Ảnh Logo VietNamNet - Hình ảnh đội tuyển VN tại SVĐ Thường Châu trong trận đấu với Uzbekistan đã thắng Hạng mục Hình ảnh thời sự ấn tượng. Các chàng trai cũng ẵm luôn giải Nhân vật của năm tại VTV Awards 2018.

Lễ trao giải VTV diễn ra tối 7/9 đã trao hàng loạt các hạng mục quan trọng. Trong đó đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của các thành viên tuyển U23 Việt Nam - những người đã truyền cảm hứng cho hàng triệu khán giả Việt Nam suốt từ đầu năm tới nay qua giải U23 châu Á và tiếp đến là Asiad. 

{keywords}
Tuyển U23 Việt Nam đến dự sự kiện trao giải VTV Awards 2018

Và đúng như dự đoán, giải Hình ảnh thời sự ấn tượng là Người dân cả nước ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam và hình ảnh đội tuyển VN tại SVĐ Thường Châu trong trận đấu với Uzbekistan. Nhà báo Hồ Quang Lợi - Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam và nữ diễn viên Nhã Phương đã công bố giải thưởng này. 

"Chúng tôi nêu cao tinh thần thể thao và cống hiến cho khán giả những trận cầu đẹp mắt bằng nỗ lực của cả đội. Đó là hững gì mà toàn đội cùng ban huấn luyện đã và đang cố gắng thực hiện", Duy Mạnh - đại diện tuyển U23 Việt Nam phát biểu nhận giải.

Anh nói thêm: "Chúng tôi nêu cao tinh thần thể thao và cống hiến cho khán giả những trận cầu đẹp mắt bằng nỗ lực của cả đội. Đó là Những gì mà toàn đội cùng ban huấn luyện đã và đang cố gắng thực hiện".

{keywords}
Tuyển U23 Việt Nam giành giải Nhân vật của năm

Nhận giải VTV Awards 2018 cho Nhân vật của năm không ai khác xứng đáng hơn tuyển U23 Việt Nam bởi các chàng trai của chúng ta không chỉ là người hùng trên sân cỏ mà đã truyền cảm hứng quý giá cho triệu triệu người Việt bằng ý chí và thành tích phi thường.

“Thay mặt tập thể đội U23 Việt Nam, chúng em xin gửi lời cám ơn đến VTV, đến những khán giả đã bình chọn cho bọn em. Và lời cuối cùng em xin gửi lời cảm ơn đến toàn thể người hâm mộ bóng đá Việt Nam – những người đã tiếp thêm ý chí, thêm sức mạnh, thêm tinh thần để chúng em làm nên những điều có ý nghĩa cho tổ quốc, cho gia đình và chính tuổi trẻ của chúng em” - Đức Huy xúc động phát biểu.

{keywords}
Đạo diễn Trọng Trinh và ê kíp 'Cả một đời ân oán' trên sân khấu nhận giải.

Không nằm ngoài dự đoán, Cả một đời ân oán, bộ phim dài hơn 70 tập mới kết thúc phát sóng cách đây không lâu đã giành giải Phim truyền hình ấn tượng nhất. Bộ phim này cũng đồng thời ẵm luôn giải Nam và Nữ diễn viên ấn tượng. Diễn viên Lan Phương với vai Diệu và Hồng Đăng vai chồng của Lan Phương đã được xướng tên.

Hạng mục Chương trình Văn hóa - Khoa học xã hội - Giáo dục ấn tượng dành cho ê-kíp sản xuất Điều ước thứ 7 - Bản hòa tấu cha và con với nhân vật chính là bố con diễn viên Quốc Tuấn. 

Bố con diễn viên Quốc Tuấn - Bôm tạ VTV Awards 2018
Bố con diễn viên Quốc Tuấn - Bôm.

Ngô Kiến Huy được trao giải MC ấn tượng nhưng anh không có mặt để nhận giải. Ca sĩ Mỹ Tâm cũng vắng mặt dù được bình chọn giải Ca sĩ ấn tượng.

Cuối cùng, hạng mục quan trọng nhất tại VTV Awards 2018 - Chương trình của năm đã thuộc Gặp nhau cuối năm. 

{keywords}
Đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã thay mặt ê kíp lên nhận giải. 

Như vậy VFC giành tổng cộng 4 giải gồm Chương trình của năm, Phim truyền hình ấn tượng, Nam và Nữ diễn viên ấn tượng.

Mỹ Anh - Đại Phong

Ảnh: Bin Leo 

Sau đính hôn, Nhã Phương một mình dự thảm đỏ lễ trao giải VTV

Sau đính hôn, Nhã Phương một mình dự thảm đỏ lễ trao giải VTV

Là một trong 5 người được đề cử hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng, Nhã Phương có mặt tại lễ trao giải năm nay dù bận rộn chuẩn bị cho đám cưới.

Sao Việt xôn xao về đường dây người đẹp bán dâm 25.000 USD

Sao Việt xôn xao về đường dây người đẹp bán dâm 25.000 USD

Hoa hậu Thu Thủy, trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam, diễn viên Minh Tiệp... đã lên tiếng trước sự việc một loạt Á hậu, diễn viên, MC bị cảnh sát điều tra về hành vi bán dâm.

Á hậu bán dâm: 500 triệu hay 1 tỷ vẫn quá rẻ mạt

Á hậu bán dâm: 500 triệu hay 1 tỷ vẫn quá rẻ mạt

"Nổi tiếng rất quý nhưng nó trở thành món hàng với các đại gia vì với họ 500 - 600 triệu thậm chí 1 tỷ cũng không là gì. Á hậu bán dâm 500 triệu hay 1 tỷ vẫn quá rẻ mạt" - T.S thẩm mỹ học Thế Hùng.

Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM xử lý thế nào với á hậu bán dâm?

Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM xử lý thế nào với á hậu bán dâm?

Lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM khẳng định có trách nhiệm quản lý các hoa hậu, người đẹp hoạt động tự do tại thành phố. Sở sẽ đưa ra hướng xử lý cụ thể nếu họ phạm luật.