- Trước những phát ngôn gây 'sốc' của khách mời Kiều Minh Tuấn và Lê Lộc trong tập 28 "Nhanh như chớp", Trường Giang đòi bỏ show.

Đạo diễn Quang Huy xác nhận ly hôn với Phạm Quỳnh Anh

Nhã Phương khoe nhan sắc rạng rỡ sau kết hôn với Trường Giang

Phản ứng của Trường Giang trước tin đồn Nhã Phương mang thai

Phần thi của Kiều Minh Tuấn:

{keywords}
Tại phần thi của Kiều Minh Tuấn, MC Trường Giang là người đọc câu hỏi cho nam diễn viên. Sau khi ghi được 2 điểm, Kiều Minh Tuấn phải trả lời câu hỏi ở mức 3 điểm: "Kéo co được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại, đúng hay sai?". Anh trả lời: "Sai". Đáp án mà Trường Giang đưa ra là "đúng".

 

{keywords}
Sang đến câu hỏi: "Chân gần đầu, râu gần mắt, lưng còng co quắp mà bơi rất tài. Là còn gì?", nam diễn viên "Em chưa 18" tiếp tục trả lời sai. Khi chồng Nhã Phương công bố đáp án: "Con tôm", Kiều Minh Tuấn liền phản đối và cho rằng con tôm khi bơi không co quắp cơ thể mà duỗi thẳng. Tuy nhiên, lời phản biện của anh không được Trường Giang công nhận.

 

{keywords}
Nhận được câu hỏi: "Tim con tôm nằm ở đâu?", Kiều Minh Tuấn trả lời: "Con tôm làm gì có tim". Ngay lập tức, diễn viên Lê Lộc nhanh nhảu nói: "Không có tim thì làm sao nó thở". Lúc này, Trường Giang liền ra dấu hiệu cho con gái Lê Giang im lặng vì câu nói của cô không đúng. Đáp án chính xác là nằm trên đầu.

 

{keywords}
Sau khi Trường Giang đọc câu hỏi mẹo: "Tại sao con voi uống nước vào tháng 1 nhiều hơn tháng 2?", Kiều Minh Tuấn chưa kịp đưa ra đáp án, Lê Lộc đã giành nói trước: "Thì nó uống tháng 1 no rồi, tháng 2 khỏi phải uống". Trước sự lanh chanh của nữ diễn viên, Trường Giang lại một lần nữa phải nhắc khéo Lê Lộc giữ im lặng.

 

{keywords}
Với câu hỏi này, Kiều Minh Tuấn trả lời: "Con voi đó nó ngủ đông". Khi MC Trường Giang tuyên bố đây là đáp án sai, Á hậu Mâu Thủy đã giải thích cho đồng đội của mình rằng vì tháng 2 chỉ có 28 ngày nên con voi uống nước ít hơn tháng 1. Và đây cũng là đáp án đúng của câu hỏi này.

 

{keywords}
Dường như chưa hiểu được câu trả lời của Mâu Thủy nên Lê Lộc đã bày tỏ sự thắc mắc: "Tại sao lại có 28 ngày?". Điều này khiến cho mọi người tại trường quay phải bật cười, MC Trường Giang cũng đành bất lực với cô.

 

{keywords}
Sự việc này vẫn chưa kết thúc khi Kiều Minh Tuấn lại lên tiếng và cho rằng "con voi thường sống ở sa mạc Sahara". Lúc này, Trường Giang đã vô cùng ngỡ ngàng, anh tuyên bố ngừng dẫn chương trình và bỏ ra hậu trường sau những phát biểu gây 'sốc' của 2 khách mời.

 

{keywords}
Tuy nhiên, đây chỉ là hành động vui của Trường Giang để tạo thêm tiếng cười cho mọi người. Sau đó, nam MC cùng Hari Won tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Lưu Hằng

Trường Giang bất lực, muốn gục ngã trước phần thi của Anh Tú

Trường Giang bất lực, muốn gục ngã trước phần thi của Anh Tú

Tuy không có màn thi xuất sắc như nhiều khách mời khác nhưng ca sĩ Anh Tú lại khiến mọi người phải ôm bụng cười trước những câu trả lời của mình tại "Nhanh như chớp".

Trường Giang yêu cầu Ngọc Sơn không tập tạ khi hát

Trường Giang yêu cầu Ngọc Sơn không tập tạ khi hát

Vào vai bố của ca sĩ Ngọc Sơn, Trường Giang liên tục mắng mỏ việc con mình theo nghề "xướng ca vô loài" và yêu cầu anh không tập tạ khi hát.

Trường Giang hứa tiết lộ toàn bộ ảnh trăng mật với Nhã Phương

Trường Giang hứa tiết lộ toàn bộ ảnh trăng mật với Nhã Phương

Trường Giang đăng khoảnh khắc hiếm hoi cùng Nhã Phương, gọi vợ là “Rảnh Phi” và hứa sẽ tiết lộ toàn bộ album ảnh trăng mật nếu ảnh của anh đạt 100.000 lượt thích.