- Vụ kiện khó hiểu của đôi bạn thân lâu năm Cao Thái Hà và Vũ Ngọc Ánh chính thức lên sóng tối 21/5 trong Phiên tòa tình yêu. Với lý do "yêu bất chấp" của Vũ Ngọc Ánh, Cao Thái Hà quyết tâm khởi kiện.

Trấn Thành 'đứng hình' khi biết Ngọc Ánh từng say nắng mình:

Cao Thái Hà chia sẻ theo nghề được 6 năm và quen với bị đơn Ngọc Ánh 4 năm. Chính vì khá thân nên cô chứng kiến được nhiều chuyện. Nhiều khi bức xúc vì bị đơn "thờ ơ" đối với sự nghiệp của mình, Thái Hà không ít lần khuyên nhủ, thậm chí nói thẳng: "Lỳ như trâu, nói hoài mà không nghe". Ngoài ra, mỗi lần "thất tình" thì bị đơn luôn tìm đến nguyên đơn để than khóc. Điều đó khiến Thái Hà vô cùng mệt mỏi. "Trong 4 năm chơi với Ngọc Ánh thì em nghĩ phải quen ít nhất 20 người... mà yêu diễn viên, đồng nghiệp" - nguyên đơn Thái Hà chia sẻ thêm.

Để làm rõ, cô kể: "Có lần đang ngủ ngon thì tự nhiên không biết chuyện gì thấy Ngọc Ánh gọi khóc lè nhè, khóc như điên. Em mới hỏi là đang ở đâu vậy? Thì em mới "xách" xe đi tìm. Tới nơi khăn giấy lênh láng như cảnh tượng phim Hàn Quốc. Khi đã lên xe rồi thì vẫn khóc, thậm chí cào miếng lót xe như một con mèo, cào từ cái này sang cái khác mà em cảm thấy xót quá nên cứ cố chạy nhanh về nhà nhưng không ngờ nó khóc cả 1 đêm, không cho ai ngủ".

Một câu chuyện khác, khi cả hai cùng đi tàu điện ở Hàn Quốc, Ngọc Ánh thấy trai đẹp và cho rằng đây là diễn viên nên chạy theo xin chụp hình và làm quen và cái kết là không được gì. Vì không muốn bạn thân phải khổ sở, mệt mỏi, khóc lóc nên Thái Hà không cho yêu nữa.

{keywords}
Cao Thái Hà bức xúc kể tội bạn thân Ngọc Ánh tại phiên tòa.


Phản biện lại bên tố Thái Hà, Ngọc Ánh thừa nhận trong 4 năm chỉ yêu 1 người, còn lại chỉ là say nắng. Còn chuyện "4 năm yêu 20 người là hoàn toàn sai". Với Ngọc Ánh, tình yêu đàng hoàng là phải có mối quan hệ chính thức công khai và giới thiệu, ra mắt gia đình. Cô chia sẻ có tình cảm với Trấn Thành từ khi luyện thi vào trường sân khấu. Khi gặp Trấn Thành đang say sưa luyện tập thì cảm thấy một cảm giác rất lạ.

"Yêu nam diễn viên không an toàn vì họ thường đẹp trai, nổi tiếng sẽ có nhiều gái đẹp xung quanh. Như vậy không đáng" - Thái Hà đáp trả. Nữ diễn viên Ngọc Ánh trả lời: "Nếu không có tình yêu thì cuộc sống này sẽ trở nên vô vị". Và nếu cho lựa chọn giữa tình yêu và sự nghiệp, cô sẽ chấp nhận ở mức độ 70-30. "Nếu như vậy thì con không cần theo cái nghề này nữa, vì yêu trong showbiz cần phải thêm một chút lý trí nữa" - nữ thẩm phán Hồng Vân góp ý.

