Tại Ơn giời cậu đây rồi, Lê Dương Bảo Lâm khoe chỉ cần dùng mỹ nam kế là có thể tiêu diệt được Xuân Bắc.

Vượng Râu: Tôi đùa vợ nhà nhiều âm khí vì sinh con một bề

Kiều Ngân: Bán 'vốn tự có giá cao ngất' là hiện thực không chỉ trong showbiz

'Ca sĩ hát một bài kiếm 300 triệu, nhạc sĩ đòi tác quyền lại chửi um sùm'

Ơn giời cậu đây rồi tiếp tục lên sóng tập 7 với 3 khách mời là nghệ sĩ Thanh Kim Huệ, Lê Dương Bảo Lâm và người mẫu Cao Ngân.

Với tài hoạt ngôn và ứng biến chớp nhoáng, Lê Dương Bảo Lâm quyết tâm "ứng thí" tại Ơn Giời Cậu Đây Rồi mùa 5. Gặp phải trưởng phòng Trường Giang ngay lần đầu tiên tham gia, Lê Dương Bảo Lâm không hề khớp trước các tình huống được đưa ra và thể hiện bản lĩnh sân khấu đầy ngoạn mục.

Không những thế, giám khảo Hoài Linh liên tục bật những tràng cười sảng khoái khi xem chàng trai này diễn xuất. Tuần này, Lê Dương Bảo Lâm hóa thân vào một thành viên của băng nhóm xã hội đen dưới sự dẫn dắt của "đầu xỏ" Trường Giang

Chính Lê Dương Bảo Lâm tuyên bố đã "tiêu diệt" được 3 nhân chủ chốt trong "xã hội đen" chính là Trấn Thành, Xuân Bắc và trùm cuối Hoài Linh. Lý giải cách tiêu diệt Xuân Bắc, Lê Dương Bảo Lâm khoe đã "tiêu diệt" Xuân Bắc vì biết được giới tính thật của anh. Lê Dương Bảo Lâm chỉ cần dùng mỹ nam kế là Xuân Bắc "chết" liền.

Không những thế, trong một tình huống, Lê Dương Bảo Lâm còn "mạnh dạn" nói trưởng phòng Trường Giang nổi tiếng là "người mê gái nhất vùng".

{keywords}
Lê Dương Bảo Lâm liên tục khiến giám khảo và cả trưởng phòng cũng cười không ngớt.

Cùng nhiều thủ thuật và chiêu thức ám sát khác nhau mang nhiều màu sắc vui nhộn đúng với tiêu chí của chương trình Ơn Giời Cậu Đây Rồi, giám khảo Hoài Linh và Trường Giang nhiều phen cười không ngớt. Chưa ngừng ở đó, khách mời oái oăm này còn có ý định lật ngược kịch bản nhưng may mắn với kinh nghiệm 5 mùa của trưởng phòng Trường Giang đã chuẩn bị rất kỹ với mọi tình huống. 

Với những nỗ lực và sự thể hiện của Lê Dương Bảo Lâm đã giành chiếc cúp của chương trình.

Ngân An