Không giấu nổi sự tức giận, giám đốc công ty người mẫu Venus – ông Vũ Khắc Tiệp lớn tiếng "tố" người mẫu Thanh Hằng bỏ show không lời giải thích, khiến công ty anh phải đứng ra đền bù hợp đồng với khách hàng. Thậm chí, anh còn "thách" Thanh Hằng dám lên tiếng sau sự vô trách nhiệm đáng trách.
 

Theo ông Vũ Khắc Tiệp – Giám đốc công ty người mẫu Venus, ngay từ đầu khi mời Thanh Hằng tham gia show thời trang tổ chức vào tối ngày 7.6 tại khách sạn Park Hyatt, anh đã nói rõ với Thanh Hằng đây là buổi trình diễn bộ sưu tập thời trang kết hợp với trang sức và việc thỏa thuận giá catse đã diễn ra êm thấm với cái gật đầu nhẹ nhàng của người đẹp. Tưởng đã "trong ấm ngoài êm" vì sáng hôm tập duyệt, Thanh Hằng vẫn có mặt, nhưng buổi chiều trước show diễn, Thanh Hằng bỗng nhắn tin hủy show mà không hề đưa ra bất cứ lý do chính đáng nào, khiến "ông trùm chân dài" một phen trở tay không kịp.

Cô ấy làm việc không chuyên nghiệp và thiếu tư cách. Người mẫu bây giờ có thiếu đâu, công ty của tôi cũng đâu phải cái chợ mà thích thì diễn không thích thì bỏ. Tôi cũng phải ký hợp đồng với khách hàng chứ đâu phải thích làm gì thì làm. Khi nhân viên của tôi nhắn tin hỏi lý do hủy show, quản lý của cô ấy còn trả lời rất xấc xược:Thanh Hằng là người mẫu veddette nên thích thì diễn, không thích thì thôi”, ông Tiệp nói


Vũ Khắc Tiệp bức xúc khi kể lại việc Thanh Hằng bỏ sô không lời giải thích

Vũ Khắc Tiệp cho biết, không chỉ có anh mà đại điện ban tổ chức chương trình cũng vô cùng tức giận trước thái độ làm việc vô trách nhiệm của người mẫu sở hữu đôi chân 1m12 lừng lẫy sàn catwalk. Thậm chí, họ còn sẵn sàng trả bất cứ giá nào, kể cả 10.000 USD nếu Thanh Hằng chịu đến diễn trong đêm hôm đó, bởi họ muốn xem người đẹp thể hiện bản lĩnh veddett như thế nào, nhưng cô vẫn "bặt vô âm tín".

Quá bực mình trước thái độ và sự im lặng của Thanh Hằng, Vũ Khắc Tiệp nhắn tin cho Thanh hằng "đừng bao giờ nghĩ đến chuyện làm việc với Venus lần thứ hai, bởi không ai chấp nhận một người mẫu được tiếng chuyên nghiệp mà làm việc vô trách nhiệm như vậy", nhưng Thanh Hằng vẫn không trả lời. Chia sẻ với chúng tôi, Vũ Khắc Tiệp bày tỏ mong muốn được nghe câu giải thích từ phía Thanh Hằng trong thời gian sớm nhất: “Tôi đang chờ cô ấy lên tiếng. Để xem cô ấy sẽ giải thích như thế nào về thái độ làm việc vô trách nhiệm của mình”.

Thanh Hằng luôn xuất hiện ở vị trí veddette trong các sô diễn thời trang có cô tham dự

Theo suy đoán của Vũ Khắc Tiệp, có hai nguyên nhân dẫn đến việc Thanh Hằng đột ngột hủy show. Thứ nhất do ban tổ chức chọn người mẫu Minh Tú - gà của Venus làm veddette chứ không chọn Thanh Hằng như lệ thường, nên cô gái có đôi chân dài nhất Việt Nam nổi cơn dỗi hờn; thứ hai là do vấn đề catse không vừa ý người nổi tiếng, dù trên thực tế, Thanh Hằng chưa hề nhắc đến chuyện tiền bạc mà chỉ lấy cớ Vũ Khắc Tiệp không nói rõ là có cả trình diễn trang sức trong chương trình.

Trả lời về vấn đề có hay không việc can thiệp để đưa "gà nhà" Minh Tú và Trang "Lạ" lên vị trí veddette khiến Thanh Hằng nổi sung, Vũ Khắc Tiệp quả quyết, việc lựa chọn veddette phụ thuộc vào ban tổ chức quyết định chứ công ty Venus không có quyền hạn đó. Người mẫu Thái Hà – một trong những người tham gia trình diễn trong chương trình cũng cho biết - show diễn này không hề có sự phân biệt ngôi vị của người mẫu như các chương trình thời trang khác, bởi các người mẫu thấy bộ trang sức nào hợp thì đeo và ra trình diễn chứ không cần xét đẳng cấp.

Hiện Thanh Hằng chưa lên tiếng về vấn đề này

Cũng theo ông Vũ Khắc Tiệp, đây không phải là lần đầu tiên Thanh Hằng tự cho phép mình hủy show. Trước đó, trong chương trình "Đêm phong cách", Thanh Hằng đã một hai đòi hủy show chỉ vì không hài lòng với thứ tự sắp xếp người mẫu trình diễn của Ban tổ chức. Cuối cùng, để chiều lòng người đẹp, Ban tổ chức đành chấp nhận thay đổi kịch bản dù sau đó họ phải vắt chân lên cổ chạy đua với việc tập dượt. "Giả sử cô ấy muốn tăng catse hay muốn đi ở vị trí veddette trong đêm diễn thì cũng nên nói rõ với tôi, bởi tôi có thể thuyết phục khách hàng dù biết điều đó là rất khó. Tuy nhiên, cô ấy đã tự giải quyết vấn đề theo cách của mình mà không thèm quan tâm đến những người có liên quanh", ông Tiệp nói.

Theo Xzone.vn