Ngọc Ánh giải thích thêm, khi đóng phim để hoàn thành vai thật tốt thì cô hay tạo cho mình những cảm xúc thật bằng cách mua móc khóa đôi khắc tên mình và người ấy hoặc vẽ tranh treo khắp phòng dưới ánh nến. Có như vậy mới tăng cảm xúc khi đóng phim. Lúc đó Việt Hương yêu cầu bên tố Thái Hà gọi điện cho thân chủ mình thì cả phiên tòa bất ngờ vì Thái Hà đặt biệt danh cho Ngọc Ánh là "Thánh Yêu" còn bị đơn Ngọc Ánh lưu bạn mình là "Thánh Lo" trong danh bạ điện thoại.

{keywords}
Ngọc Ánh phản biện lời tố bên nguyên đơn Thái Hà.


Với sự xuất hiện nhân chứng là đạo diễn Nguyễn Dương, anh cho rằng yêu nhiều là tốt, là một lợi thế của diễn viên. Chỉ có những cảm xúc thật thì khi diễn sẽ không bị lố, diễn sẽ tròn vai hơn và thể hiện đúng tâm lý nhân vật. Còn đối với nguyên đơn, đạo diễn Nguyễn Dương thấy Thái Hà đúng là Thánh Lo, lo từ chuyện của mình và lo cho người khác hay thậm chí làm chuyện bao đồng, với anh như vậy cũng là một tính tốt. Ngoài ra, thẩm phán Hồng Vân thừa nhận rằng đã từng say nắng với đạo diễn thời son trẻ.

Cuối cùng, thẩm phán không công bố kết quả ai là người thắng kiện nhưng trong lòng mỗi người đã có câu trả lời cho bản thân. "Riêng với tôi, mỗi người sẽ có một lối đi riêng, nếu gặp người tốt thì sẽ hướng mình vào nơi tốt, còn gặp kẻ gian thì sẽ bị lôi về những điều tiêu cực. Nhất là hai người đẹp trong showbiz. Đây là tình bạn đẹp, đôi bạn cùng tiến, không có sự ganh tị ai sẽ được vai diễn hoặc sẽ bị cướp mất vai" - luật sư bị Việt Hương chia sẻ.

{keywords}
Tuy không có lời phán quyết cuối cùng nhưng đôi bạn thân này đã có đáp án riêng cho bản thân mình.

Ngọc Huỳnh

 

Trường Giang thán phục trước độ ăn may của MC Phương Linh

Trường Giang thán phục trước độ ăn may của MC Phương Linh

Liên tục đưa ra những câu trả lời chính xác nhờ sự đoán mò của mình khi tham gia thử thách của chương trình "Nhanh như chớp", MC Đàm Phương Linh khiến Trường Giang phải thán phục.    

Bản sao 'Bi Rain' giành Quán quân 'Quý ông hoàn hảo' mùa 2

Bản sao 'Bi Rain' giành Quán quân 'Quý ông hoàn hảo' mùa 2

Nguyễn Minh Tú - chàng người mẫu, diễn viên 23 tuổi đến từ Hà Nội được ví như nam thần "Bi Rain" đã đoạt ngôi Quán quân trong tập chung kết Quý ông hoàn hảo mùa 2.

MC Lại Văn Sâm bất ngờ khoe giọng trước hơn 200 cô gái

MC Lại Văn Sâm bất ngờ khoe giọng trước hơn 200 cô gái

Lại Văn Sâm bất ngờ khoe giọng hát trước hơn 200 cô gái.

Tiến sĩ triết học 9X lên ngôi Thần tượng bolero 2018

Tiến sĩ triết học 9X lên ngôi Thần tượng bolero 2018

Với phong độ ổn định cùng màn thể hiện hai tiết mục nổi bật tại đêm chung kết, chàng Tiến sĩ 9X Duy Cường đến từ team Ngọc Sơn đã giành chiến thắng tuyệt đối cho ngôi vị quán quân Thần tượng Bolero 2018.