Tối 7/12, tập đầu của chương trình Vang bóng một thời chính thức lên sóng tối 7/12 với sự tham gia của hai ngôi sao nhí một thời gồm Ngọc Linh và Xuân Nghi. Hai giọng ca nhí đã có những chia sẻ về giai đoạn đỉnh cao và cuộc sống hiện tại.

Sự xuất hiện của Xuân Nghi trên sân khấu làm nhiều người bất ngờ. Khác với hình ảnh nhỏ nhắn, đáng yêu ngày nào, Xuân Nghi giờ đây có màn “lột xác" ngoạn mục với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ.

{keywords}
Xuân Nghi thay đổi với hình ảnh trưởng thành, quyến rũ.

Trước câu hỏi của MC Đại Nghĩa về việc luôn bị so sánh với 'bé' Xuân Mai ở những ngày đầu đi hát. Xuân Nghi thừa nhận điều đó, tuy nhiên cô cảm thấy vinh dự vì thời điểm đó Xuân Mai là một ngôi sao.

“Thời điểm Xuân Mai nổi tiếng, tôi chỉ múa hát minh họa. Đến khi cô ấy đi Mỹ thì tôi mới thực sự nổi tiếng. Từ đó, tôi bắt đầu bị xếp ngang hàng với Xuân Mai. Cho tới bây giờ rất nhiều người vẫn so sánh tôi với Xuân Mai, ở một khía cạnh hơi tiêu cực chút xíu.

Tuy nhiên, khi tôi gặp lại Xuân Mai, cả hai giữ tình bạn khá tốt, không hề có đố kỵ như nhiều người nghĩ", Xuân Nghi tiết lộ.

Dù định hướng của cả 2 khác nhau, Xuân Nghi cho hay vẫn luôn ủng hộ người bạn thân. “Xuân Mai có những lựa chọn riêng mình. Tôi biết bạn đang hạnh phúc hơn cả việc đi hát, phải xinh đẹp trước mặt mọi người hay phải đi làm hài lòng người khác. Tôi tôn trọng lựa chọn của Xuân Mai”, nữ ca sĩ nói.

{keywords}
Xuân Nghi và Xuân Mai luôn giữ mối quan hệ thân thiết.

Hiện tại, Xuân Mai đã có hạnh phúc bên gia đình nhỏ với 3 người con và gần như không hoạt động âm nhạc, trong khi Xuân Nghi quay về về nước hoạt động âm nhạc trở lại. Xuân Nghi cho hay cô vẫn luôn ủng hộ người bạn thân dù cho định hướng của cả hai hiện tại không còn giống nhau.

Cũng trong chương trình, Xuân Nghi đã chia sẻ về khoảng thời gian dài du học ở nước ngoài về âm nhạc và nghệ thuật. Hiện tại, cô đã tốt nghiệp, quay về Việt Nam được một thời gian và đã có cho mình những sản phẩm âm nhạc cá tính.

{keywords}
Xuân Nghi bắt đầu trở lại với những sản phẩm âm nhạc.

 Trước thắc mắc của khán giả về sự lột xác, thay đổi “chóng mặt” của mình, Xuân Nghi tiết lộ: “Tôi đã đi du học và ở nước ngoài được 10 năm rồi và mình mới quay trở lại Việt Nam vào năm ngoái.

Tôi cũng đã có những sản phẩm âm nhạc mới do chính mình tự sáng tác gửi đến quý khán giả để hâm nóng tình yêu của những người đã yêu mến mình, cũng là để mọi người quen với hình ảnh, cá tính âm nhạc mới của mình”.

T.N

Xuân Nghi dậy thì gợi cảm, Xuân Mai thành mẹ ba con ở tuổi 23

Xuân Nghi dậy thì gợi cảm, Xuân Mai thành mẹ ba con ở tuổi 23

 - Hai hiện tượng âm nhạc thiếu nhi một thời đã có những con đường riêng cho cuộc sống của mình.