Phần thi của Ngân Thảo:

{keywords}
Là thí sinh cuối cùng thể hiện phần dự thi ở tập 7 Thách thức danh hài nhưng Phạm Ngân Thảo (21 tuổi) đến từ Đồng Tháp lại là thí sinh nổi bật nhất mùa 6 của Thách thức danh hài tính đến thời điểm hiện tại. Cô xuất hiện với diện mạo mất nửa hàm răng trên khiến nhiều người ngỡ ngàng. Chia sẻ với chương trình, nữ thí sinh cho biết cô bị mất 9 chiếc răng vì bị u nang răng. Cô đã phải thực hiện phẫu thuật và đang trong thời gian chờ vết thương lành lại để trồng răng mới.
{keywords}
Ở tiết mục đầu tiên, Ngân Thảo nhờ Trường Giang trợ diễn còn cô hóa thân thành vợ của nam danh hài. Theo đó, nữ thí sinh liên tục chì chiết Trường Giang vì mặt anh lúc nào cũng “chằm dằm” không bao giờ chịu cười nên cô đòi ly hôn. Không dừng lại ở đó, cô nàng còn chỉ vào Trấn Thành và khẳng định: “Sớm muộn gì anh cũng nghe câu này thôi nhưng chỉ khác là bằng tiếng Hàn”. Câu nói này của cô đã khiến nam giám khảo phải bật cười ở giây thứ 57.
{keywords}
Đến vòng thi thứ 2, khán giả tại trường quay liên tục ra hiệu khuyên nữ thí sinh dừng lại vì phần thi đầu tiên không mấy nổi bật. Tuy nhiên, Ngân Thảo vẫn quyết định thi tiếp. Lần này, cô nàng nhanh chóng khiến hai giám khảo và khán giả cười hả hê chỉ với một câu nói "mỉa mai" Ngô Kiến Huy: “Anh làm gì thì làm đi anh Huy, anh đừng có nhắc đi nhắc lại điệp khúc 60 giây bắt đầu với tôi nữa. Tôi kinh tởm lắm”.
{keywords}
Ngân Thảo tự tin bước vào vòng thi thứ 3 và biểu diễn tiếp phần còn lại của tiết mục vừa rồi. Tuy nhiên, khi đã diễn xong, hai giám khảo vẫn chưa cười. Cô nàng nhanh chóng đổi sang tiết mục khác với tiết lộ Nhã Phương bị trầm cảm sau sinh. Nhờ vậy, nữ thí sinh đã kịp thời chinh phục được nụ cười của Trấn Thành.

 

{keywords}
Đến vòng thi thứ 4, Ngân Thảo tiếp tục “bóc phốt” bộ ba giám khảo của chương trình. Với sự duyên dáng và chân thật của mình, cô đã khiến cả hai danh hài bật cười ở những giây cuối cùng.
{keywords}
Trước khi bước vào vòng thi cuối, Ngân Thảo đã thoải mái chia sẻ về hoàn cảnh của mình. Cô không kiềm được nước mắt khi cho biết mẹ bị tai biến, hoàn cảnh gia đình khó khăn nên cô phải nghỉ học. Cũng vì không có đủ tiền để điều trị nên hàm răng của Ngân Thảo mới bị biến dạng nghiêm trọng.
{keywords}
Sau khi lắng nghe chia sẻ của nữ thí sinh, Ngô Kiến Huy quyết định hỗ trợ cho cô toàn bộ chi phí làm răng tại trung tâm của mình. Thậm chí nam MC còn tặng cho Ngân Thảo ưu đãi đặc biệt là uống cà phê miễn phí tại quán của anh.
{keywords}
Ngân Thảo mạnh dạn bước vào vòng thi cuối và chinh phục giải thưởng cao nhất của chương trình. Với màn “bóc phốt” giới tính của Ngô Kiến Huy: “Cỡ 30 tuổi lại bắt đầu đực không ra đực, cái không ra cái”, cô nàng đã khiến cả hai danh hài cười nghiêng ngả ở giây thứ 39. Ngân Thảo chính thức trở thành thí sinh đầu tiên thắng giải thưởng 100 triệu đồng của “Thách thức danh hài” mùa 6.
{keywords}
Sau khi giành được 100 triệu đồng, cô cho biết mình sẽ trích một phần giải thưởng để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn hơn mình, một phần nữa sẽ trả nợ và còn lại để dành làm vốn. Ngân Thảo cũng dành lời cảm ơn đến hai giám khảo, MC Ngô Kiến Huy và mọi người đã giúp đỡ cô. Với những chia sẻ thật thà, cô đã khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Thanh Uyên

Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Trường Giang bị bóc mẽ ở Thách thức danh hài

Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Trường Giang bị bóc mẽ ở Thách thức danh hài

 - Ba gương mặt đình đám Trấn Thành, Trường Giang và Ngô Kiến Huy bị các thí sinh của Thách thức danh hài lấy làm chủ đề trêu chọc trong các tiểu phẩm ở Thách thức danh hài tập 6.