- Nữ ca sĩ không ngăn được những giọt nước mắt khi đành phải nói lời tạm biệt các học trò tài năng trong đội mình.

Tiết mục nổi bật nhất đêm thi

Tập 8 Thần tượng Bolero lên sóng tối 29/03 với màn thi tài cuối cùng của đội HLV Như Quỳnh. Đây cũng là đêm thi đấu quyết định những gương mặt được bước tiếp vòng trong cùng với hai đội Quang Lê, Ngọc Sơn cho đêm Minishow diễn ra vào tuần sau.

{keywords}
Là cặp đôi song ca duy nhất trong đêm thi, Nhật Minh - Hoàng Hải mang đến trọn vẹn tình khúc 'Buồn trong kỷ niệm - Con đường mang tên em'. Đặc biệt, nếu Nhật Minh thu hút bởi chất giọng trầm ấm thì ngược lại Hoàng Hải đã mang đến sự nhẹ nhàng, ngọt ngào đậm chất Bolero. Nhận được 'cơn mưa lời khen' từ các HLV, cả hai đã cùng nắm tay tiến thẳng vào vòng trong.

 

{keywords}
Bộ ba Thanh Tuyền Ebony - Yuuki Ánh Bùi - Sa Lý có sự kết hợp ăn ý trong ca khúc 'Đò dọc' của cố nhạc sĩ Trầm Tử Thiêng. Trình bày một ca khúc được đánh giá là không dễ để thể hiện, cả ba đã phối hợp nhịp nhàng từ lối hát, bè phối đến sự phô diễn nét riêng của cá nhân từng người. Nam HLV Quang Lê chia sẻ nếu được quyền chọn lựa sẽ không ngần ngại chọn cả ba vào vòng trong.

 

{keywords}
Nối tiếp đêm thi là tiết mục tam ca của Kelvin Chính - Bùi Việt Hà - Hoàng Thiên. Mang đến một câu chuyện tình buồn man mác từ lời ca đến giọng hát, cả ba gây xúc động cho người nghe với bản mashup 'Định mệnh - Chiều mưa biên giới'. HLV Ngọc Sơn cho rằng 3 thí sinh mang dáng nét của người nghệ sĩ và dù mỗi người thể hiện chất giọng rất riêng nhưng khi kết hợp lại nghe rất sướng.

 

{keywords}
Thanh Sơn, Khánh Linh, Tuấn Anh khép lại đêm thi với bản mashup 'Nối lại tình xưa - Về dưới mái nhà'. Cả ba thí sinh đã không phụ kỳ vọng của HLV Như Quỳnh khi phô diễn trọn vẹn chất giọng ngọt ngào cùng khả năng tương tác rất tốt cùng khán giả trong lúc trình diễn. Danh ca Giao Linh khen ngợi sự 'bùng nổ' của tiết mục và hy vọng bộ ba sẽ có cơ hội được tiến sâu vào vòng trong.

 

{keywords}
Kết thúc 4 phần trình diễn, các thí sinh bước ra sân khấu để chờ đợi kết quả. Danh ca Giao Linh chọn Hoàng Hải, Ngọc Sơn chọn Nhật Minh, Quang Lê chọn Yuuki Ánh Bùi. Đặc biệt, đứng trước những học trò tài năng trong đội, HLV Như Quỳnh đã không kiềm được nước mắt. Nữ HLV chia sẻ cuộc sống lúc nào cũng có nhiều thử thách, nghệ thuật cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, cô hy vọng các thí sinh hãy thật vững bước trên con đường sắp tới của mình.

Tuấn Chiêu