Tiếp sức mùa thi ĐH-CĐ 2014, Vĩnh Hảo đã gửi đến các sĩ tử 160.000 chai nước bù khoáng, nước khoáng thiên nhiên với thông điệp “Bù khoáng, Tăng điểm”.

Theo đó, nước khoáng Vĩnh Hảo Aktiva đã cùng chương trình Tiếp sức mùa thi chuyển đến các thí sinh hơn 100.000 chai nước bù khoáng tiếp sức tại các điểm thi ĐHKHXH&NV, ĐH Sư Phạm, ĐH Mở, ĐH Công Nghiệp 4. Với lượng khoáng chất tự nhiên của nguồn khoáng nổi tiếng Vĩnh Hảo, ngoài khoáng chất thiết yếu, các chai nước Vĩnh Hảo Aktiva còn được bổ sung vitamin B.

{keywords}
Những chai nước khoáng Vĩnh Hảo Aktiva đã giúp các bạn “Bù khoáng – Tăng điểm” trong kỳ thi đợt 2

Với thông điệp "Bù Khoáng - Tăng điểm", ở lần đăng ký dự thi đợt 2, Vĩnh Hảo tiếp tục gửi tặng hơn 40.000 chai nước khoáng thiên nhiên Vĩnh Hảo đến các sĩ tử, cùng lời chúc “Vĩnh Hảo chúc bạn hoàn thành tốt bài thi”, “tiếp sức” mở rộng cánh cửa vào Đại học cho các bạn.

{keywords}
 Những bạn thí sinh tình nguyện tỏ ra háo hức khi nhận được những chai nước khoáng Vĩnh Hảo Aktiva

Không chỉ vậy, nhãn hàng còn "tiếp sức" 20.000 chai nước khoáng thiên nhiên đến các bạn sinh viên tình nguyện trên địa bàn Tp. HCM.

Kỳ thi Đại học là thử thách lớn nhất trong đời học sinh. Suốt thời gian đó, các sĩ tử phải học tập với cường độ, lịch học dày đặc. Không những thế, mùa thi Đại học thường diễn ra trong điều kiện thời tiết nắng nóng, điều này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe thí sinh. Không chỉ dễ bị cảm, mắc các bệnh lây theo mùa, các sĩ tử còn có nguy cơ mất nước - là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng mệt mỏi, kém tập trung trong phòng thi.

{keywords}
Để có sức khỏe và tâm lý tốt trong kỳ thi, các bạn sĩ tử luôn ý thức được việc uống nước khoáng để bổ sung khoáng chất cho cơ thể

Một điểm đáng lưu ý nữa, trong quá trình chuẩn bị cho kỳ thi, thí sinh dễ lơ là trong chế độ ăn uống, dẫn tới tình trạng mất khoáng chất. Những khoáng chất này chỉ chiếm một hàm lượng rất nhỏ nhưng lại đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình trao đổi chất. Tình trạng này kéo dài dẫn đến cơ thể không được cung cấp đủ dinh dưỡng cần thiết, suy giảm trí nhớ.

{keywords}
 Các thí sinh đã được nhận hơn 10.,000 chai nước bù khoáng tiếp sức Vĩnh Hảo Aktiva trong đợt đăng ký thi đầu tiên

Theo một số nghiên cứu trong những ngày thi quan trọng như thi ĐH-CĐ thì kiến thức của thí sinh chỉ góp khoảng 50 - 60% thành công, phần còn lại phụ thuộc vào sức khỏe tốt và tâm lý.

Các chuyên gia cũng cho rằng nắng nóng cộng thêm căng thẳng do mùa thi gần kề dễ khiến cơ thể sĩ tử bị mất nước, do đó, dù không khát nhưng các bạn cũng nên uống nước thường xuyên (khoảng 2,5 - 3 lít nước mỗi ngày). Cần chú trọng bổ sung các loại nước có khoáng chất tự nhiên như nước khoáng để tránh tình trạng uống no nước mà vẫn không đã khát.

Bảo Ngọc