- Sau BTV Vân Anh,  thông tin BTV Thúy Hằng sắp rời bản tin thời sự 19h VTV đã khiến nhiều khán giả hụt hẫng và tiếc nuối. Trước những thắc mắc của rất nhiều khán giả, BTV Thúy Hằng đã có những chia sẻ chính thức về việc này. 

Tối 14/12, BTV Hữu Bằng chia sẻ trên facebook cá nhân thông tin sắp chia tay Thuý Hằng làm dấy lên nhiều đồn đoán việc cô sắp rời VTV như các BTV Diệp Anh và Vân Anh.  

Chiều 15/12, trên trang Fanpage Thời sự VTV đã chia sẻ một đoạn clip ngắn, ghi lại cuộc phỏng vấn với BTV Thúy Hằng về thực hư việc cô bỏ việc tại VTV. Tại đây, Thúy Hằng vui vẻ cho biết chưa bao giờ ngồi trong trường quay lại có cảm giác đặc biệt, khác lạ và hồi hộp đến vậy, khi được chính đồng nghiệp bạn dẫn của mình là BTV Hữu Bằng phỏng vấn. 

BTV có chất giọng đặc biết nhất VTV cho biết  cách đây hai năm cô ra Hà Nội công tác tại Ban Thời sự VTV theo sự phân công điều chuyển nhân sự của ban lãnh đạo Đài. Cho đến nay cô đã kết thúc nhiệm kỳ và việc trở về công tác tại VTV9 – nơi mình đã từng gắn bó hơn 10 năm là điều rất bình thường và không có gì đặc biệt cả. 

{keywords}
Ảnh: VTV.vn

Thúy Hằng chia sẻ: “Nếu mình không yêu thích nơi này rất khó gắn bó lâu đến vậy. Việc kéo dài hơn hai năm thời gian công tác so với nhiệm kỳ một năm của tôi đã nói lên điều đó. Tôi cảm thấy may mắn khi được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp như Ban Thời Sự VTV. Trong hơn hai năm công tác tại đây, tôi đã được rất nhiều, từ việc học hỏi những cách làm tin bài mới, quy trình mới cho đến những kinh nghiệm sẻ chia từ đồng nghiệp và rất nhiều điều khác nữa… Tất cả đã giúp tôi nâng cao kỹ năng chuyên môn và nghiệp vụ. Và đó là điều thuận lợi để giúp tôi công tác tốt hơn khi trở về VTV9. May mắn này không phải ai cũng có được.”

Thúy Hằng cũng cho biết đến thời điểm này cô đã hoàn thành tốt nhiệm kỳ của mình và hơn tất cả đối với cô gia đình là điều quan trọng nhất lúc này. Cô tâm sự: “Những người thân đã hy sinh rất nhiều vì mình, đã lo tất cả mọi việc trong Sài Gòn để tôi có thể yên tâm công tác. Tôi nghĩ đã đến lúc mình cần trở về để hoàn thành tròn vai trò và trách nhiệm. Tôi trở về để bù đắp cho quãng thời gian dài vừa qua chồng và người thân đã hy sinh vì tôi".

Xem toàn bộ cuộc trò chuyện với BTV Thúy Hằng

Hương Hồ