Sau 2 năm thành công, ILA Vietnam tiếp tục triển khai Quỹ học bổng Phát triển Tiếng Anh Tài năng Việt - ILA Sparkling năm thứ 3 với tổng cộng 2.000 suất, mỗi suất trị giá 7 triệu đồng dành cho sinh viên CĐ và ĐH trên toàn quốc.

Học bổng được áp dụng khi đăng ký tham gia học 2 khóa liên tiếp Chương trình Anh ngữ Học thuật, Anh ngữ Thương mại, Anh ngữ Giao tiếp Quốc tế, hoặc Anh ngữ Luyện thi của ILA. Thời hạn đăng ký từ nay đến hết 31/12/2014. 

{keywords}

Theo một khảo sát gần đây cho biết, có đến 83% nhà tuyển dụng đòi hỏi ứng viên có khả năng giao tiếp tốt bằng ngoại ngữ trong khi kết quả của một cuộc khảo sát khác được thực hiện bởi Bộ GD&ĐT lại chỉ ra tới 51,7% sinh viên tốt nghiệp không đáp ứng được yêu cầu về kỹ năng tiếng Anh.

{keywords}

Một khảo sát tương tự cũng cho biết những ứng viên giỏi ngoại ngữ thường tìm được việc làm có mức thu nhập cao hơn ứng viên không biết ngoại ngữ từ 30% đến 50%. Đồng thời cơ hội phát triển nghề nghiệp, thăng chức của ứng viên biết ngoại ngữ cũng sẽ nhiều hơn, nhanh chóng hơn. 

{keywords}

Từ đó, chương trình Quỹ học bổng Phát triển Tiếng Anh Tài năng Việt - ILA Sparkling được thực hiện với mong muốn giúp các tài năng Việt tự tin trên con đường lập nghiệp, thành công và trở thành những công dân toàn cầu thực thụ. 

Năm đầu tiên, tổng giá trị chương trình là 5 tỷ đồng, năm thứ 2 là 10 tỷ đồng và đến năm nay - là năm thứ 3 lên đến 14 tỷ đồng. Điều này thể hiện sự đồng hành của ILA với sự thành công cho tương lai của các bạn trẻ. ILA tin rằng khi có cơ hội được học tập trong môi trường quốc tế, được tiếp xúc với giáo viên bản ngữ, các bạn trẻ - những tài năng Việt của tương lai sẽ có thể tự tin, vững bước chiếm lĩnh cơ hội thành công. 

{keywords}

“Chúng tôi tin chương trình này sẽ giúp các bạn sinh viên tự tin hơn với các kỹ năng tiếng Anh và bắt kịp xu hướng quốc tế để thích nghi với yêu cầu của công việc sau khi ra trường”, bà Lila Rodriguez - Giám đốc Học vụ ILA cho biết. 

{keywords}

Để đăng ký và nhận được học bổng từ Quỹ học bổng ILA Sparkling, các bạn sinh viên có thể liên hệ: 

ILA - 146 Nguyễn Đình Chiều. Quận 3. TP. HCM. 
ĐT: 08.3521 8788
Website: www.ilavietnam.com 

Riêng các bạn sinh viên ở những địa phương khác vui lòng liên hệ: 04-2220 1666 (Hà Nội), 0650-3868088 (Bình Dương), 0613-946466 (Biên Hòa), 0511-3647444 (Đồng Nai), 064-3572347 (Vũng Tàu).

ILA Vietnam là một công ty hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh có vốn sở hữu nước ngoài, chuyên cung cấp các chương trình học và dịch vụ bao gồm: chương trình giảng dạy Anh ngữ dành cho trẻ em và người lớn, Chương trình luyện thi các kỳ thi quốc tế, Chương trình đào tạo giáo viên, Chương trình Anh ngữ cho doanh nghiệp, Dịch vụ tư vấn du học.

Đến nay, ILA hiện có hơn 35.000 học viên đang theo học tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Biên Hoà và Bình Dương. 

Tổ chức Cambridge English (Vương quốc Anh) đã công nhận ILA là trung tâm hạng Bạch Kim duy nhất tại Việt Nam, hiện chỉ có 67 cơ sở đào tạo trên thế giới đang sở hữu giải thưởng này và nhận nhiều giải thưởng uy tín dành cho doanh nghiệp FDI xuất sắc như Giải thưởng Rồng Vàng, SaigonTimes Top 400.

Tấn Tài