– Bị Hương Tràm chê trách là “bản năng kém” và thiếu tự tin, Nhật Lệ đã bật khóc nức nở ngay sau hậu trường sân khấu. Nữ thí sinh sau đó cũng buộc phải rời khỏi top 12 cuộc thi vì màn trình diễn nhạt nhòa.

Tiết mục của Nhật Lệ

Tập 7 trong khuôn khổ vòng Đào thải chương trình “The debut – Dự án số 1” lên sóng tối 20/7 là cuộc đấu của 4 thí sinh còn lại từ sàn Tiên phong và toàn bộ 18 thí sinh thuộc sàn Vật lộn.

Từ những tập đầu phát sóng, Nguyễn Thị Nhật Lê - bạn gái tuyển thủ U23 Quang Hải - là một trong những nhân tố thu hút sự chú ý đông đảo từ giới truyền thông lẫn khán giả theo dõi chương trình.

{keywords}
Nhật Lệ buộc phải dừng chân tại cuộc thi dù sở hữu lợi thế lớn từ truyền thông lẫn khán giả.

Tuy nhiên, do phần trình diễn không nổi bật so với các thí sinh tham gia chương trình, Nhật Lê bị xếp nằm trong nhóm bất lợi. Cô phải thi đấu trực tiếp một loại một với nhiều gương mặt khác để tìm tấm vé vớt vào vòng trong.

Xuất hiện trên sân khấu, bạn gái Quang Hải đã thể hiện ca khúc “Chưa bao giờ như bây giờ”. Trong ba Oraz, nữ thí sinh quyết định chọn Hương Tràm là người sẽ phản biện tiết mục của mình. Mặc dù vậy, sự thể hiện của cô nàng 9X đã khiến HLV Hương Tràm cảm thấy không hài lòng.

{keywords}
Là người trục tiếp hướng dẫn, Hương Tràm không khỏi thất vọng trước sự thể hiện của Nhật Lệ.

 Hương Tràm chia sẻ: “Lần trước gặp em ở phòng tập, em có nhớ chị đã nói với em câu gì không? Đó là nếu em không thay đổi thì chị sẽ là người loại em. Chị đã đặt kỳ vọng ở em rất nhiều, nếu cuộc sống của em chẳng có điều gì làm em áp lực, thì em phải tự đặt áp lực lên mình.

"Nếu em còn e sợ bản thân mình không làm được thì em đừng đến đây nữa. Em đã thật sự làm phí đi bao nhiêu công sức chúng tôi đưa em đến vòng này. Em là người có giọng hát rất tốt nhưng bản năng của em lại rất kém", nữ Oraz nói thêm.

Bước xuống sân khấu, Nhật Lê đã bật khóc nức nở. Chia sẻ về lý do thi không tốt khiến Hương Tràm không hài lòng và chê bai thẳng thừng trên sân khấu, bạn gái Quang Hải cho biết trước đó cô đã cố gắng tập luyện để mang lại màn trình diễn máu lửa.

Tuy nhiên, khi bước lên sân khấu, người đẹp vì quá áp lực nên không nghĩ được gì khác, tiết mục cũng không thực sự thành công như cô mong đợi.

Trong vòng tay an ủi, vỗ về từ những thí sinh trong hậu trường, Nhật Lê tiếp tục rơi nước mắt. Cô lý giải: “Em có tập, nhưng lên sân khấu đầu em không nghĩ được gì nữa”.

{keywords}
Thí sinh Nguyễn Đức Huy Hoàng với tiết mục dự thi “Tái bút anh yêu em” là người tiếp theo gây chú ý trong đêm thi. 

Bên cạnh việc viện lý do có màn trình diễn không tốt vì lý do sức khỏe, Nguyễn Đức Huy Hoàng còn khiến các Huấn luyện viên khá bất ngờ với nhận định của mình: “Muốn đặt chân vào showbiz, thì điều đầu tiên không phải giọng hát, mà là mình phải có một ngoại hình tốt”.

Trước những nhận định có phần chủ quan của thí sinh, Đức Phúc đã không kiềm được sự bức xúc. “Bản thân Phúc cũng đã thay đổi ngoại hình. Bạn ý thức được việc đó là rất tốt. Nhưng nếu bạn có quan điểm để bước chân vào showbiz chỉ cần ngoại hình không thì bạn chỉ có thể dậm chân tại chỗ thôi. Bạn thay đổi ngoại hình mà không làm được gì, người ta nhìn mãi cái ngoại hình của bạn làm gì. Tư duy đó phải bỏ ngay!”, nam Oraz gay gắt.

Về phần mình, Hương Tràm cho biết yếu tố sức khỏe không phải là cái cớ để các thí sinh mỗi khi trình diễn không tốt thì mang ra: “Hoàng có biết em là thí sinh thứ 5 nói mình bị bệnh từ tối qua không? Hoàng hay bất kỳ thí sinh nào còn nói về vấn đề sức khỏe nữa thì tôi sẽ là người loại các bạn đầu tiên”.

{keywords}
Từng khiến cộng động mạng “dậy sóng” khi đưa ra những lời nhận xét có phần xem thường khả năng chuyên môn của Đức Phúc, thí sinh Phạm Hồng Phúc đã chính thức xin lỗi nam Oraz ngay trước phần thi của mình.

Để thể hiện thái độ cầu thị, Hồng Phúc lựa chọn Đức Phúc là người phản biện cho tiết mục dự thi. Nam Oraz bày tỏ lời khen ngợi trước sự tự tin của nam thí sinh nhưng cũng đồng thời khuyên nam thí sinh phải lập tức chuyển sang hát tiếng Việt, thay vì hát mãi tiếng Anh như nhiều vòng thi vừa qua.

Tuấn Chiêu

Đức Phúc khen giọng hát của bạn gái tiền vệ Quang Hải U23

Đức Phúc khen giọng hát của bạn gái tiền vệ Quang Hải U23

Top 30 The debut lộ diện đầy bất ngờ trong tập 5 của The Debut. Bạn gái của tiền vụ Quang Hải U23 Việt Nam - Nhật Lê được bộ 3 Oraz lựa chọn được vào vòng trong.

Bạn gái hotgirl của Quang Hải tuyển U23 bất ngờ đi thi hát

Bạn gái hotgirl của Quang Hải tuyển U23 bất ngờ đi thi hát

 Hotgirl Nhật Lê – bạn gái của tiền vệ Quang Hải tuyển U23 Việt Nam gây bất ngờ khi xuất hiện trong tập 2 của chương trình "The Debut - Dự án số 1".

Đức Phúc gay gắt phản biện thí sinh lớn tuổi hơn trên sóng truyền hình

Đức Phúc gay gắt phản biện thí sinh lớn tuổi hơn trên sóng truyền hình

Lần đầu góp mặt vào vị trí ghế nóng tại một cuộc thi, nam ca sĩ trẻ Đức Phúc khiến nhiều người bất ngờ khi thể hiện thái độ gay gắt trong màn nhận xét thí sinh lớn tuổi hơn mình.