– Trước lời phát biểu của ca sĩ Phương Thanh về  Tiến Đạt, người yêu cũ của Hari Won, Trấn Thành thừa nhận mình luôn mang ơn nam rapper.

Tiến Đoàn: Nam vương bỏ showbiz sang Mỹ học phi công, thành HLV thể hình

Trọng Hiếu Idol: Tôi say nắng Đông Nhi

Bảo Thanh, Thúy Ngân, Phương Oanh hét lên vì chiến thắng của tuyển VN

Clip Trấn Thành chia sẻ về "tình cũ" của Hari Won

Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình Người ấy là ai, nhân vật nữ chính Tuyết Anh đã những trải lòng về chuyện tình cảm trước các khách mời. Cô gái tiết lộ mình có mối tình 4 năm đã chia tay bạn trai sau một khóa thiền. Lý do khiến cô chia tay là bởi bạn trai như trở thành một người khác, không còn quan tâm đến mình.

{keywords}
Trấn Thành cho biết anh mang ơn Tiến Đạt và vẫn giục vợ hỏi thăm khi nam rapper gặp khó khăn.

Lắng nghe câu chuyện, Trấn Thành an ủi cô gái và cho rằng cuộc sống như trò lắp ghép mà mỗi người phải tìm kiếm cho mình 1 mảnh ghép phù hợp. Ở vai trò cố vấn, Phương Thanh lập tức bổ sung: "Như Trấn Thành ráp với Hari là xuất sắc luôn".

{keywords}
Phương Thanh tiết lộ bản thân từng nghĩ sẽ phải đau đầu khi đứng giữa bạn thân Tiến Đạt và cậu em Trấn Thành. Tuy nhiên, mọi chuyện hóa ra lại rất bình yên

Trấn Thành tiếp lời chia sẻ: "Tại sao chúng tôi vẫn giữ được hòa khí, vẫn là những người bạn? Đó là vì trong Thành có tôn trọng anh Đạt. Vì mình hiểu đó là người rất tốt với vợ mình".

Anh cũng đồng thời cho biết bản thân mang ơn Tiến Đạt. Thậm chí khi nam rapper gặp khó khăn, chính anh cũng là người đầu tiên nhắc Hari Won gọi điện hỏi thăm.

Phương Thanh nhận định: "Nếu không có công Tiến Đạt 9 năm đó, thì không có vợ Trấn Thành hôm nay”.

Nhiều năm qua, mối quan hệ giữa Trấn Thành – Hari Won và Tiến Đạt trở thành đề tài bàn tán xôn xao từ dư luận. Hari Won và Tiến Đạt đã có 9 năm quen nhau nhưng sau đó tuyên bố chia tay. 

{keywords}
Thời điểm còn quen nhau, Hari Won và Tiến Đạt đã từng xuất hiện trong một gameshow do Trấn Thành làm MC.

Thời điểm này, nhiều người phát hiện Hari Won hẹn hò với Trấn Thành khi cả hai tham gia một bộ phim điện ảnh. Những hình ảnh thân mật của cả hai nơi công cộng sau đó cũng được lan truyền. Giọng ca Anh cứ đi đi lúc này thừa nhận cô đã chia tay mối tình với Tiến Đạt và đang bắt đầu mối quan hệ mới với Trấn Thành. Lời thừa nhận của cô nhanh chóng bị dư luận phản ứng gay gắt. Họ cho rằng cô đã phản bội người yêu trong khi Trấn Thành là người thứ ba.

Về phía Trấn Thành, nam MC cũng giữ thái độ im lặng trước những lời chỉ trích. Việc xuất hiện trong gameshow mới đây và phát ngôn về người cũ của vợ mình khiến anh được đánh giá cao từ cộng đồng mạng.

Tuấn Chiêu

5 chú tiểu đóng 'Tây Du Ký' hạ gục Trấn Thành, Trường Giang để nhận 100 triệu

5 chú tiểu đóng 'Tây Du Ký' hạ gục Trấn Thành, Trường Giang để nhận 100 triệu

Hóa thân thành thầy trò Đường Tăng, 5 chú tiểu thành công chọc cười được hai danh hài Trường Giang - Trấn Thành và giành giải thưởng 100 triệu ở "Thách thức danh hài".

Trấn Thành bị 'xử' hội đồng trên sân khấu

Trấn Thành bị 'xử' hội đồng trên sân khấu

Lần đầu tiên tới chương trình Ơn giời cậu đây rồi, diễn viên trẻ Công Dương trổ tài biến hóa trên sân khấu để kết hợp với Lâm Vỹ Dạ, Puka 'xử' đẹp Trấn Thành.

Vừa 'thả thính' Trấn Thành, nữ thí sinh liền đòi làm Hari Won thứ 2

Vừa 'thả thính' Trấn Thành, nữ thí sinh liền đòi làm Hari Won thứ 2

Nữ thí sinh 19 tuổi của chương trình "Thách thức danh hài" liên tục thả thính Trấn Thành và đòi làm Hari Won thứ 2, khiến cho nam danh hài phải ngượng ngùng.