Cát Tường nằm gục giữa sân khấu khi bị trừ hết tiền ở vòng thi thứ 2: 

 

{keywords}
Tập 4 của Tường lửa chào đón sự xuất hiện của bộ đôi khách mời Cát Tường và Tiết Cương. Không chỉ là cặp đôi ăn ý trên sân khấu, ngoài đời Cát Tường – Tiết Cương còn là bạn thân suốt 20 năm. Cặp đôi đặt ra mục đích thiết thực khi đến với chương trình: "Cả hai phải cố gắng hết sức mình kiếm bằng được 60 triệu để thực hiện một con đường dài 600m tại Ấp An Thuận, xã An Bình, huyện Long Hồ, Vĩnh Long".

 

{keywords}
Nhận thấy cả hai đều trong tình trạng độc thân, Trường Giang đã nảy ra ý định mai mối. Cát Tường cũng hào hứng hoà vào câu chuyện cùng nam MC: "Chị cũng có ý định vậy đó. Hai đứa cũng có bàn rồi, nếu hôm nay trúng được 2 tỷ, cả hai sẽ tổ chức đám cưới”. Tuy nhiên, Tiết Cương lại thẳng thắn chia sẻ: "Cát Tường với Tiết Cương quen nhau được hai mươi mấy năm rồi, nhưng hai đứa cứ như hai thằng bạn trai của nhau vậy đó. Thành ra không đến với nhau được".

 

{keywords}
Bước vào vòng thi đầu tiên, Cát Tường và Tiết Cương dễ dàng trả lời đúng 4/5 câu hỏi. Những câu về thể thao - văn hoá... hầu như không thể làm khó đôi bạn tâm giao. Ở câu hỏi số 3, nhờ sỡ hữu nhiều kiến thức về bóng đá, Tiết Cương nhanh chóng đưa ra đáp án chính xác về đoạn clip quảng bá cho kì World Cup năm 2014 ở Brazil và thu về hơn 22 triệu đồng. Để thể hiện sự ngưỡng mộ với nam diễn viên, Cát Tường dí dỏm cho rằng: “Em phải yêu anh thôi”.

 

{keywords}
Sau khi giành được 52.5 triệu từ vòng 1 , Cát Tường quyết định ở lại sân khấu để thả bóng, còn Tiết Cương nhận nhiệm vụ trả lời câu hỏi ở phòng băng. “Bà mai quốc dân” may mắn tạm ứng được hơn 100 triệu đồng nhờ màn thả bóng đầu tiên.

 

{keywords}
Tuy nhiên, cặp đôi lại không gặp được may mắn ở vòng thi này. Tiết Cương trả lời đúng câu hỏi số 1 nhưng cả hai chỉ thu về một nghìn đồng. Cát Tường quyết định nhân đôi số bóng ở câu hỏi thứ 2 để lấy lại những gì đã mất. Song, trái với dự tính ban đầu, Tiết Cương đã trả lời sai. Cát Tường hồi hộp, cởi bỏ cả đôi giày đang mang và nhiệt tình cổ vũ khi bóng lăn. Kết quả là cặp đôi bị trừ hơn 50 triệu đồng.

 

{keywords}
Không dám liều lĩnh như lần trước, ở câu hỏi cuối cùng của vòng 2, Cát Tường bỏ qua quyền nhân 3 số bóng. Với câu hỏi hóc búa: “Chim công là loài chim biểu tượng của đất nước nào?”, Tiết Cương tiếp tục đưa ra lựa chọn thiếu chính xác và cả hai bị trừ đi 2.5 triệu đồng.

 

{keywords}
Sau nhiều lần thua liên tiếp, số tiền còn lại là 100 triệu lẻ 12 nghìn đồng. Ở màn thả bóng để hoàn lại số tiền tạm ứng trước đó, Cát Tường suy sụp, nằm gục ngay giữa sân khấu khi thấy bóng rơi vào ô 100 triệu. Số tiền ít ỏi mà cặp đôi có được ở vòng thi này đã bị trừ đi gần hết, chỉ còn lại 11 nghìn đồng. Trường Giang liên tục trấn an đàn chị: “Không sao đâu, tất cả chỉ là khởi đầu thôi”.

 

{keywords}
Cát Tường nhanh chóng lấy lại tinh thần và thả bóng xuất sắc hơn ở lần ứng tiền cho vòng thi thứ 3. Số tiền 11 nghìn đồng ban đầu được nâng lên thành 200 triệu lẻ 13 nghìn đồng. Sau khi nhận thấy những rủi ro ở chương trình, Cát Tường cho rằng số tiền 200 triệu hiện có là khá ít vì nữ diễn viên hoàn toàn có thể bị trừ đến mức trắng tay như vòng thi trước.

 

{keywords}
Nhờ trả lời đúng câu hỏi số 1, cả hai thu về thêm 150 triệu. Tuy nhiên, số tiền lại bị hao hụt lớn vì Tiết Cương để thua ở câu hỏi về một ngôn ngữ cử chỉ ở Ý.

 

{keywords}
Nhận thấy mình không còn gì để mất, Cát Tường quyết “chơi lớn” và nhân 3 số bóng ở câu hỏi cuối cùng. May mắn đã mỉm cười với cặp đôi. Sau vòng thi này, cả hai có được tổng cộng 250.006.000 đồng. Vui mừng với số tiền mình có được, Cát Tường hứa sẽ mua trà sữa cho cả trường quay nếu Tiết Cương xé hợp đồng.

 

{keywords}
Số tiền đàm phán mà chương trình đưa ra cho Tiết Cương là 67.506.000 đồng, vẫn ít hơn rất nhiều so với 250 triệu. Tuy nhiên, không lựa chọn mạo hiểm, Tiết Cương đã đồng ý ký hợp đồng. Đối mặt với Cát Tường tại sân khấu, Tiết Cương bày tỏ: “Sau khi anh xem những tấm hình em gửi cho anh về con đường ở quê, nghĩ đến cảnh những đứa trẻ phải đi học trên con đường sình lầy như vậy. Thật sự anh không còn quan tâm đến những điều đang diễn ra ngoài này. Anh đã làm theo tiếng nói của con tim, anh đã ký hợp đồng".

 

{keywords}
Cát Tường không tỏ ra bất ngờ vì nữ diễn viên hoàn toàn dự đoán được quyết định của đàn anh. Mặc dù tiếc nuối khi bỏ lỡ 250 triệu đồng nhưng cả hai vẫn ra về vui vẻ và dự án từ thiện ở Vĩnh Long vẫn được thực hiện. MC Trường Giang bày tỏ: “Dù nhiều tiền hay ít tiền, chỉ cần có cái tâm thì mọi sự sẽ thành công”.

Thanh Uyên

Đại Nghĩa lập kỷ lục thắng gameshow Việt với 845 triệu đồng

Đại Nghĩa lập kỷ lục thắng gameshow Việt với 845 triệu đồng

 - Với số tiền thưởng là 845 triệu đồng, Đại Nghĩa đã phá vỡ các kỷ lục giải thưởng tiền mặt trước đó dành cho người chơi gameshow tại Việt Nam.