-Dù Hương Giang là thí sinh nhận được nhiều bình chọn nhất trên trang web chính thức của Vietnam Idol nhưng cuối cùng cô vẫn bị loại. Thí sinh chuyển giới đón nhận tin này khá bình thản.

Căng thẳng được đẩy lên cao trong đêm công bố kết quả Gala 7 khi Bảo Trâm và Hương Giang là hai thí sinh có nguy cơ bị loại cao nhất. Màn câu giờ tài tình của Huy Khánh lại càng khiến cho không khí của khán phòng trở nên ngột ngạt.

Được biết, ngay trước đêm Gala này, Hương Giang là thí sinh nhận được nhiều bình chọn nhất trên trang web chính thức của Vietnam Idol. Trong khi đó, trớ trêu thay, Bảo Trâm lại chính là người "khóa sổ" danh sách này do không được nhiều cư dân mạng ủng hộ.


Bảo Trâm và Hương Giang hồi hộp chờ kết quả

Tuy nhiên, kết quả cuối cùng, Hương Giang là người phải dừng cuộc chơi. Dường như đã có sự chuẩn bị từ trước, thế nên giọng ca chuyển giới đón nhận tin buồn một cách bình thản, trái ngược hẳn với con người dễ xúc động thường thấy ở cô.

Bộ ba giám khảo là Mỹ Tâm, Quốc Trung và Quang Dũng đều tỏ ra hài lòng với kết quả này. Mặc dù vậy, họ cũng không quên động viên Hương Giang hãy tiếp tục theo đuổi con đường ca hát đã lựa chọn.

Về phần mình, Hương Giang cũng thẳng thắn thừa nhận: "Tôi cảm thấy kết quả này rất phù hợp.Hy vọng với các bạn còn lại, chương trình sẽ càng hấp dẫn hơn."


Hương Giang cười buồn khi bị loại

Quả thực, dù không thể tiếp tục chinh phục giấc mơ Idol, thế nhưng Hương Giang chính là người "được" nhiều nhất. Qua chương trình này, cô được nhiều người biết đến và quan tâm, được luyện tập cùng những nghệ sĩ tên tuổi để biết được đâu là điểm mạnh, điểm yếu của mình và quan trọng hơn cả là được sống với chính bản thân mà không phải giấu giếm những chuyện quá khứ.

Trước phần công bố kết quả, đêm liveshow tối 4/1 còn sự xuất hiện của một số vị khách mời như Lệ Quyên với bản "hit" Nỗi đau ngự trị, hay sự kết hợp ấn tượng của bộ đôi rapper Suboi và Kimmese cùng Feel the Beat. Bốn thí sinh của chương trình cũng mang đến một phần trình diễn trẻ trung khi thể hiện ca khúc Ngày chung đôi.


Lệ Quyên góp mặt với tư cách ca sĩ khách mời

Như vậy, Top 3 của Vietnam Idol 2012 đã được xác định. Đó là Hoàng Quyên, Bảo Trâm và Ya Suy. Tuần tới, họ sẽ có thêm một cơ hội nữa để chứng minh cho khán giả thấy ai mới là người xứng đáng góp mặt trong đêm chung kết.

Phong Vũ