Cô nàng thu hút khá nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ khi đánh đàn dạo giữa phố và thu hút mọi người bằng tài nghệ chơi Violin cực điêu luyện.

{keywords}

Cuối tuần qua, nhiều bạn trẻ có mặt tại cà phê bệt (khu Nhà thờ Đức Bà, TP.HCM) bị thu hút bởi tiếng violin du dương, giàu cảm xúc. Chỉ sau 15 phút, có khá đông người vây quanh cô gái xinh xắn, dáng người nhỏ bé đang cầm trên tay cây violin và say sưa đàn.

Cô gái làm náo loạn một góc phố này là Hoàng Phương Hường sinh năm 1987, hiện đang là giáo viên dạy đàn tại Hà Nội. Tranh thủ vào Sài Gòn công tác, Phương Hường đã nghĩ ra ý tưởng tìm đến những nơi có nhiều người qua lại để đánh đàn violin, kêu gọi mọi người gây quỹ làm từ thiện.

Phương Hường bắt đầu yêu thích và làm từ thiện cách đây vài năm. Sau những giờ làm việc căng thẳng, cô gái này lại xuống đường và kéo đàn violin cho người dân cùng nghe.

{keywords}

Việc say sưa đánh đàn giữa phố của Phương Hường đã thu hút sự chú ý của nhiều khách nước ngoài. Họ ủng hộ cô bằng những món quà và đôi khi bằng tiền. Toàn bộ số tiền gom được, cùng với lương dạy đàn, Phương Hường đều dành để làm từ thiện và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn mà cô biết.

“Với mình, được giúp đỡ những người kém may mắn trong xã hội là điều gì đó thật thiêng liêng, cần làm. Nếu ai hỏi mình vì sao thích làm từ thiện, mình sẽ không biết phải trả lời thế nào. Vì đơn giản, “lá lành đùm lá rách” đã là truyền thống của cha ông ta từ bao đời nay rồi”, Phương Hường chia sẻ.

Chỉ xuất hiện tại Nhà thờ Đức Bà trong một buổi chiều cuối tuần, nhưng Phương Hường đã khiến không khí nơi đây trở nên vô cùng sôi động và thu hút. Cô giáo hot girl được các bạn trẻ yêu cầu chơi các ca khúc như: Cây đàn sinh viên, Chắc ai đó sẽ về,…

{keywords}

Đáp chuyến bay về lại Hà Nội, Phương Hường cho biết, cô sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Không chỉ khiến học trò nể phục vì tài chơi đàn cực hay, Phương Hường còn được mệnh danh là “hot girl không tuổi” khi sở hữu gương mặt giống búp bê và luôn khiến người đối diện hiểu nhầm cô thuộc thế hệ 9X.

Một số hình ảnh khác của cô giáo Phương Hường - người khuấy động không gian cà phê bệt cuối tuần vừa qua:

{keywords}

 

{keywords}

 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

(Theo Tiin)