Trúc Nhân đặt nải chuối xanh lên bụng Trường Giang đang cởi trần nằm trên sân khấu và tiến hành thắp hương, gọi hồn Hari WonNhã Phương khiến khán giả cười ngất.

Xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình ‘Ơn giời, cậu đây rồi!’, tập đặc biệt chào năm mới, nam ca sỹ Trúc Nhân đã có màn đọ sức cùng trưởng phòng Trường Giang khiến anh phải đứng hình, còn khán giả được phen "không thể nhịn được cười" bởi những câu thoại hài hước. 

Trong trang phục bó sát màu da, Trúc Nhân và Trường Giang nhảy múa tưng bừng trên sân khấu. Ngắm nhìn cơ thể Trường Giang, Trúc Nhân chọc: “Tên Trường Giang mà người có một khúc, như con lãi”. Không những thế, Trúc Nhân còn thẳng tay đánh Trường Giang để trả thù cho Huỳnh Lập - khách mời từng bị Trường Giang tát điếng người. 

Để giúp Trường Giang tìm được linh hồn bị nguyền rủa, Trúc Nhân đã dùng tên Nhã Phương và Hari Won để tiến hành gọi hồn trên sân khấu "Ơn giời, cậu đây rồi!".

Trong lần tái ngộ này, Trúc Nhân hoàn toàn chinh phục được Hoài Linh và được anh đánh giá là người vô cùng thông minh. Tập 10 Ơn giời, cậu đây rồi phát sóng lúc 21h, thứ Bảy (7/1) trên VTV3, là cuộc tái ngộ của bốn khách mời nổi bật Nam Thư, Trúc Nhân, Trung Dân và Lê Giang. 

H.Hương