- 151 tân sinh viên được nhận học bổng đều có hoàn cảnh khó khăn nhưng đều là con ngoan trò giỏi và đạt kết quả cao trong kỳ thi ĐH, CĐ năm vừa qua.

Tổng kinh phí học bổng được trao cho các tân sinh viên là 750 triệu đồng, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng.

151 tân sinh viên được nhận học bổng là các em đến từ khắp 13 tỉnh thành phía Bắc gồm Hà Nội, Thái Bình, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh, Ninh Bình, Bắc Giang, Quảng Ninh, Phú Thọ. Các em đều có hoàn cảnh khó khăn nhưng không chịu đầu hàng trước số phận, học giỏi và đạt kết quả cao trong kỳ thi ĐH, CĐ năm vừa qua.

{keywords}

Các em tân sinh viên nhận học bổng "tiếp sức tới trường".

Trong số các em được nhận học bổng lần này, có rất nhiều em trúng tuyển vào các trường ĐH với điểm số rất cao như: Lê Thị Thanh Loan (Đông Triều, Quảng Ninh) đạt 29,5 điểm Học viện Tài chính; Nguyễn Trung Hiếu (Quốc Oai, Hà Nội) trúng tuyển lớp kỹ sư tài năng Trường ĐH Bách khoa Hà Nội; Vũ Quang Hải (Ngô Quyền, Hải Phòng) – thủ khoa Trường ĐH Hàng Hải Việt Nam với 26 điểm.

Trong năm 2014, chương trình “Tiếp sức đến trường” dự kiến sẽ trao học bổng cho khoảng 1.800 tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước, với tổng kinh phí 9 tỷ đồng.

Lễ trao học bổng “Tiếp sức đến trường” cho 151 tân sinh viên vượt khó vươn lên trong học tập được báo Tuổi trẻ TP.HCM tổ chức sáng 14/9. 

  • Thu Phương