- Tập tuần này, người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng trước thành tích đáng nể của đội trưởng S.T khi dễ dàng vượt qua mọi câu hỏi lắt léo từ MC Trấn Thành.

Đạo diễn Quang Huy xác nhận ly hôn với Phạm Quỳnh Anh

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 70: Thúy Ngân tức điên khi nhân tình trở mặt

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 67: Tình mới lo lắng khi Thúy Ngân đòi ly dị chồng

 Thúy Ngân “đổ đứ đừ” trước phần thi xuất sắc của nam thần S.T:

{keywords}
Xuất hiện trong tập 11 Nhanh Như Chớp Nhí, 6 thiên thần nhỏ không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài lí lắc đáng yêu mà còn khiến Trấn Thành "sốc" toàn tập vì trí thông minh và tài lập luận sắc bén. Đầu tiên là bé Ngọc Ngân, dù trả lời sai 2 câu hỏi đầu tiên, tụt dốc 1 lần nhưng bé vẫn tự tin lội ngược dòng “dễ như trở bàn tay” với 9 câu trả lời đúng. 

 

{keywords}
Nguyên Khôi cũng hoàn thành phần thi của mình với 6 câu chính xác. Liên quan đến câu hỏi về “Phù thủy đã bắt Tấm làm gì mới cho đi lễ hội”, Nguyên Khôi vì chưa đọc truyện nên đã trả lời sai “bà Tiên” khiến cậu bé “lỡ cơ hội” với phần thưởng 10 triệu đồng.

 

{keywords}
Ở vòng đối đầu gây cấn và hấp dẫn giữa 2 bé Thiện Nhân và Duy Long, nhờ sự nhạy bén và tài “tổ lái” thần sầu, đội trưởng S.T đã “cứu” đồng đội Thiện Nhân một bàn thua trông thấy. Khi nhận câu hỏi: “Cao bồi và bồi bàn, ai là người có nhà hàng?”, Thiện Nhân nhanh chóng trả lời “dạ tùy” nhưng đáp án chương trình chỉ là “cao bồi”. Không phục đáp án, đội trưởng S.T vùng lên bắt bẻ: “Ủa, mình làm chủ nhưng mình vẫn thể bồi bàn được mà”. Nhanh trí nêu được lời giải thích hợp lý, MC Trấn Thành đành phải đồng ý.

 

{keywords}
Dù vậy, nhí Thiện Nhân vẫn không thể có được chiến thắng ở vòng thi này khi để thua nhí Duy Long trong phần thi phụ.

 

{keywords}
Màn tranh tài giữa 2 tài năng nhí Văn Cường và Ngọc Hà cũng khá hài hước. Ngọc Hà khiến người xem cười ngất với nhiều câu trả lời “khó đỡ”. Ở câu hỏi: “Ngoài con voi ra thì có con nào có tai, có mắt và có đuôi dài?”, bé vô tư đáp trả là “con người” khiến Trấn Thành tròn mắt kinh ngạc. Chưa hết, bé còn đắc ý khi tự tin tuyên bố tất cả vịt bầu đều có bầu.

 

{keywords}
Sự xuất hiện của đội trưởng Thúy Ngân nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Nổi tiếng với vai diễn Hân hoa hậu trong phim Gạo Nếp Gạo Tẻ, nên phần thi giải đố của Thúy Ngân được người xem dự đoán không thể thiếu những màn đối đáp "xéo xắt" với MC Trấn Thành. Ngờ đâu, Thúy Ngân ngoài đời vô cùng dễ tính, dễ thương và cực kì thông minh khi “đánh gục” 6 câu trả lời đúng trong tích tắc.

 

{keywords}
S.T được người xem đón nhận bởi tài đối đáp duyên dáng và những pha “chặt đẹp” MC Trấn Thành. Nhận câu hỏi: “Minions là nhân vật trong bộ phim Kẻ cướp mặt trăng, Kẻ đánh cắp mặt trăng hay Kẻ móc túi mặt trăng?”, S.T cười cho biết: “Despicable Me, Kẻ cắp mặt trăng”. Ngay lập tức, MC Trấn Thành đắc ý phản pháo đáp án S.T đưa ra là sai vì “Kẻ trộm mặt trăng” mới là chính xác. S.T lý sự rằng mình đưa ra 2 đáp án vừa tiếng Anh - tiếng Việt, Trấn Thành phải “gượng ép” chấm đúng câu này. Đội trưởng Thúy Ngân không ngừng vỗ tay, còn miệng thì liên tục khen ngợi ST. Chiến thắng trước Thúy Ngân với 7 câu trả lời đúng nhưng kết quả chung cuộc, team Thúy Ngân vẫn xuất sắc giành giải thưởng 10 triệu đồng.

 Hải Bình 

Mr. Đàm bênh Dương Triệu Vũ, phản pháo danh ca Phương Dung

Mr. Đàm bênh Dương Triệu Vũ, phản pháo danh ca Phương Dung

Không lâu sau thời điểm danh ca Phương Dung phản hồi lời tố của Dương Triệu Vũ và nhận định nam ca sĩ “hỗn hào”, “vu khống” mình, Đàm Vĩnh Hưng đã có những phản hồi về vụ việc.

Nhan sắc mê hoặc đàn ông của nữ diễn viên 7 đời chồng

Nhan sắc mê hoặc đàn ông của nữ diễn viên 7 đời chồng

Elizabeth Taylor - minh tinh Hollywood một thời làm say đắm lòng người bởi đôi mắt tím huyền thoại, khuôn mặt trái xoan xinh xắn.

Vợ 3 Tú Dưa: ‘Tôi chưa từng mong con riêng của chồng gọi mình là mẹ’

Vợ 3 Tú Dưa: ‘Tôi chưa từng mong con riêng của chồng gọi mình là mẹ’

Ca sĩ Lam Trang chia sẻ điều cô muốn chinh phục các con của chồng là về mặt tình cảm chứ không đơn thuần chỉ là cách xưng hô.