- Danh hài Việt Hương đã rơi nước mắt khi phát hiện thí sinh nặng cân nhất “Bước nhảy ngàn cân” bị mắc chứng bệnh trầm cảm nhưng vẫn quyết tham gia cuộc thi để vượt qua giới hạn bản thân.

Tập 5 của chương trình “Bước nhảy ngàn cân” lên sóng tối 1/10 với chủ đề “Thế giới mùa lễ hội” đã mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả qua phần thể hiện của top 9. Tại đây, các cô gái, chàng trai hòa mình vào những điệu nhảy khiêu vũ trên nền nhạc của các bản hit đình đám trên thế giới. 

{keywords}
Thí sinh nặng ký nhất nhà chung - Huỳnh Hiếu chia sẻ, anh bị mắc chứng bệnh trầm cảm sau khi kết thúc phần thi của mình. Trong phần trình diễn, Huỳnh Hiếu và biên đạo Trúc Anh đã mượn hình tượng chuột Mickey để nhảy jive trong ca khúc đình đám “Bang bang bang” (Bigbang). Dù sở hữu cân nặng 138.5 kg, Huỳnh Hiếu bất chấp mang đến những điệu nhảy jive điêu luyện trên sân khấu. Khám khảo John Huy Trần nghiêm khắc nhắc nhở nam thí sinh về lỗi quên bài nhưng bất ngờ hơn, Việt Hương lại thông cảm và rơi nước mắt vì sự cố gắng của anh. Cô cho rằng, Huỳnh Hiếu đã vượt qua giới hạn trầm cảm để có phần dự thi như vậy đã là một thành công rất lớn. 

Video Việt Hương giàn giụa nước mắt vì thí sinh bị trầm cảm

Việt Hương giàn giụa nước mắt vì thí sinh trầm cảm

{keywords}
Không chịu thua Huỳnh Hiếu, á quân cân nặng Nhất Thống cũng thể hiện điệu jive cùng biên đạo Huỳnh Mến qua hình tượng Tom & Jerry. Tuần này, Nhất Thống đã giảm từ 120.4 kg xuống 118.5 kg và bước tiếp vào top 8 cùng 7.7 điểm từ ban giám khảo
{keywords}
Cũng trong tập này, Việt Hương một lần nữa  lại khóc vì thất vọng. Tuần trước, Huỳnh Hòa nhận được tin mình đã mất việc do tham gia “Bước nhảy ngàn cân”. Biết được hoàn cảnh ấy, giám khảo Việt Hương đã ngỏ ý hỗ trợ mỗi tháng 5 triệu để Huỳnh Hòa chuyên tâm giảm cân và thi tốt. Thế nhưng, kết quả tuần này đã khiến Việt Hương và các giám khảo hoảng hốt khi Huỳnh Hòa giữ nguyên cân nặng tuần trước. Việt Hương thậm chí còn mắng thí sinh vì đã không nỗ lực giảm cân và anh phải ra về tại tập 5.
{keywords}
Huỳnh Duyên - nữ thí sinh 21 tuổi kể mình từng bị bạn thân lừa hết số tiền cả hai cùng nhau kinh doanh. Cô mất niềm tin vào cuộc sống và khỏa lấp nỗi buồn bằng thức ăn. Từ một thiếu nữ thon thả, Huỳnh Duyên tăng mạnh lên hơn 90 kg và luôn trong trạng thái sợ hãi. Vì sức nặng tâm lý luôn đề nặng lên Huỳnh Duyên nên quá trình giảm cân còn ngừng trệ. Trong tập 5, Huỳnh Duyên và Lâm Vinh Hải đã mượn bản hit “Dark Horse” của Katy Perry để hóa thân thành nữ hoàng Ai Cập & tượng nhân sư. Trong nhịp điệu cha cha cha, Huỳnh Duyên thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ sắc lạnh mà Trấn Thành gọi là thần thái “Mẹ thiên hạ”.
{keywords}
Quang Duy là thí sinh có phần thi gây tranh cãi nhất ở tuần này. Do quá lo lắng, Quang Duy đã đánh mất thần thái và để Hồng Vân, Việt Hương thấy rõ nỗi sợ hiện rõ trên gương mặt mình. Giảm được 2.4 kg (từ 79.1 kg xuống 76.7 kg) và có 7.3 điểm từ giám khảo, Quang Duy bước tiếp vào vòng sau với tổng điểm 10.3
{keywords}
Thí sinh nữ nặng cân nhất liên tục có chuỗi ngày giảm cân kém và giành điểm thấp trong các tập thi trước. Tuy nhiên, tuần này Tố Linh có màn lột xác ngoạn mục với ca khúc World Cup “La la la” cùng thể loại samba. Động tác bước qua vòng lửa cùng những lắc hông nhịp nhàng khiến cô giành được số điểm chuyên môn cao nhất đêm thứ 5.
{keywords}
Thục Ân tuần này có tạo hình độc đáo trong hình ảnh phù thủy bạch tuộc và dụ dỗ cướp biển Quang Đăng. Giảm được 1,3 kg và được 7.7 từ các giám khảo, Thục Ân là thí sinh bước tiếp vào vòng trong.
{keywords}
Bà mẹ một con Thanh Huyền tuần này bị tụt phong độ khi gặp một số lỗi kỹ thuật và chỉ giảm được 1,2 kg và giành được 9,2 điểm.
{keywords}
Thí sinh bị người yêu bỏ Trà My gây thất vọng hơn khi chỉ giảm được 0,2 kg và giành 7 điểm từ ban giám khảo nhưng may mắn vào vòng trong khi chỉ hơn Huỳnh Hòa 0,2 điểm.

Khổng Hà