Tờ Newyork Daily News đưa tin, cảnh sát bang Florida, Mỹ vừa triệt phá thành công đường dây mua bán mại dâm với nguồn cung là nữ sinh các trường trung học do một ‘má mì’ 17 tuổi cầm đầu.

Theo thông tin của cảnh sát cho biết, cô ‘má mì’ 17 tuổi này tên là Alexa Nicole De Armas hiện đang là nữ sinh của trường trung học Sarasota, bang Florida, Mỹ.

Alexa Nicole De Armas này là người cầm đầu đường dây mua bán dâm và trực tiếp liên lạc, thỏa thuận giữa hai bên. Không chỉ phạm tội ở trường học của mình, cô gái 17 tuổi này còn mở rộng đường dây mua bán dâm sang những trường trung học bên cạnh.

Kết quả điều tra của cơ quan chức năng cho biết, cô đã dẫn dắt nhiều nữ sinh từ trường trung học Venice và Riverview (Mỹ) cho khách mua dâm kể từ mùa hè. Sau khi giao dịch được tiến hành thuận lợi, cô sẽ nhận được một khoản tiền (ít nhất là 50 đô) và rượu.

"Miễn là kiếm được tiền, tôi có thể buôn bán bất cứ thứ gì." - dòng tin nhắn của Alexa trên Facebook, nơi tiếp nhận, thỏa thuận các giao dịch bất hợp pháp đã bị cảnh sát phát hiện.

Tất cả các thỏa thuận được thực hiện trên mạng xã hội Facebook vì má mì De Armas không sử dụng điện thoại di động. Mức giá cho một lần giao dịch sẽ là 50-70 đô đối với quan hệ tình dục bằng miệng, và 100 USD để quan hệ với cô gái còn trinh trắng.

Cô ‘má mì’ tuổi teen sẽ chia 40% lợi nhuận cho những đứa con cưng và giữ lại cho bản thân 60%. Trong quá trình tìm hiểu về vụ việc, 4 cô gái trẻ đang học tại trường trung học Venice thừa nhận đã tham gia đường dây mại dâm này vào tháng 10.

Đường dây của Alexa Nicole De Armas bị phát hiện khi cô đang dẫn một nữ sinh 15 tuổi trường Riverview tới cho một khách hàng có tên là John Mosher,21 tuổi với giá 40 đô cùng một chai rượu. Hiện, vị khách này đang bị cảnh sát giam giữ tạm thời ở nhà tù Sarasota County, Hoa Kỳ.

Cơ quan chức năng cho biết, vụ việc vẫn đang được điều tra, tất cả các hành vi mại dâm đều có nguồn cung là nữ sinh các trường trung học song lại không diễn ra trong khuôn viên trường. Các nhà chức trách sẽ không bình luận gì thêm cho đến khi bắt được những tội phạm liên quan khác vào thứ 3 tuần tới.

Thu Phương (Theo Newyork Daily News)