Tại Ơn giời cậu đây rồi, khi gặp Tự Long, Hiếu Nguyễn đã bị cuốn vào vai một người "cong" nhưng cuối cùng anh phải thừa nhận "yêu được cả trai lẫn gái".

Tại Ơn giời cậu đây rồi mùa 4 tập 5, Hiếu Nguyễn vào vai huấn luyện viên thể hình tại trung tâm do Tự Long làm chủ. Đeo trang sức đôi, Hiếu Nguyễn - Tự Long trở thành một đôi tình nhân trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Trên sân khấu, Tự Long liên tục tỏ ra yếu mềm để dựa dẫm vào Hiếu Nguyễn.

Nam trưởng phòng còn quyết định đóng cửa phòng để cả hai thoải mái âu yếm. Tình huống đổi chiều khi Tự Long tra hỏi Hiếu Nguyễn vì đã trốn mình đi biệt tích suốt 1 tuần. Không những thế, những tin nhắn thờ ơ lạnh lùng của Hiếu Nguyễn càng khiến Tự Long ngờ vực về tình yêu dành cho mình. Từ đây, Tự Long đau lòng khi Hiếu Nguyễn thừa nhận cảm thấy mình "thẳng lại" sau 3 tháng yêu nhau và nhận sự cung phụng từ người tình. Ngay khi Tự Long hoảng hốt, nhõng nhẽo đòi ra mắt gia đình 2 bên thì vợ sắp cưới của Hiếu Nguyễn xuất hiện.

Đối diện với người yêu đồng giới của chồng tương lai, cô choáng váng vì "Không ngờ anh không thích ăn bánh bèo mà yêu bánh chuối". Cô còn đứng hình vì: “Hiếu Nguyễn là nước tương, chay mặn đều dùng được”. Và rồi, cuộc đánh ghen khét lửa giữa bạn trai 3 tháng và bạn gái 3 năm của Hiếu Nguyễn chính thức bắt đầu. Nghệ sĩ Hoài Linh cho rằng trong lần đầu chào sân, Hiếu Nguyễn đã bị giao một tình huống quá khó nhưng vẫn mong nam khách mời quyết liệt hơn khi diễn.

Ngân An