- Tập 4 của "Kỳ tài thách đấu" với sự tham gia của 3 vị khách mời là Anh Đức, Puka và Khả Như bên cạnh đội chủ nhà Chí Tài, Việt Hương, Trấn Thành và Trường Giang đã mang đến những giây phút vô cùng thú vị.

Việt Hương ngậm ngùi chấp nhận lời li dị của Trấn Thành

{keywords}
Lần này đội chủ nhà và cả đội khách đều không những không nương tay cho nhau mà còn chặt chém và đối đầu nhau khi vừa giáp mặt và trong các trò chơi vận động vui nhộn.

Trong bối cảnh mang tên Động yêu tinh, Anh Đức đóng vai công tử, Khả Như, Puka, Việt Hương vào vai 3 nữ yêu tinh, Trấn Thành vào vai mẹ của các yêu tinh. Trấn Thành ra tay thị phạm từ cách đi đứng đến cách liếc mắt,cách đưa tay để làm mẫu cho Việt Hương, Puka và Khả Như làm theo.

{keywords}
Trấn Thành vào vai mẹ yêu tinh.

Với sự chỉ dẫn của người mẹ để đạt mục đích lôi kéo đàn ông bốn phương về kết nạp đại gia đình của mình, màn thị phạm đầu tiên theo Trấn Thành khi gặp trai phải đi catwalk với những bước đi uyển chuyển. 

{keywords}
Theo mẹ yêu tinh: "Trước khi gặp đàn ông các con có thể đi 2 hàng nhưng khi gặp đàn ông phải có ánh mắt trìu mến".

Tham vọng bá chủ động trai Đông - Tây - Nam - Bắc, Việt Hương với lợi thế người chị cả đã được mẹ yêu tinh đặt toàn bộ niềm tin về cái gu thẩm mỹ đàn ông hy vọng sẽ bắt được trai về cho Động yêu tinh. 

Sau 3 canh giờ, sự chờ đợi mỏi mòn, yêu tinh cả Việt Hương đã bắt về một con hà mã biển Chí Tài. Vì sự già nua và xấu xí nên mẹ chúa yêu tinh nhất định không ăn thịt.

{keywords}
Người yêu tinh thứ 2, Khả Như vào vai mang về một người đàn ông lịch lãm-Anh Đức vào vai, nhưng mẹ cả nhất định vẫn không ăn thịt chỉ vì lý do là quá xấu. Đến khi đứa con yêu tinh thứ 3, Puka vào vai mang về một vị pháp sư -Trường Giang vào vai, mẹ yêu tinh vẫn không ăn thịt vì... quá lùn.

Tuy mang về 3 người đàn ông cho mẹ của mình nhưng cả 3 nàng đã rơi vào cạm bẫy tình ái rắc rối khi 3 người đàn ông mang về là pháp sư chuyên đi bắt yêu tinh. Chính vì nhan sắc có hạn và thủ đoạn cũng giới hạn nên đã khiến cả gia đình yêu tinh bao gồm: Trấn Thành, Việt Hương, Puka và Khả Như rơi vào bế tắc. 

{keywords}
Cả 3 nàng đã bị 3 vị pháp sư cảm hóa. Không chỉ thế, họ còn cầu xin mẹ yêu tinh hãy buông tha cho những người đàn ông này, vì những giây phút ngắn ngủi bên nhau nhưng đã đem lòng thương người. Điều này theo mẹ yêu tinh là không bao giờ thành hiện thực, vì vốn dĩ người và tinh không đội trời chung.

Bi kịch được đẩy lên đoạn cao trào khi danh tính của 3 người đàn ông lộ diện, thực chất họ là pháp sư, họ đi tiêu diệt yêu tinh bốn phương để cứu khổ cứu nạn cho dân lành. Vỡ òa, tuyệt vọng cả gia đình Động yêu tinh rơi vào bi kịch vì quá tin đàn ông. Họ đều bị bắt về tu luyện thành người tốt thay vì tiếp tục ăn thịt người tu thành yêu chúa.  

{keywords}
Câu chuyện mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả tại trường quay, được biết đây là vở kịch hội tụ tất cả đội chủ nhà và đội khách. Sự nhập vai, sự hóa thân xuất sắc cũng như diễn biến câu chuyện với nhiều tình tiết thú vị đã khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. 

Hương Bi