Thay vì đặt ra một đích đến xa vời vợi, một mục tiêu vừa sức, đúng tầm với học sinh sẽ tạo ra sự hứng khởi khi người học chạm tay tới đích. 

Độc quyền về phương pháp giáo dục Hướng mục tiêu nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và phục vụ cộng đồng, công ty CP Giáo dục & Đào tạo Tri Thức Mới vừa ra mắt trung tâm gia sư hướng mục tiêu đầu tiên ở Việt Nam. 

Thiết lập mục tiêu, tìm gia sư phù hợp với HS 

Điều đặc biệt nhất ở trung tâm gia sư Tri thức mới là người học sẽ được kiểm tra năng lực trước khi bắt đầu học để thiết lập một mục tiêu thực tế, có tính thách thức nhưng mang tính khả thi, chẳng hạn như điểm 8 môn Toán với HS trung bình khá. Bởi mục tiêu quá cao có thể cản trở khả năng cạnh tranh và làm suy yếu tiềm năng của người học. Nhưng mục tiêu đúng tầm sẽ tạo sự khích lệ cần thiết. Sự hứng thú đối với môn học sẽ ngày càng phát triển khi học sinh chiến thắng được thách thức, đó là lúc mục tiêu được hoàn thành. 

Bên cạnh đó, người học cũng được chọn một gia sư phù hợp nhất với mình. Với các trắc nghiệm đặc thù, Tri Thức Mới sẽ xác định phương pháp tư duy của gia sư và học sinh, mục đích cuối cùng là ghép các giáo viên và học sinh có chung phương pháp tư duy, giúp tăng hiệu quả giảng dạy và tăng khả năng đạt được mục tiêu.

{keywords}

Trong mỗi buổi học gia sư sẽ đưa ra một vấn đề và tìm ra giải pháp cho vấn đề đó. Nó thách thức, bắt học sinh tham gia và nỗ lực tư duy. Người học sẽ cảm thấy hứng thú với những thông tin được cung cấp thay vì miễn cưỡng ăn phải thông tin và tiêu chuẩn áp đặt lên họ. 

Gia sư Tri Thức Mới cho phép học sinh đấu tranh thông qua một bài học với sự hướng dẫn của họ. Đồng thời Tri Thức Mới sẽ trao quyền kiểm soát cho học sinh bằng Sổ theo dõi mục tiêu. Ở đấy người học sẽ thấy được tiến trình phấn đấu của chính mình và đưa ra những nhận định về gia sư của mình. 

Nếu các trung tâm gia sư khác thường chỉ đóng vai trò môi giới giữa gia sư và học sinh và không chịu trách nhiệm về kết quả giáo dục thì Tri Thức Mới cam kết sẽ nhận trách nhiệm chính. Cam kết này được đảm bảo về mặt pháp lý. 

Trong trường hợp xấu nhất - mục tiêu không hoàn thành - Tri Thức Mới sẽ tiến hành vá lỗi và chịu mọi chi phí về việc vá lỗi này. Những chuyên gia phụ trách bộ môn sẽ làm việc với gia sư và học sinh nhằm đánh giá lại quá trình đào tạo và tìm hiểu nguyên nhân để đưa ra một phương pháp học tập phù hợp nhất cho người học.

{keywords}

Đội ngũ gia sư chất lượng cao 

Tất cả các gia sư của Tri Thức Mới đều trải qua quá trình tuyển dụng nghiêm ngặt về kiến thức và đạo đức. Sau khi đã tuyển chọn được những cá nhân xuất sắc gia sư sẽ được đào tạo một số khóa học về: nghiệp vụ sư phạm, tâm lý sư phạm và phương pháp giảng dạy Hướng mục tiêu trước khi chính thức được phân lớp.

Điều này nhằm đảm bảo gia sư của Tri Thức Mới được chuẩn hóa về phương pháp giảng dạy đặc thù, có khả năng truyền thụ tốt cả kiến thức lẫn động lực học tập cho học sinh. Đối với những học sinh có ý thức học tập chưa cao, Tri Thức Mới sẽ cử chuyên gia tâm lý đến để làm công tác tư tưởng cho học sinh, rồi mới tiến hành dạy chuyên môn. 

Gia sư Tri Thức Mới bắt buộc phải nghiên cứu trước bài giảng và giáo án phải được sự thông qua của chuyên viên bộ môn. Để nâng cao trình độ và kinh nghiệm giảng dạy của gia sư, Tri Thức Mới thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo về phương pháp và kinh nghiệm giảng dạy. Đây là một môi trường tốt để các gia sư chia sẻ kiến thức và hoàn thiện bản thân. 

Theo đại diện của công ty, Tri Thức Mới không đơn thuần kinh doanh trong lĩnh vực giáo dục mà chúng tôi muốn tạo một tương lai bền vững từ những thế hệ học sinh luôn sống có mục tiêu và nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu đó. 

Chi tiết xin liên hệ:

Công ty CP Giáo Dục & Đào Tạo Tri Thức Mới

Địa chỉ : Số 8 Nguyễn Văn Mai, P.8, Q.3, TP.HCM

Quý phụ huynh quan tâm xin vui lòng liên hệ: 08.66.848.808 - 0906.164.165

http://www.trithucmoi.edu.vn/

Anh Vũ