Trước sự chứng kiến của hai danh hài Trường Giang, Trấn Thành cùng toàn thể khán phòng, Tấn Phong đã quỳ gối cầu hôn bạn gái trong sự ủng hộ nồng nhiệt từ xung quanh.

Trấn Thành - Hari Won liên tục chọc cười khán giả

Clip chàng trai quỳ gối cầu hôn bạn gái ngay trên sân khấu Thách thức danh hài:

 

{keywords}
Phải chờ đến tận cuối chương trình, Tấn Phong mới được lên sân khấu thể hiện màn dự thi của mình. Anh chàng biểu diễn tiết mục hài cùng cậu bạn thân. 

 

{keywords}
Thoạt đầu phần dự thi này không có điều gì khác biệt, thậm chí khá mờ nhạt. Trong 60 giây của mình, hai anh chàng thể hiện vai diễn sợ vợ nhưng lại nói xấu vợ không ngừng nghỉ. 

 

{keywords}
Tiết mục của Tấn Phong không chọc cười thành công hai nam giám khảo Trấn Thành và Trường Giang.

 

{keywords}
Bất ngờ, Tấn Phong thổ lộ lí do tham gia chương trình để cầu hôn bạn gái của mình khiến Trấn Thành, Trường Giang “tròn xoe mắt”. 

 

{keywords}
Sau đó, anh chàng quỳ xuống và đeo nhẫn vào ngón tay bạn gái của mình dưới sự cổ vũ nồng nhiệt của cả khán phòng.

 

{keywords}
 Trước sự táo bạo này của Tấn Phong, cả hai nam danh hài phải “ngả mũ” thán phục. Trấn Thành và Trường Giang chúc cho đôi bạn trăm năm hạnh phúc.

 

{keywords}
Cũng trong tập 13 của Thách thức danh hài, một cô bé lại khiến Trấn Thành và Trường Giang “há hốc” khi dự thi khi mới 5 tuổi và đang học mẫu giáo. Đặc biệt bé Trà My còn là thí sinh mở màn trong tập này. Cô thí sinh nhí có màn giới thiệu siêu đáng yêu khiến cả khán phòng phấn khích. 

 

{keywords}
 Khi được Trấn Thành hỏi về lí do tham gia Thách Thức Danh Hài, cô bé cho rằng đi thi kiếm tiền để có bữa ăn ngon lành cho gia đình làm cho mọi người sửng sốt. Ở phần thi của mình, Trà My trổ tài vừa hát ca khúc Người yêu cô đơn, vừa khoe vũ đạo “khó đỡ” khiến Trường Giang bật cười trước sự đáng yêu của cô bé. 

 

{keywords}
 Cô thí sinh nhí tiết lộ rằng bản thân học hỏi điệu nhảy từ Tiến Luật và Trường Giang. Ở vòng thi tiếp theo, Trà My thể hiện sự hoạt ngôn của mình với màn “chặt chém” Tiến Luật. Tuy nhiên, ở những giây cuối cùng, nữ thí sinh nhí không chọc cười thành công bộ đôi giám khảo.


Mai Hương