Đây là dịp hiếm hoi người hâm mộ được thấy hình ảnh năng động của MC Hoài Anh. Thay vì trang phục áo dài khi lên sóng, cô chọn quần jeans và áo len khi xuất hiện bên đàn chị Tạ Bích Loan.

{keywords}
Được biết đến với giọng nói truyền cảm và cuốn hút, BTV Hoài Anh là một trong những nhân vật truyền hình được khán giả đặc biệt yêu mến. Trên sóng VTV, BTV Hoài Anh gần gũi với khán giả với hình ảnh áo dài nền nã, nhưng trong các hoạt động khác, cô lại trở về hình ảnh một nhân viên văn phòng bình thường.

{keywords}

Sáng 12/11, MC Quang Minh chia sẻ một hình ảnh thú vị của mình và MC Hoài Anh, Nhà báo Tạ Bích Loan cùng một người đồng nghiệp khi đang có chuyến công tác tại Quảng Ninh. Nữ BTV duyên dáng trên truyền hình rất trẻ trung và rạng rỡ, có chút bụi bặm hơn trên sóng truyền hình.

{keywords}
Trấn Thành khoe ảnh đi chung với Nhã Phương trên máy bay. Cả hai người ngồi sát nhau chụp hình vui vẻ, rạng rỡ để khoe với người hâm mộ. Trên trang fanpage, Trấn Thành chia sẻ: “Đi bay - mà gặp "bàn" của "bộ” (đi bay mà gặp bồ của bạn). Được biết, Nhã Phương và Trấn Thành cùng nhau đến Phú Yên để tham gia liveshow của Trường Giang vào tối 11/11. Bên cạnh đó, đạo diễn Đức Thịnh cũng có mặt trên chuyến bay. Anh hào hứng khoe: “Số mình thật sướng, luôn được đồng hành cùng các ngôi sao.”

{keywords}
Hồng Quế đăng ảnh lần đầu cho con gái ra ngoài chơi với mẹ con Trang Nhung. Cô bé kháu khỉnh, đáng yêu khiến mọi người thích thú ngắm nhìn. Tuy nhiên, nhiều người  tỏ ra lo lắng khi Hồng Quế cho con ra ngoài quá sớm vì bé còn chưa đầy tháng. Sau khi sinh con, người mẫu vẫn giữ được nét tươi trẻ và xinh đẹp.

{keywords}
Elly Trần hào hứng khoe với người hâm mộ hình ảnh con gái Cadie Mộc Trà kéo va li, đeo kính đen sành điệu tại sân bay. Ngay từ khi còn bé, Cadie đã nhận được sự yêu mến đặc biệt từ người hâm mộ bởi vẻ xinh xắn, đáng yêu. Kèm theo hình ảnh, mẹ Elly chia sẻ: “Cán bộ Mộc Trà trở về quê nhà sau chuyến công tác lần thứ n”.

{keywords}
Minh Hằng bận rộn quay hình cho những dự án mới của mình. Cô đăng tải bức hình tươi tắn trong không khí Tết nhộn nhịp. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Ngày nào cũng ở phim trường từ sáng sớm cho tới tối khuya để chuẩn bị cho dự án mới, mọi người cùng chờ đón xem dự án đó là gì nhé, giờ thì post tấm hình cho có không khí xuân tí, rồi phải tiếp tục quay đây”.

{keywords}
Lan Ngọc tạo dáng với phong cách Vịt Donald chụp ảnh selfie. Cô viết: “Dạo này tự thấy già, tự thấy xấu và quá xuống sắc, chụp cả đống hình cũng thấy xấu. Style vịt donald. Nên post hình xấu luôn. Chán bà Ngọc lùn ghê”.

{keywords}
Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Lý Quý Khánh có kỳ nghỉ bình yên, vui vẻ bên bạn bè tại Côn Đảo.

{keywords}
Trương Quỳnh Anh khoe ảnh con trai Sushi cùng mẹ chăm sóc rau, làm vườn.

{keywords}
Lý Nhã Kỳ chia sẻ ảnh cũ chụp cùng nữ diễn viên Trung Quốc - Xa Thi Mạn ngày 11/11 năm ngoái khi cô bạn thân tham dự LYNK Fashion Show của Lý Nhã Kỳ.

{keywords}
Phạm Quỳnh Anh nhí nhảnh khoe ảnh chụp cùng con gái Tuệ Lâm. Nhiều người nhận xét bé khá dễ thương và có nhiều nét giống mẹ trên gương mặt, đặc biệt là đôi mắt to tròn, long lanh. 

{keywords}
Con trai Nhật Kim Anh thích thú được mẹ cho đi ăn trưa.

{keywords}
Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương tình tứ chụp ảnh cùng nhau trước giờ lên sân khấu.

{keywords}
Cựu MC thời tiết -  Đan Lê khoe ảnh “tự sướng” cùng hai con nhỏ tại sân bay trong chuyến đi công tác của mình. Người đẹp thường xuyên đăng tải những bức hình đáng yêu của hai thiên thần nhí khiến cư dân mạng thích thú.

{keywords}
Dàn diễn viên phim “Cô Thắm về làng” - Tường Vi, Nhan Phúc Vinh, cùng diễn viên Anh Tuấn ngồi thuyền đến thăm chùa Hương.

Vân Anh