Chia sẻ trong buổi ghi hình một chương trình đặc biệt của VTV, diễn viên Xuân Bắc thú nhận anh không biết ai là người viết kịch bản cho chương trình Táo quân.

{keywords}
Diễn viên Xuân Bắc

Gặp nhau cuối năm - chương trình vẫn được khán giả gọi với tên Táo quân - đã kéo dài hơn một thập kỷ và đây đã và vẫn đang là một trong những chương trình nhận được sự mong đợi nhất vào dịp Tết Nguyên đán.

Năm nay, Táo quân sẽ vẫn tiếp tục trở lại với khán giả và các diễn viên đã bắt đầu làm việc với kịch bản của Táo quân 2016.

Chia sẻ tại buổi ghi hình chương trình Cà phê sáng vào chiều 11/1, trong số đặc biệt được phát sóng vào dịp cuối năm, diễn viên Xuân Bắc - người thủ vai Nam Tào - đã gây bất ngờ khi anh thú nhận không hề biết ai viết kịch bản cho chương trình mà anh đã tham gia hơn một thập kỷ qua.

"13 năm nay tôi không biết những ai viết kịch bản Táo quân" - Xuân Bắc nói - "Nhưng theo tôi được biết có cả một ê-kíp làm việc đó. Có rất nhiều người viết kịch bản cho chương trình này. Những kịch bản đó dựa trên ý tưởng đầu tiên của đạo diễn".

"Tuy nhiên, những kịch bản khi đưa đến tay chúng tôi lại một lần nữa được xào xáo dưới sự giám sát của đạo diễn" - diễn viên Xuân Bắc nói tiếp - "Sau khi chúng tôi ấn định một kịch bản rồi và lên sàn tập với nhau bằng thái độ diễn thì lại có một bản nữa.

Những bản ấy chính là đứa con tinh thần được tạo ra bởi sự sáng tạo của đông đảo nghệ sĩ".

Diễn viên Xuân Bắc cũng cho biết thêm, kịch bản ấy vẫn chưa phải kịch bản cuối cùng. Khi ê-kíp ghi hình - với sự phối hợp giữa ánh sáng, trang trí, phục trang và cả quay phim - tất cả tạo nên tổng thể và khi ấy, kịch bản có thể lại được sửa đổi thêm lần nữa.

Theo VTV