- Với trí nhớ tốt, bé 4 tuổi Nhã Lam khiến khán giả cũng như giám khảo Trấn Thành phải tròn mắt thán phục khi “lội ngược dòng” trả lời đúng 10/10, ghi danh kỷ lục Nhanh như chớp nhí.

Thúy Ngân khen ngợi S.T ở Nhanh như chớp Nhí

Trấn Thành đứng hình vì màn đối đáp thông minh của bé 5 tuổi

Phần thi xuất sắc của bé 4 tuổi ở Nhanh như chớp nhí:

{keywords}
Nằm ngoài sức tưởng tượng của người xem, cô bé Nhã Lam có gương mặt “đóng băng” nhập cuộc với phong thái hơi rụt rè, thiếu tự tin nhưng bất ngờ bứt phá chinh phục 10 câu hỏi “khó nhằn” từ MC Trấn Thành trong thời gian ngắn.

 

{keywords}
Đặc biệt, cú “lội ngược dòng” vô cùng ấn tượng của cô bé 4 tuổi đã khiến người xem “nín thở”, hồi hộp theo dõi. Bản lĩnh trả lời nhanh ở 4 câu hỏi đầu tiên nhưng Nhã Lam lại dừng chân ở câu hỏi: “Khi đèn đỏ, bố con quẹo trái có bị phạt không?”, bé nóng vội trả lời “không”. Khởi đầu lại từ vạch số 0, Nhã Lam nhanh chóng chinh phục các câu hỏi. Hài hước nhất là khi cỗ máy sấm chớp lên cao, bé bắt đầu mếu máo lo sợ và không quên nhắc nhở MC Trấn Thành: “Khi nào con lên vạch số 10, chú Trấn Thành hạ con nhẹ nhẹ nha” khiến cả trường quay cười ngất. Phong độ ổn định giúp Nhã Lam đoạt giải thưởng 10 triệu đồng và ghi danh vào kỷ lục Nhanh như chớp nhí.

 

{keywords}

Đáng chú ý trong tập này nữa chính là phần tỷ thí “lầy lội” giữa 2 đội trưởng Puka và Hữu Tín. Puka mở đầu vượt qua chướng ngại vật dễ dàng bằng cách trả lời 4 câu hỏi đúng và khả năng biện luận dí dỏm. Đến câu hỏi số 5: “Salsa, Rumba và Simba, đâu là vũ điệu?”, Puka nhầm lẫn Simba thành Samba nên trả lời sai. Puka “đổ thừa” gằng giọng trách móc MC Trấn Thành thấy cô đọc sai mà sao không chịu nhắc nhở. Ở câu hỏi khác: “Hiện nay ở trên đảo Mai An Tiêm, người ta có trồng dưa hấu không?”, Puka không biết câu trả lời nên nhìn nét mặt Trấn Thành để đoán và “ăn may” với đáp án chính xác. Đến lượt câu hỏi về danh xưng: “Tề Thiên Đại Thánh là người hay khỉ?”, Puka tiếp tục dùng chiêu thức cũ nhưng bị “bắt bài” khiến cô trả lời sai.

 

{keywords}
Đây cũng là câu hỏi khiến cho đội trưởng Hữu Tín loay hoay tìm đáp án. Ở câu hỏi: “Xe lu với xe lăn, xe nào nhiều bánh hơn?”, dù trả lời chính xác là “xe lăn” nhưng anh không thể lý giải được vì sao xe lăn nhiều bánh hơn. MC Trấn Thành không chấp nhận đáp án, Hữu Tín liền đưa ra lập luận “có như không”: “Vì xe lu ít bánh hơn nên xe lăn sẽ nhiều bánh hơn”. Trấn Thành chấp nhận đáp án. Tuy Hữu Tín sang bằng tỷ số 4 điểm với Puka nhưng cũng “bại trận” trước nàng Cám trong vòng thi phụ.

 

{keywords}
Cuộc chiến cân não giữa Chấn Phong và Nguyễn Cindy cũng mang đến nhiều tình huống thú vị. Khởi động ấn tượng với 4 đáp án đúng, Chấn Phong vượt qua đối thủ Cindy khi dẫn trước 1 điểm.

 

{keywords}
Còn phần tranh tài giữa Gia Lạc và Ngọc Khanh khiến người xem ngỡ ngàng trước câu trả lời “chất đến ngất”. Hơn Ngọc Khanh 1 điểm, Gia Lạc đã đem vinh quang về cho gia đình Cám - Puka khi chiến thắng chung cuộc 3 - 1.

 Hải Bình

Cái giá phải trả của Phan Như Thảo khi sinh con cho chồng đại gia hơn 25 tuổi

Cái giá phải trả của Phan Như Thảo khi sinh con cho chồng đại gia hơn 25 tuổi

Sau khi sinh con cho đại gia Đức An, Phan Như Thảo nói: 'Tôi thấy mình ngu hẳn đi. Phụ nữ sinh con sẽ mất trí nhớ ít nhiều. Hồi sinh Bồ Câu, tôi không thể nhớ nổi một việc vừa xảy ra cách đó 10 phút".

'Không có chuyện Phương Khánh đăng quang Miss Earth nhờ mua giải'

'Không có chuyện Phương Khánh đăng quang Miss Earth nhờ mua giải'

Là người thành lập dự án và theo sát Nguyễn Phương Khánh từ những bước đi đầu tiên đến Hoa hậu Trái Đất 2018, ông bầu Phúc Nguyễn đã có những chia sẻ với VietNamNet về học trò của mình ngay sau khi cô đăng quang. 

'Ông trùm' Hong Kong bị chửi rủa thậm tệ vì từng cưỡng hiếp Lam Khiết Anh

'Ông trùm' Hong Kong bị chửi rủa thậm tệ vì từng cưỡng hiếp Lam Khiết Anh

Sự kiện Lam Khiết Anh đột ngột qua đời khiến Tăng Chí Vỹ - người được mệnh danh “Ông trùm” của làng phim Hong Kong - bị chỉ trích nặng nề.