- Tập 3 Biệt đội tí hon mùa 2 khiến khán giả cười nghiêng ngả vì sự đáng yêu của 7 cô bé đóng vai tiếp viên hàng không. 

Ninh Dương Lan Ngọc hoảng hốt khi bé 9 tuổi mang trăn tặng Trấn Thành

Cậu bé 12 tuổi hát Opera khiến HLV Giọng hát Việt nhí ‘đứng hình’

Cậu bé 12 tuổi khiến 6 HLV The Voice Kids ‘chặt chém’ nhau

"7 cô ba Long An" trổ tài làm tiếp viên hàng không nhí mê hoặc khán giả:

{keywords}
Khách mời tuần này của Biệt tài tí hon là hai nghệ sĩ rất quen thuộc với khán giả truyền hình - diễn viên hài Huỳnh Lập và diễn viên Anh Tú. Huỳnh Lập và Ngô Kiến Huy đã nhanh chóng ghép cặp, bên cạnh đó Anh Tú cũng nhanh chóng trở thành một đội cùng Trấn Thành.

 

{keywords}
Thu hút nhiều sự chú ý nhất từ khán giả cũng như ban bình luận trong tập 3 tuần này là "7 cô ba Long An". Các em xuất hiện một cách vô cùng ấn tượng trong bộ trang phục áo dài truyền thống nhưng lại vô cùng đáng yêu khi hóa thân thành những cô tiếp viên hàng không và trổ tài diễn xuất cũng như nói tiếng Anh vô cùng lưu loát như những tiếp viên thực thụ.

 

{keywords}
"Phi hành đoàn" nhí của 7 cô ba Long An dù bị các "hành khách" đặc biệt từ ban bình luận đưa ra những yêu cầu vô lý, nhưng 7 tiếp viên nhí vẫn luôn tươi cười và thể hiện như những tiếp viên chuyên nghiệp. Khiến khán giả và ban bình luận "mê tít" vì sự đáng yêu và duyên dáng của "7 cô ba Long An".

 

{keywords}
Cũng khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng là sự xuất hiện của cô bé 9 tuổi Maul Cecilia Thảo Nguyên. Cô bé khiến ban bình luận đều cho rằng tài năng của mình là hát tiếng nước ngoài. Thế nhưng sự thật được tiết lộ lại chính là thiết kế thời trang. Cecilia Thảo Nguyên còn đưa ban bình luận từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi không chỉ giới thiệu những bộ sư utập vốn có của mình mà cô bé còn mang đến 5 bộ trang phục tặng cho ban bình luận do chính mình thiết kế.

 

{keywords}
Nếu trang phục của Ngô Kiến Huy nổi bật với họa tiết hạt bắp, đôi dép lê; thiết kế của Trấn Thành với điểm nhấn là ổ bánh mì thì hình ảnh của Anh Tú lại khiến khán giả không khỏi thích thú với phong cách thời trang khác lạ. Cô bé còn làm cho ban bình luận rất ngạc nhiên bởi sự tinh tế của mình khi cô bé đã quan sát tỉ mỉ và hiểu rõ điểm nổi bật của từng người.

 

{keywords}
Thí sinh nhí tiếp theo gây ấn tượng với ban bình luận là bé Nguyễn Tạ Trúc Linh 7 tuổi với giọng hát cao vút của mình. Cô bé biểu diễn bản hit "The power of love" với chất giọng đầy nội lực khiến Trấn Thành vô cùng ngạc nhiên. Tuy không phải là một giọng hát hoàn hảo nhưng ban bình luận tin rằng cô bé sẽ trở thành một ca sĩ giỏi nếu có đam mê và luyện tập chăm chỉ trong tương lai.

 

{keywords}
Một thí sinh nhí khác khiến ban bình luận bất ngờ đó chính là bé Trần Lâm 9 tuổi. Cậu bé đã tâng được 116 lần chỉ trong vòng 60 giây. Sau đó, tài năng nhí tiếp tục với các thử thách vừa tâng bóng vừa vượt chướng ngại vật, sút bóng trúng vàokhung thành khiến ban bình luận rất bất ngờ. Thậm chí ban bình luận còn thi nhau giữ khung thành để chặn bóng của cậu bé nhưng đa số đều thất bại.

 

{keywords}
Đam mê đá bóng từ nhỏ là điều đã khiến cậu bé 9 tuổi này bắt đầu tự tập luyện các kỹ thuật đá bóng từ năm 6 tuổi. Nhưng không chỉ đam mê đơn thuần mà cậu bé 9 tuổi này còn nuôi dưỡng ước mơ trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp của đội tuyển Việt Nam.

 

{keywords}
Cô bé đáng yêu Bùi Thị Thùy Linh 8 tuổi lại đưa khán giải chìm vào giọng hát ngọt ngào và đầy sâu lắng của mình với bài hát "Huyền thoại mẹ". Dù chỉ mới tập luyện được một tháng nhưng cô bé đã thể hiện ca khúc một cách rất cảm xúc khiến cho ban bình luận không ngớt lời khen ngợi giọng hát rất đẹp của thí sinh nhí này.

 

{keywords}
Kết thúc 5 phần thi của các thí sinh nhí, với 78 lượt bình chọn, nhóm “7 Cô Ba Long An” đã trở thành thí sinh nhí được yêu thích nhất. Biệt đội tí hon tập 4 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20h Chủ nhật hàng tuần trên VTV3.

Lê La

Ninh Dương Lan Ngọc hoảng hốt khi bé 9 tuổi mang trăn tặng Trấn Thành

Ninh Dương Lan Ngọc hoảng hốt khi bé 9 tuổi mang trăn tặng Trấn Thành

Tập 2 của Biệt tài tí hon tuần này khiến ban bình luận một phen hoảng hốt khi cậu bé 9 tuổi mang con trăn dài 1,5m tặng Trấn Thành.

Cậu bé 12 tuổi hát Opera khiến HLV Giọng hát Việt nhí ‘đứng hình’

Cậu bé 12 tuổi hát Opera khiến HLV Giọng hát Việt nhí ‘đứng hình’

Chọn thể hiện "Queen of the night" – một trong những vở Opera nổi tiếng thế giới vì độ phức tạp, cậu bé Trần Phi Hùng 12 tuổi khiến ba đội HLV kinh ngạc khi sở hữu chất giọng “khủng” dù còn khá nhỏ tuổi.

Cậu bé 12 tuổi ca vọng cổ khiến Dương Triệu Vũ bất ngờ

Cậu bé 12 tuổi ca vọng cổ khiến Dương Triệu Vũ bất ngờ

Thể hiện ca khúc “Đêm nghe bài vọng cổ”, cậu bé 12 tuổi Tấn Bảo gây bất ngờ bởi giọng hát mượt mà, tình cảm cùng khả năng luyến láy mùi mẫn của mình.