- Chương trình liên kết đã được cho phép bởi Chính phủ và Bộ GD-ĐT Việt Nam từ năm 2003, cho đến nay đã có khoảng 300 cử nhân và gần 700 thạc sĩ tốt nghiệp.

Chương trình liên kết đào tạo giữa ĐH La Trobe (Úc) và ĐH Hà Nội  tuyển sinh ngành CĐ Quản trị kinh doanh (1,5 năm), cử nhân Quản trị kinh doanh (3,5 năm) và thạc sĩ Quản trị kinh doanh (18 tháng).

Đối tượng tuyển sinh hệ CĐ và ĐH: học sinh tốt nghiệp lớp 12 có điểm trung bình từ 6.0 trở lên, đạt IELTS 5.5/ TOEFL 525 hoặc vượt qua kỳ thi sát hạch tiếng Anh của ĐH Hà Nội.

Điều kiện ứng tuyển đối với hệ Thạc sĩ: tốt nghiệp đại học, có 3 năm kinh nghiệm quản lý, IELTS đạt 6.5 trở lên hoặc vượt qua kỳ thi sát hạch tiếng Anh của ĐH Hà Nội.

Sau 1,5 năm, những học viên được cấp bằng CĐ có thể lựa chọn tiếp tục học tại Việt Nam hoặc chuyển tiếp sang ĐH La Trobe để học tiếp chương trình Cử nhân.

Chương trình liên kết khai giảng vào tháng 3 và tháng 9 hàng năm. Riêng hệ Thạc sĩ, thời gian học vào buổi tối và các ngày cuối tuần.

Khi tốt nghiệp, học viên được nhận bằng chính quy do ĐH La Trobe cấp như học tại ĐH La Trobe ở Úc.

Chương trình CĐ gồm 12 môn học, mức học phí 8 triệu đồng/ môn. Chương trình cử nhân gồm 16 môn, học phí 10 triệu/ môn. Chương trình thạc sĩ gồm 12 môn, học phí 21 triệu đồng/ môn.

Đây là chương trình liên kết đã được cho phép bởi Chính phủ và Bộ GD-ĐT Việt Nam từ năm 2003, cho đến nay đã có khoảng 300 cử nhân và gần 700 thạc sĩ tốt nghiệp.

  • Nguyễn Thảo