- Bực tức bị nhà trường từ chối nhận hồ sơ học sinh trái tuyến, một bảo vệ của Trường THCS Lý Thường Kiệt (TP Tam Kỳ, Quảng Nam) đã bị một thanh tiên được cho là phụ huynh đánh phải đi cấp cứu.

{keywords}

Ông Oai được đưa vào viện cấp cứu tối hôm qua

Sáng 1/8, công an TP Tam Kỳ (Quảng Nam) cho biết đã cử lực lượng điều tra phối hợp với công an huyện Núi Thành triệu tập một người tên Nhâm, trú tại xã Tam Tiến, huyện Núi Thành, Quảng Nam để điều tra làm rõ hành vi đánh bảo vệ Trường THCS Lý Thường Kiệt (TP Tam Kỳ, Quảng Nam vào chiều 31/7.

Sau khi đánh bảo vệ nhà trường là ông Nguyễn Tấn Oai (56 tuổi) bị thương tích nặng vùng mặt, Nhâm đã bỏ trốn.

Theo hồ sơ từ công an xã Tam Phú, TP Tam Kỳ, vào khoảng 14h30 chiều 31/7, nhận được trình báo của lãnh đạo Trường THCS Lý Thường Kiệt một thanh niên tên Nhâm (trú xã Nam Tiến, huyện Núi Thành, Quảng Nam) cùng 3 thanh niên khác chưa rõ họ tên vào phòng bảo vệ của Trường THCS Lý Thường Kiệt (TP Tam Kỳ, Quảng Nam) Nguyễn Tấn Oai (56 tuổi) để nộp hồ sơ cho em của mình vào lớp 6.

Tuy nhiên, ông Nguyễn Tấn Oai từ chối nhận hồ sơ và hướng dẫn lên gặp Ban giám hiệu nhà trường giải quyết vì bản thân ông không có chức năng tiếp nhận hồ sơ trái tuyến này.

Được hướng dẫn lên Ban giám hiệu, thanh niên tên Nhâm gặp thầy hiệu phó Đinh Thế Dũng. Tuy nhiên hồ sơ của Nhâm bị từ chối vì trái tuyến.

Sau khi Nhâm mang hồ sơ về nhà, Nhâm gọi thêm 3 người bạn đi xe máy đến trường và hành hung ông Oai gây thương tích nặng vùng mặt vì tội dám từ chối hồ sơ trái tuyến của em mình. Đánh ông Oai thương tích nặng, Nhâm cùng đồng bọn bỏ trốn.

Hiện công an TP Tam Kỳ phối hợp với công an Núi Thành truy bắt Nhâm để xử lý.

Vũ Trung - Tuấn Vũ