Theo trang Careers, trong nhiều chuyên ngành đào tạo CNTT năm 2014, nghề kỹ sư phần mềm, quản trị mạng, thiết kế web vẫn thuộc top 10 của ngành “hot” nhất và dễ xin việc làm với mức lương cao.

Thế giới nghề nghiệp của nhóm ngành công nghệ thông tin nói chung và phát triển phần mềm nói riêng đang rộng mở dành cho những ứng viên đam mê về công nghệ mới cũng như cấu trúc dữ liệu và giải thuật. Ngoài ra, sự đổ bộ của các ông lớn trong lĩnh vực này đã tạo nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn dành cho các ứng viên. Điều quan trọng là bạn cần một nền tảng được đào tạo vững chắc về công nghệ thông tin.

{keywords}

Công nghệ phần mềm, lập trình game và quản trị mạng là một trong những ngành nghề đang phát triển nhất của CNTT, tuy nhiên một vấn đề đau đầu các nhà tuyển dụng là chưa có nhiều ứng viên có năng lực chuyên môn để đáp ứng nhu cầu công việc. Do vậy, mặc dù hàng năm có hàng ngàn sinh viên ra trường nhưng các công ty nhân sự vẫn tìm kiếm ứng viên tiềm năng như “mò kim đáy bể”.

Đáp ứng nhu cầu thực làm của người học và nhu cầu tìm kiếm ứng viên của công ty nhân sự, Trung tâm Đào tạo - ĐH Hoa Sen hợp tác với Học viên NIIT Ấn Độ từ năm 2001 thiết kế và xây dựng nhằm giúp sinh viên nhanh chóng làm quen với công nghệ quốc tế, phục vụ nghề nghiệp và học tiếp lên cao.

{keywords}

Các ngành thế mạnh của NIIT là chuyên viên Công nghệ phần mềm; chuyên viên lập trình Game; chuyên viên Quản trị mạng và Hệ thông thông tin. Các đối tác công nghệ Microsoft, Sun cung cấp nội dung giảng dạy phù hợp với các yêu cầu chứng nhận quốc tế mới nhất.

Song song đó, trong suốt quá trình học, các bạn trẻ được trau dồi kỹ năng tiếng Anh để đáp ứng nhu cầu học tập và ra làm việc. Với mạng lưới trải rộng hơn 44 quốc gia và đã đào tạo hơn 3,5 triệu sinh viên, bằng cấp DNIIT được cấp bởi NIIT Ấn Độ - Học viện Công nghệ thông tin số 1 châu Á, có giá trị toàn cầu, bạn có thể trở thành ứng viên sáng giá trong lĩnh vực nghề nghiệp đầy cạnh tranh này.

Tháng 9/2014, Trung tâm Đào tạo - Đại học Hoa Sen dành 210 chỉ tiêu xét tuyển cho 3 ngành, nhận hồ sơ đến hết 30/9/2014 :

- Chuyên viên Công nghệ phần mềm: 70 chỉ tiêu.

- Chuyên viên Quản trị mạng và hệ thống thông tin: 70 chỉ tiêu.

- Chuyên viên lập trình game: 70 chỉ tiêu.

Để có thêm thông tin về các chương trình hợp tác giữa ĐH Hoa Sen và Học viện NIIT Ấn Độ, vui lòng liên hệ:

- Trung tâm Đào tạo - ĐH Hoa Sen

- Trụ sở chính: 08 Nguyễn Văn Tráng, Q. 1, TP. HCM

- Hotline: 0906 800 096

- Email: contact.center@hoasen.edu.vn

- Website: http://hsu.edu.vn

Anh Vũ