- Trường Giang đã 'thề sẽ không cười' nhưng cuối cùng vẫn phải bật cười trong phần thi cuối cùng của Tấn Lợi, qua đó giúp hotboy bán trà sữa giành phần thưởng 100 triệu đồng.

Phần dự thi bá đạo của hotboy Trà sữa:

Tuần trước, hotboy trà sữa Tấn Lợi bất ngờ trở thành hiện tượng khi khiến danh hài Trấn Thành - Trường Giang cười nghiêng ngả trên ghế nóng Thách thức danh hài. Anh chàng gây ấn tượng bởi sự ngô nghê, hồn nhiên đã dễ dàng vượt qua 4 vòng thi chỉ với một kịch bản vẫn chưa dùng hết.

Đến với vòng thi thứ 5, Tấn Lợi tỏ ra khá do dự vì sợ nếu ra về trắng tay sẽ bị vợ 'chửi chết'. Ngay lập tức, Trấn Thành và Trường Giang đưa ra nhiều lời động viên và khuyên anh chàng 'duyên lạ, duyên lùng' này nên mạnh dạn thi tiếp.

Trấn Thành chia sẻ bình thường Trường Giang rất khó cười nhưng Tấn Lợi là thí sinh đã chạm được đến “dây điên” của Mười Khó nên anh khuyên Tấn Lợi nên biết chớp lấy cơ hội hiếm có và “thừa thắng xông lên”.

Trường Giang cũng thừa nhận thí sinh hiện đang có lợi thế vì hiện tại cả anh và Trấn Thành đều đang rất thích và khán giả cũng đang vô cùng hào hứng chờ đợi phần thi tiếp của hot boy trà sữa.

{keywords} 

'Hotboy bán trà sữa' đưa vợ sắp cưới lên sân khấu diễn cùng

Tuy nhiên, Tấn Lợi khiến nhiều người lo lắng khi tiết lộ kịch bản 'gọi điện thoại cho mẹ' là kịch bản cuối cùng anh chuẩn bị khiến khán giả khuyên anh nên dừng lại.

Trên ghế nóng, Trấn Thành và Trường Giang khuyên anh nên mạnh dạn thi tiếp đã khiến anh chàng gật đầu đồng ý. Sau đó, anh lại khiến trường quay cười ồ vì hồn nhiên xin giám khảo 'chỉ cho diễn'.

Trường Giang nhanh nhảu nảy ra ý tưởng và nói với thí sinh hãy mời “vợ Mập” lên sân khấu để diễn chung. Trấn Thành mong muốn Tấn Lợi diễn lại tình huống lần đầu tỏ tình với vợ. 

Trước khi thí sinh bắt đầu phần thi của mình, Trường Giang tuyên bố “thề sẽ không cười”, còn Trấn Thành cho biết anh sẽ gồng người để theo dõi tiết mục của hai vợ chồng thí sinh chứ không cười dễ dãi.

Thời gian dự thi bắt đầu, Tấn Lợi bảo vợ ngồi xuống còn anh từ sau đi đến. Đang định ngồi xuống kế bên thì bỗng dưng anh chàng tự nói một cách ngô nghê và tự nhiên rằng: “Lúc mới cua chưa có ngồi chung” khiến Trấn Thành bật cười. Trường Giang xoay qua trách Trấn Thành cười quá sớm nên không thể xem hết phần thi.

{keywords}
Hotboy trà sữa trong giây phút nhận thưởng.

Lúc này, Trấn Thành mới yêu cầu thí sinh diễn thêm, Tấn Lợi lém lỉnh chia sẻ: “Ăn rồi mà còn diễn gì nữa” khiến khán giả cười lăn cười bò vì sự ngây ngô, dễ thương của anh. 

Sau đó, Trường Giang đưa ra 'thông báo của BTC' rằng nếu thí sinh không diễn tiếp tình huống thì sẽ không trao tiền thưởng. 

Tấn Lợi diễn tiếp tình huống dang dở với vợ mình. Anh chàng khoe câu hát vọng cổ chế dựa theo trích đoạn Lan và Điệp. Hát xong câu vọng cổ, cả hai danh hài đều cười khoái chí. Trấn thành thốt lên rằng: “Thí sinh bá đạo”.

Ngoài ra, hotboy trà sữa còn tiết lộ sẽ dùng tiền thưởng 100 triệu để trả nợ vì khi làm đám hỏi đã mượn tiền mua vàng khiến Trấn Thành và Trường Giang cười lớn.

Bảo Bảo