Xuất hiện tại Ơn giời cậu đây rồi, Minh Dự khiến cả giám khảo lẫn khách mời cười nghiêng ngả, ngay trưởng phòng Trấn Thành cũng phải 'ngất lâm sàng' vì 'thánh chửi' này.

Tung ảnh gợi cảm, Bích Phương vấp phải ý kiến trái chiều

Á hậu Thụy Vân: Chồng phải ra mặt fan cuồng mới thôi theo tôi

'Giọng bass đẹp nhất Việt Nam' tiết lộ về vợ nghệ sĩ kém 5 tuổi

Ngay lần đầu tiên tham gia chương trình Ơn giời cậu đây rồi, Minh Dự gặp ngay phải vị trưởng phòng khó "nhằn" nhất - Trấn Thành. Hoá thân vào hai ông cháu "chửi thuê", Minh Dự như "cá gặp nước" tung chiêu trị "khẩu nghiệp" ngay tại sân khấu của chương trình.

Với hàng loạt tình huống oái oăm mà Trấn Thành đưa ra, Minh Dự đều xử lý rất "ngọt" khiến danh hài Hoài Linh liên tục bật cười. Không ngần ngại "khẩu chiến" với Puka để bảo vệ ông ngoại của mình, Minh Dự khiến Trấn Thành nhiều lần khâm phục với tài soạn văn để chửi chớp nhoáng. 

Không chỉ mang đến tiếng cười, Minh Dự còn khiến khán giả cùng danh hài Hoài Linh vô cùng bất ngờ khi vào vai bi cũng rất ngọt. Sự xuất hiện của Lâm Vỹ Dạ đẩy câu chuyện lên cao trào khi muốn lấy lại đứa con Minh Dự từ tay Trấn Thành sau nhiều năm thất lạc.

Muốn cháu nội minh có được nơi tốt hơn, Trấn Thành "dứt ruột" để cho Minh Dự về với mẹ ruột. Với cách xử lý khôn khéo và đầy tình của Minh Dự, chính "thánh chửi" phải "xuống nước" để xin Lâm Vỹ Dạ có thể dẫn ông nội về chung sinh sống trong những năm cuối đời.

Câu chuyện kết thúc đầy nước mắt, Minh Dự giành được chiếc cúp danh giá của chương trình.

Ngân An

Trịnh Thăng Bình lần đầu lên tiếng về tin đồn yêu Trấn Thành

Trịnh Thăng Bình lần đầu lên tiếng về tin đồn yêu Trấn Thành

“Tôi hầu như không có bạn bè mà Trấn Thành lại là người bạn duy nhất. Vì thế có chuyện gì tôi cũng tìm Thành. Việc này khiến tôi bị hiểu lầm nhưng đó chỉ là sự thân thiết của hai người đàn ông thôi”, Trịnh Thăng Bình chia sẻ.

Trấn Thành, Trường Giang hả hê khi Ngô Kiến Huy bị thánh livestream 'chửi'

Trấn Thành, Trường Giang hả hê khi Ngô Kiến Huy bị thánh livestream 'chửi'

Xuất hiện trong tập 2 "Thánh thức danh hài" mùa 5, thí sinh Văn Thoại khiến Trấn Thành và Trường Giang phải cười nghiêng ngả khi dập tơi tả Ngô Kiến Huy chỉ bằng một câu nói.