Chuyển hẳn thái độ, bà lớn tiếng quát mắng, không ngừng chất vấn đôi trẻ về biện pháp tránh thai mới, quyết thủ tiêu đến cùng.

Cuộc chiến sinh con với mẹ chồng của Vân sẽ tiếp diễn thế nào? Bà Phương tiếp tục can thiệp vào đời tư của đôi trẻ ra sao? Tất cả sẽ dần hé lộ trong tập 16, “Sống chung với mẹ chồng”, phát sóng lúc 20h45, trên kênh VTV1 ngày 10/5 tới.

Quỳnh Anh