– Vừa trở lại The Debut sau hai tập vắng mặt, Hương Tràm giành chiến thắng ngoạn mục trước hai Oraz còn lại. Theo luật của chương trình, cô loại hai thí sinh tiềm năng của đội Đức Phúc khiến anh gục đầu trên ghế nóng bật khóc nức nở.

Clip Đức Phúc bật khóc nhìn học trò bị loại

Chương trình “Dự án số 1 – The Debut” lên sóng tối 24/8 với sự trở lại của team Oraz Hương Tràm đối đầu trực tiếp cùng 4 thí sinh từ 2 team: team Đức Phúc gồm Quốc Anh - Quốc Đạt và team Hoàng Thuỳ Linh gồm Ngọc Vi - Bá Vương.

Theo luật của chương trình, bên cạnh thí sinh Hoàng Phương được cứu nhờ sở hữu số lượng bình chọn trực tuyến cao nhất, Hương Tràm cũng được quyền chọn một thí sinh khác trở lại đường đua, đó là Tùng Dương. 

{keywords}
Ở đêm thi tập 12, Hương Tràm đã hoàn toàn “phục thù” khi giành chiến thắng tuyệt đối 20 điểm trước 2 Oraz còn lại.

Cụ thể, tiết mục của Tùng Dương – thí sinh được Hương Tràm đưa trở lại đường đua đạt được số điểm cao nhất trong 6 tiết mục thi là 11/15 điểm với bài hát Cha già rồi đúng không.

Đồng đội của Tùng Dương – chàng trai Hoàng Phương cũng giành được 9/15 điểm, số điểm cao thứ hai với ca khúc mới của Oraz Hương Tràm – Gửi anh và cô ấy.

Về phía đội Hoàng Thùy Linh, thí sinh Bá Vương đã mang đến ca khúc đầy ý nghĩa do chính mình chắp bút – Con không một mình giúp anh giành được 8/15 điểm với nhiều tình cảm của các Oraz và Hội nhà nghề.

{keywords}
Việc Ngọc Vi vẫn được giữ lại đến top 4 dù có sự thể hiện kém cỏi nhất trong các thí sinh khiến không ít khán giả bày tỏ sự nghi ngờ vào kết quả.

Nếu Bá Vương chiếm được cảm tình từ người nghe thì thành viên còn lại – Ngọc Vi lại gây thất vọng. Mang đến ca khúc Thái Bình mồ hôi rơi, tiết mục của cô bị đánh giá là không phù hợp cả về bản phối lẫn bài hát. Ngọc Vi nhận được số điểm 3/15, thấp nhất trong đêm thi.

Hai thành viên đội Đức Phúc là Quốc Anh và Quốc Đạt cũng gặp nhiều trở ngại khi đánh mất phong độ thường thấy của mình. Kết thúc 2 phần dự thi, team Oraz Đức Phúc được 12 điểm từ Hội nhà nghề.

{keywords}
Top 4 thí sinh chung cuộc của The Debut.

Theo quy định từ phía nhà sản xuất, đội Oraz nào có tổng số điểm của hai phần thi cao nhất sẽ giành chiến thắng và có quyền loại hai thí sinh của đội Oraz thua cuộc, điều đặc biệt là hai thí sinh này phải ở cùng một đội.

Bị đưa vào thế khó, Hương Tràm đã phải xin ban tổ chức một lựa chọn khác với hy vọng có thể giữ lại những thí sinh tốt nhất. Tuy nhiên, cô cũng đã phải gửi lời xin lỗi hai Oraz trước vì kết quả thế nào thì cũng là có lỗi với người bên cạnh.

Sau những phút suy xét về đường dài và số lượng ca khúc đã làm tốt hơn, Hương Tràm buộc phải ra quyết định loại hai thí sinh đội Đức Phúc và chọn giữ đội Hoàng Thùy Linh vì cô nhận định Bá Vương của đội này là một thí sinh tốt.

{keywords}
Hai học trò bị loại cũng đồng nghĩa Đức Phúc phải sớm thua cuộc tại The Debut.

Bất lực trước quyết định của đàn chị và bị mất trắng hai thí sinh khi lần đầu tiên ngồi ghế giám khảo, Đức Phúc gục đầu xuống khóc nức nở ngay tại trường quay và sau đó anh chỉ có thể chạy xuống ôm thí sinh của mình, tiếp tục khóc như mưa mặc cho hai nữ Oraz liên tục an ủi.

Như vậy, Top 4 chung cuộc của The Debut là các thí sinh: Hoàng Phương, Tùng Dương, Ngọc Vi và Bá Vương.

Tuấn Chiêu

Hoàng Thuỳ Linh dằn mặt chê Đức Phúc còn non và xanh lắm!

Hoàng Thuỳ Linh dằn mặt chê Đức Phúc còn non và xanh lắm!

Không còn vẻ “tưng tửng” khiến khán giả bật cười mỗi khi lên sóng, Đức Phúc đã có những đáp trả gay gắt khi đàn chị Hoàng Thùy Linh thẳng thắn chê bai “trứng làm sao khôn hơn vịt”, “còn non và xanh” hay thiếu “đẳng cấp”.

Đức Phúc: Tay chơi hàng hiệu mới của showbiz Việt

Đức Phúc: Tay chơi hàng hiệu mới của showbiz Việt

Gần đây Đức Phúc liên tục xuất hiện với hình ảnh mới đậm chất thời trang và cá tính. Đặc biệt là sự xuất hiện của những món phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ trong tủ đồ của nam ca sĩ Ánh nắng của anh.    

Hương Tràm bực tức đề nghị Đức Phúc, Hoàng Thùy Linh phải xin lỗi

Hương Tràm bực tức đề nghị Đức Phúc, Hoàng Thùy Linh phải xin lỗi

Vừa bước vào vòng Chia sàn, 3 Oraz đã xảy ra xung đột quan điểm. Hương Tràm bực tức đề nghị Đức Phúc, Hoàng Thùy Linh phải xin lỗi vì quyết định chọn thí sinh.