- Màn múa cột do một nam sinh giả nữ được trình diễn trong lễ khai giảng năm học mới tại một trường cấp 3 ở TP. HCM đang bị hầu hết các ý kiến phản đối.

{keywords}
Hình ảnh cắt ra từ clip

 


Ngày 5/9, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip một nam sinh giả gái với bộ đồ đen ngắn cũn cỡn, cùng giày cao gót uốn éo múa cột, múa ghế ngay trong lễ khai giảng tại một trường THPT.

Sau khi được đăng tải, clip này nhanh chóng nhận được lượt ‘like’ và ‘share’ chóng mặt của cư dân mạng và xuất hiện rất nhiều ý kiến phản đối.

Màn biểu diễn này sau đó được xác minh là của một cựu học sinh trường THPT Lê Thị Hồng Gấm thuộc Trung tâm Kỹ thuật tổng hợp hướng nghiệp, Quận 3, TP.HCM.

Trong clip, một  nam sinh trong bộ quần áo đen bó sát, ngắn cũn múa ghế, múa cột với những động tác mạnh bạo. Bạn nam khá tự tin phô diễn những động tác khoe ngực, khoe mông táo bạo,  xung quanh có nhiều học sinh đang cổ vũ, reo hò và dùng điện thoại để ghi lại.

{keywords}
Hình ảnh cắt ra từ clip

 


Sau khi xác nhận vụ việc xảy ra tại lễ khai giảng của trường mình, ông Nguyễn Hữu Khánh, Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật tổng hợp hướng nghiệp Lê Thị Hồng Gấm khẳng định với báo giới tiết mục này không hề có trong danh sách các tiết mục văn nghệ của lễ khai giảng.

Ông giải thích, nhà trường đã duyệt từng tiết mục trong kịch bản chương trình khai giảng. Màn biểu diễn xảy ra vào buổi trưa sau lễ khai giảng, nhà trường không kiểm soát được.

Ông Khánh cho biết thêm, “diễn viên múa cột” là cựu học sinh vừa tốt nghiệp THPT hệ GDTX của trường, được mời về hướng dẫn cho học sinh trường tham dự cuộc thi Vũ điệu non sông.

Thu Phương