– Nam ca sĩ Tống Hạo Nhiên khiến cả ba giám khảo Thái Châu, Bạch Tuyết và Thanh Hằng lần lượt rơi nước mắt khi mang đến câu chuyện cảm động viết về nạn phá thai của những người trẻ.

Tiết mục xúc động của Tống Hạo Nhiên

Sao Nối Ngôi tập 4 lên sóng tối 21/6 với chủ đề "Cuộc sống muôn màu". Ngoài hai giám khảo chính trong chương trình là NSND Bạch Tuyết, danh ca Thái Châu, giám khảo khách mời trong đêm thi là nghệ sĩ Thanh Hằng.

Tống Hạo Nhiên là thí sinh nhận được số điểm cao nhất đêm thi khi chọn thể hiện sáng tác mới nhất của mình về việc nạo phá thai của giới trẻ. Dù vấn đề này được nhiều người đề cập nhưng thông qua chương trình, nam thí sinh muốn một lần nữa đánh một hồi chuông cảnh tỉnh đến những bậc làm cha, mẹ.

{keywords}
Các giám khảo dành cho Tống Hạo Nhiên cái ôm đầy trân trọng sau tiết mục.

Kết thúc tiết mục, danh ca Thái Châu vẫn giữ nguyên sự bâng khâng, xót xa. Nam giám khảo nói đứt quãng từng câu cho biết đã từ lâu rồi mới được thưởng thức một bài hát hay được viết bởi người trẻ. Hai nữ giám khảo Bạch Tuyết, Thanh Hằng cũng lau nước mắt, đồng cảm với Thái Châu.

Bạch Tuyết còn nhớ lại lời cha của Tống Hạo Nhiên là nghệ sĩ Đặng Vinh Quang khi còn sống từng nói: “Thế giới này sao đầy cuồng nộ, mà đôi tay mình ngắn quá, mình không thể cứu được ai”.

Với ca khúc cùng phần dàn dựng đặc sắc, tiết mục của Tống Hạo Nhiên có tổng số điểm 39,60 và giành được giải thưởng nhất tuần.

{keywords}
Tùng Linh trong đêm thi mang đến những cảm xúc khi khái quát lại quãng thời gian theo học nghề khí công, ngày ngày xuôi ngược trên những chuyến đò qua tiết mục “Tuổi thơ vào đời”. Bên cạnh tiếng cười dí dỏm, khán giả, giám khảo đều cảm thông khi nghe Tùng Linh tâm sự trên sân khấu. Anh nhận được tổng số điểm là 39,45, đứng thứ hai trong đêm thi.

 

{keywords}
Luôn gây cười với tính cách vô tư thoải mái của mình, cô gái Huyền Trâm khiến người xem không khỏi xúc động với tiết mục “Lối về rộn ràng”. Tái hiện khung cảnh gánh hát lô tô hội chợ, Huyền Trâm kể lại quãng thời gian 15 tuổi đi hát Lô tô, những ngày không đủ ăn cha mẹ cô phải nấu cháo loãng, gia đình cùng ăn thay cơm. Cô nhận được 39,35 điểm, đứng thứ ba trong đêm.

 

{keywords}
Triệu Lộc trong đêm thi mang trái tim đầy nhạy cảm, dễ rung động trước tình yêu khi thể hiện bản mashup gồm các ca khúc “Nỗi lòng người đi, Đập vỡ cây đàn, Tình bơ vơ”. Với chất giọng trầm ấm, đầy cảm xúc, anh hóa thân thành chàng trai Hà Nội trải lòng qua các điệu slow rock. Bạch Tuyết cảm nhận những câu chuyện buồn mà Triệu Lộc thể hiện đều nhẹ như mây khói, nhưng lại không có sự trầm cảm buồn rầu để người khác đau xót.

 

{keywords}
Nghệ sĩ Hà Linh trình diễn một vở kịch nói về tấm lòng của người làm cha mẹ, có những đứa con mê bài bạc, cá độ. Dù mang đến câu chuyện và cách diễn khá tốt nhưng nam thí sinh chỉ nhận được tổng số điểm 38,75, đứng thứ 5 trong đêm thi. 

 

{keywords}
Trong đêm thi, nghệ sĩ tài năng Hoàng Hải trình diễn trích đoạn kinh điển nói về sự ghen tuông của người chồng trong gia đình. Hoàng Hải được giám khảo Thanh Hằng khen chất giọng hay và góp ý phần diễn xuất nam thí sinh nên dằn lại, sâu lắng hơn về giọng hát, diễn xuất để tiết mục đi vào lòng người.

Tuấn Chiêu

Hát về mẹ, nam ca sĩ trẻ khiến NSND Bạch Tuyết nghẹn ngào

Hát về mẹ, nam ca sĩ trẻ khiến NSND Bạch Tuyết nghẹn ngào

Chọn tri ân thần tượng lớn nhất cũng là mẹ mình – nghệ sĩ Huyền Thanh trong đêm thi thứ 2 của Sao nối ngôi, Triệu Lộc để lại nhiều xúc động cho giám khảo NSND Bạch Tuyết lẫn đông đảo khán giả.

Mẹ mất vì tai nạn, NSND Bạch Tuyết muốn đi tu lúc 8 tuổi

Mẹ mất vì tai nạn, NSND Bạch Tuyết muốn đi tu lúc 8 tuổi

Trở lại ghế giám khảo của chương trình "Sao nối ngôi" mùa 3, NSND Bạch Tuyết đã có những chia sẻ xúc động về những biến cố của mình khi còn nhỏ.

NSND Bạch Tuyết gây sốt khi hát vọng cổ, bolero "Người lạ ơi"

NSND Bạch Tuyết gây sốt khi hát vọng cổ, bolero "Người lạ ơi"

Nghệ sĩ cải lương chuyển thể bản hit đình đám hiện nay của nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa sang làn điệu vọng cổ sâu lắng, mượt mà, khiến người vẫn cảm thấy thích thú dù không nhận ra giai điệu quen thuộc của ca khúc.