Mới đây, đêm Gala chung kết Tình Bolero 2020 đã diễn ra tại TP.HCM với sự tranh tài giữa diễn viên Trung Dũng và Quách Ngọc Ngoan. Trải qua ba vòng thi đấu, Quách Ngọc Ngoan đã đoạt giải quán quân với tổng số điểm là 89 điểm, hơn 1 điểm so với á quân Trung Dũng.

Sau đêm thi, khác với Quách Ngọc Ngoan, Trung Dũng dường như không chia sẻ trước truyền thông cảm xúc hay bình luận gì về cuộc thi. Nhiều khán giả cho rằng có lẽ nam diễn viên không phục trước kết quả vì trước đó Trung Dũng được dự đoán sẽ giành chiến thắng. Tuy nhiên chia sẻ với VietNamNet, Trung Dũng phủ nhận và cho rằng việc tham gia cuộc thi đã là một niềm vui, với anh kết quả như thế nào không quan trọng. 

{keywords}
Trung Dũng trở thành á quân 'Tình Bolero 2020' dù chỉ thua Quách Ngọc Ngoan đúng 1 điểm.

Trung Dũng chia sẻ: "Ngay từ đầu tham gia cuộc thi, tôi xác định đây là một gameshow để bản thân học hỏi và học cách làm ca sĩ chuyên nghiệp. Điều đó có nghĩa là kết quả có ra sao, quán quân hay á quân đối với tôi không hề quan trọng. Quan trọng nhất là đêm chung kết, tôi đã cháy và cố gắng hết mình. Những điều đó được khán giả đón nhận chính là niềm vui đối với tôi.

Nói thật lòng khi đi thi ai mà không muốn mình có ngôi vị cao nhất nhưng trên khấu, cảm nhận được sự cổ vũ của khán giả tôi mới nhận ra được cái mình cần và trân trọng nhất. Tôi muốn nói lời cảm ơn khán giả đã luôn ủng hộ hết mình và hy vọng sẽ ủng hộ tôi về sau".

{keywords}
Trung Dũng khiến nhiều người bất ngờ về giọng hát ngọt ngào.

Nói về Quách Ngọc Ngoan, Trung Dũng thừa nhận đây là một đối thủ đáng gờm trong cuộc thi và kết quả này là hoàn toàn xứng đáng. "Tôi và Quách Ngọc Ngoan đã biết nhau hơn 10 năm. Cậu ấy có giọng hát mạnh và nội lực, đứng chung với Ngoan trên sân khấu đêm chung kết Tình Bolero 2020 là điều vô cùng tuyệt vời. Tuyệt vời hơn khi hai anh em đã tập luyện và cho ra bản mashup mở màn rất thành công và được khán giả yêu thích. Với tôi, Quách Ngọc Ngoan hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị quán quân!

Đêm chung kết nhiều khán giả nói tôi hát bị đuối hơn những đêm trước, có thể là do một phần áp lực. Hơn nữa, đối thủ lại hát hay, đẹp trai và chuyên nghiệp (cười). Trong đêm chung kết, tôi đã được hát những bài hát mình yêu thích và được cháy hết mình, coi như là không còn gì để mất đêm đó", anh nói thêm.

{keywords}
Trung Dũng và Quách Ngọc Ngoan trong đêm chung kết.

Trong suốt cuộc thi, có thể thấy mối quan hệ của Trung Dũng và giám khảo Phi Nhung khá thân thiết. Thậm chí nam diễn viên còn dành những cử chỉ ngọt ngào mỗi khi được Phi Nhung dành lời khen. Cả hai cũng thường xuyên trao đổi, đùa giỡn nhau trên mạng xã hội.

Nói về mối quan hệ đặc biệt này, Trung Dũng cho hay: "Tôi và Phi Nhung cũng biết nhau lâu rồi, hình như là hơn 10 năm. Hai anh em trước đây cũng có làm việc chung cùng nhau. Khi tham gia vào Tình Bolero 2020, tôi muốn được nghe những lời góp ý chân thành nhất từ Phi Nhung. Cô ấy cũng là người đang giúp đỡ, định hướng dòng nhạc phù hợp cho tôi trên con đường âm nhạc sắp tới". 

{keywords}
Trung Dũng sẽ chuyển hướng sang con đường ca hát chuyên nghiệp.

Trong bài phỏng vấn gần đây trên VietNamNet, Trung Dũng cũng tiết lộ thời gian tới anh sẽ chuyển hướng sang con đường ca hát chuyên nghiệp. Trung Dũng cũng tiết lộ sẽ ra mắt những MV ca nhạc đơn giản hát những ca khúc anh đã từng dự thi trong Tình Bolero 2020. Hỏi vui Trung Dũng có muốn tham gia một cuộc thi âm nhạc nào nữa để 'phục thù' không?, anh dí dỏm: "Chắc chắn là không vì tôi già rồi, hát làm sao lại được mấy bạn trẻ''. 

Video phần thi của Trung Dũng trong đêm chung kết:

Tùng Nguyễn

Trung Dũng: Chuyện tôi có con là ngoài ý muốn!

Trung Dũng: Chuyện tôi có con là ngoài ý muốn!

Ở tuổi 47, Trung Dũng vẫn hết mình cho phim ảnh nhưng không phải vì tiền. Với anh ở tuổi này, được sống vui vẻ, làm những điều bản thân thích và được yêu hết mình mới là điều quý giá.