Nhằm mang đến nhiều cơ hội tiếp cận phương pháp học tiếng Anh hiệu quả - hiện đại cho học viên, Trung tâm Anh ngữ ILA vừa khai trương chi nhánh mới ở Bình Dương tại Số 657 CMT8, P. Phú Cường, Tp.Thủ Dầu Một.

Trung tâm ILA Bình Dương có vị trí là một trong những địa điểm trung tâm năng động nhất tại Bình Dương, được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, an toàn và tân tiến. Khu vực lớp học theo phong cách hiện đại phù hợp với từng lứa tuổi sẽ giúp học viên thêm yêu thích và hào hứng trong từng tiết học.

{keywords}

Đội ngũ giáo viên của ILA là người bản ngữ, đạt tiêu chuẩn giảng dạy Anh Ngữ toàn cầu do Đại học Cambridge cấp, có bằng cấp chuyên môn giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề, luôn áp dụng phương pháp giảng dạy khoa học và sáng tạo theo hướng phát huy tối đa tư duy, sáng kiến và sự năng động của học viên qua các tiết học cũng như các hoạt động ngoại khóa, giúp học viên tiếp thu tiếng Anh một cách tự nhiên và hiệu quả nhất.

Bà Lila Rodriguez, Giám đốc Học vụ ILA cho biết: “Sứ mệnh lớn nhất của ILA là hành trình chuyển giao ngôn ngữ, tri thức để người Việt Nam có thể tự tin sử dụng Tiếng Anh mọi mặt và thành công trong cuộc sống. Thời gian qua, chúng tôi hiểu những bất tiện của phụ huynh và học viên khi phải di chuyển từ 10 đến 15km cho mỗi buổi học hoặc từ các tỉnh lân cận về thành phố để con em mình được cảm thụ chất lượng giảng dạy của ILA. Vì thế, ILA đã cố gắng hết sức mình để mang trung tâm chuẩn ILA đến gần hơn cửa nhà học viên. Trên tinh thần đó, việc đưa Trung tâm ILA Bình Dương vào hoạt động là một nổ lực rất lớn của ILA Việt Nam”.

{keywords}

Cũng trong dịp này, ILA chính thức ra mắt chương trình Anh văn hè 2014 “Hè sảng khoái, hè sáng tạo, hè yêu thương, hè trao nhận” với thông điệp "Đừng để thế hệ trẻ phải xin một vé đi tuổi thơ". Các em sẽ có những ngày hè thú vị với những trò chơi, hoạt động vui nhộn cùng bạn bè trang lứa và phát triển tiếng Anh qua các chương trình ngoại khoá độc đáo, mới lạ và hấp dẫn như: Tham gia nhảy hiện đại Cheera Paka; câu lạc bộ Cupcake Pinky Yummy; ngày hội xem phim Beancine; Tham gia ngày nông trại xanh Sunnimee, ngày hội thả diều Dreamfly và cùng chung tay trong các hoạt động thiện nguyện cùng ILACN. Tham gia tranh tài ILA Got Talent 2014 tại hội trại hè The Childhood Express cùng những cuộc vui đầy hứng khởi…

Chương trình dành cho 3 cấp độ tuổi: Jumpstart (2,5 - 6 tuổi), Super Junior (6,5 - 11 tuổi) với tổng số giờ học và chơi là 130 giờ và Smartteen (11,5 - 16 tuổi) với tổng số giờ học và chơi là 116 giờ.

{keywords}

Là một doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư nước ngoài trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo, sau 14 năm thành lập và đi vào hoạt động hiệu quả ở khắp các thành phố lớn, Trung tâm Anh ngữ ILA là một trong những địa chỉ đào tạo tiếng Anh uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Mỗi năm ILA tiếp nhận trên 35.000 lượt học viên học tiếng Anh ở các cấp độ khác nhau và đạt chứng chỉ với điểm số cao. Việc thành lập chi nhánh này nằm trong kế hoạch phát triển mở rộng thêm nhiều chi nhánh mới của ILA tại các khu đô thị, các trung tâm kinh tế lớn của cả nước.

Nhân dịp khai trương Trung tâm ILA Bình Dương và ra mắt chương trình Anh văn hè 2014, nhằm tạo điều kiện cho các em tại Bình Dương có một mùa hè bổ ích và đầy ý nghĩa, ILA dành tặng ưu đãi hấp dẫn 3.000.000đ cùng một balo và áo thun khi đăng ký tham gia “Chương trình Anh văn hè ILA 2014” trước ngày 01/05/2014.

Mọi thông tin, liên hệ hotline Bình Dương: (0650) 3.868.088 hoặc website: www.ilavietnam.com.

Tấn Tài