- Nhân dịp năm mới, chương trình ca múa nhạc tạp kỹ với chủ đề "Xuân yêu thương" ra mắt khán giả Thủ đô vào ngày 1/1/2016 tại Cung Hữu nghị Việt Xô. 

Đến xem chương trình "Xuân yêu thương" diễn ra lúc 9h30' các em sẽ được chơi cùng các nhân vật hoạt hình yêu thích như mèo Oggy và 3 chú gián tinh nghịch. Bên cạnh đó, các em nhỏ được cùng đến với thiên nhiên, có ý thức bảo vệ động vật hoang dã như thỏ, sói, báo hồng.

{keywords}

Chương trình đưa các em đến với hoạt cảnh yêu thích cùng với nữ hoàng băng giá, Baymax, Tiên hắc ám, Upin lpin đang cuốn hút hàng triệu em nhỏ. Ngoài những nhân vật bước ra từ phim ảnh đón xuân cùng các em nhỏ, tại đây các em được thưởng thức các tiết mục ca múa nhạc do các nghệ sĩ đoàn ca nhạc Nhà hát Tuổi trẻ biểu diễn.

Rèn luyện cho bé ý chí, nghị lực phi thường là các tiết mục võ thuật đối kháng và biểu diễn. Các em được hun đúc tinh thần nghĩa hiệp, hành động thượng võ ngay từ nhỏ cùng các bạn đồng trang lứa. Điều đặc biệt, các em nhỏ sẽ được thưởng thức các tiết mục xiếc thú ngộ nghĩnh với khỉ đi xe, chó học toán, xiếc trăn...

Chia sẻ đến những cảnh ngộ khó khăn hơn, để tất cả các em nhỏ được đón mùa xuân trong yêu thương, BTC dành tặng 500 vé và 500 suất quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi suất quà trị giá hơn 300.000 đồng (gồm bánh chưng, sách vở, váng sữa...).

Chương trình "Xuân yêu thương" diễn ra định kỳ dành cho các em nhỏ do Đông Đô Show, Nhà hát Tuổi Trẻ, Công ty Tân Việt Bắc tổ chức. 

Cùng ngày 1/1/2016 lúc 20h, chương trình hài kịch "Cười đón xuân" tại Cung Việt Xô với các câu chuyện ngắn: Bệnh sao, Nắng chiều, Cướp trên giàn mướp, Phát điên vì tiền sẽ được Đoàn kịch 2, Nhà hát Tuổi Trẻ biểu diễn. Chương trình có sự góp mặt của các danh hài: Chí Trung, Vân Dung, Ngọc Huyền, Sĩ Tiến, Tú Oanh...
 
{keywords}
Vợ chồng nghệ sĩ Chí Trung.

Để sở hữu 45 chiếc vé xem chương trình "Xuân yêu thương" và 6 vé xem "Cười đón xuân" xin quý độc giả gửi đăng ký về địa chỉ email: hasonvnn@yahoo.com. Hạn chót hết ngày 31/12/2015.

S.Hà