- Không chỉ đẹp về ngoại hình, các chàng trai, cô gái-những cảnh sát tương lai của Học viện Cảnh sát nhân dân còn mang đến cho khán giả nhiều phần thể hiện tài năng rất tuyệt vời trong đêm chung kết hội thi “Sinh viên Cảnh sát thanh lịch” lần II, năm 2011.

XEM THÊM:

Con thoát "ác mộng" vì nuôi theo kiểu Nhật

Những clip độc đáo mùa bế giảng


Tối qua 19/5, 8 cặp đôi học viên xuất sắc nhất của HV Cảnh sát Nhân dân đã có đêm tranh tài hết sức sôi nổi và hấp dẫn.

Ở phần thi trang phục truyền thống, nếu các chàng sinh viên mạnh mẽ, chững chạc trong trang phục người chiến sĩ CAND thì các cô gái lại thật dịu dàng, duyên dáng trong những tà áo dài thướt tha. Tạm rời xa màu áo xanh truyền thống của người chiến sĩ cảnh sát, những học viên xuất hiện trên sân khấu với bộ áo vest lịch lãm cùng những bộ đầm thật quý phái.

Không chỉ giỏi chuyên môn, nghiệp vụ các học viên tham gia hội thi còn mang đến cho khán giả những tiết mục thể hiện tài năng hết sức độc đáo, hấp dẫn. Nổi bật trong số này có thể kể phần thi nhảy dancesport uyển chuyển của đôi bạn Nguyễn Phan Anh – Lê Thị Thu Hiền, SBD 02, Khóa D36, chuyên ngành Điều tra hình sự.

BẤM ĐỂ XEM CLIP PHẦN THỂ HIỆN TIẾT MỤC NHẢY DANCESPORT ĐẦY QUYẾN RŨ CỦA PHAN ANH – THU HIỀN (SBD 02)


Song đặc biệt nhất phải nhắc tới phần thể hiện ca khúc “Bác Hồ một tình yêu bao la” rất “mượt” của chàng lưu học sinh người Lào Sỏn Pa Sợt (thí sinh trình diễn tài năng hay nhất) thuộc chuyên ngành Cảnh sát kinh tế D23.

BẤM ĐỂ LẮNG NGHE GIỌNG HÁT CỰC “PHIÊU” CỦA SỎN PA SỢT VỚI BÀI HÁT “BÁC HỒ MỘT TÌNH YÊU BAO LA”

Chiến thắng cuối cùng của hội thi năm nay thuộc đã về cặp đôi “thầy bói” (Phan Bá Bình)- “bà già ăn mày ước mơ làm ngôi sao nổi tiếng” (Vũ Lan Anh) Khóa D33, chuyên ngành Quản lí hành chính và trật tự xã hội.

Cùng VietNamNet nhìn lại một số hình ảnh đáng nhớ trong đêm Chung kết hội thi “Sinh viên Cảnh sát thanh lịch” lần II, năm 2011 vừa diễn ra tại Học viện Cảnh sát Nhân dân.
Đây chính là cặp đôi giành giải Á khôi 1 của hội thi, bạn Nguyễn Khắc Điệp – Nguyễn Thị Hương Giang, SBD 08, Khóa D36, Chuyên ngành cảnh sát Kinh tế

Và đây là chủ nhân của giải thưởng dành cho cặp đôi mặc trang phục truyền thống đẹp nhất, bạn Bùi Minh Công và Võ Minh Hằng, thuộc hệ liên thông, chuyên ngành Quản lí hành chính và trật tự xã hội. LT26.

Và đây là cặp đôi giành giải Á khôi II của hội thi, bạn Đỗ Nam Sơn – Lê Thị Hương, Khóa D34, Chuyên ngành Quản lí hành chính và trật tự xã hội.


Cặp đôi Sỏn Pa Sọt – Kôm Phon, SBD 05, lưu học sinh chuyên ngành Cảnh sát Kinh tế Lào D23 với trang phục, sắc phục truyền thống của “đất nước triệu voi”.

Cặp đôi Phạm Quang Dũng-Dương Quỳnh Mai, Khóa D35, Chuyên ngành Quản lí hành chính và trật tự xã hội (SBD 03).


Hai chiến sĩ cảnh sát hình sự trong tương lai: Nguyễn Phan Anh và Lê Thị Thu Hiền, Khóa D36.

Ngoài ngôi vị Á khôi 1, đôi bạn Khắc Điệp-Hương Giang cũng là cặp đôi được bình chọn nhiều nhất qua hệ thống bình chọn bằng tin nhắn SMS.


Chân dung đôi bạn mặc trang phục tự chọn đẹp nhất (SBD 03).

Giành ngôi vị quán quân năm nay là đôi bạn Phan Bá Bình - Vũ Lan Anh, Khóa D33, chuyên ngành Quản lí hành chính và trật tự xã hội.


Sự xuất hiện trên sân khấu của đôi bạn là lưu học sinh người Lào càng khiến cho không khí của hội thi năm nay thêm phần mới mẻ, hấp dẫn. Sỏn Pa Sợt và Kôm Phon cũng xuất sắc lọt vào top6 được tham gia phần thi ứng xử.


Ở phút chót, BTC đã quyết định chọn thêm đôi bạn Nam Sơn – Lê Hương được lọt vào phần thi ứng xử.

Với màn hài kịch đầy sôi động đã giúp cho đôi bạn Bá Bình-Lan Anh đi đến phần thi cuối cùng, đoạt ngôi quán quân của hội thi.

Văn Chung - Hàn Tạ