Phong thái mộc mạc của chàng trai này khiến không ít người nhớ đến "ca sĩ mạng" Lệ Rơi vừa nổi đình đám hồi tháng 6

{keywords}

Chàng trai có phong thái mộc mạc.

Một video chưa đầy 2 phút ghi cảnh chàng trai lạ thể hiện ca khúc Tình yêu lung linh - từng được ca sĩ Tuấn Hưng trình bày, đang gây sốt mạng trở lại dù đã được đăng tải khá lâu.

Sau khi đăng tải lại trên một diễn đàn dành cho giới trẻ với tên gọi mới Giọng ca đẳng cấp của chàng trai dân tộc thiểu số, clip này đã hút hơn 72.000 lượt xem và gần 1.000 bình luận.

Người thể hiện bài hát được giới thiệu đến từ dân tộc Bru - Vân Kiều, Quảng Trị. Chất giọng đẹp đối lập với ngoại hình không có gì nổi bật của chàng trai chính là điều khiến người xem thích thú.

Nhiều bạn phát hiện chất giọng của chàng trai vừa có nét giống ca sĩ Tuấn Hưng lại có nét hơi lai Duy Mạnh, đoạn đầu bắt nhịp rất khéo và cách luyến láy chuyên nghiệp, đã tai.

"Đoạn đầu anh ấy hát nghe giống Tuấn Hưng? Cái giọng khàn khàn, quý mấy người dân tộc thiểu số, họ chân chất, hiền lành" - thành viên có nickname Cò Phong nói.

"Ngoại hình, vẻ bề ngoài không quan trọng. Giọng hay, cao, cử chỉ thân thiện, anh này hay đấy!" - thành viên Minh Phú tán thành

(Theo Zing)