Ông bố đơn thân ở Mỹ khiến nhiều người phải trầm trồ thán phục khi chia sẻ những kiểu tóc tết cực kute mà anh tự làm cho con.

{keywords}

Ông bố tỉ mỉ cột tóc cho cô con gái nghịch ngợm.

Anh Greg Wickherst, ở Colorado (Mỹ), tự mình chăm sóc cho con gái Izzy, 3 tuổi, sau khi chia tay vợ hơn một năm trước. Khi mái tóc của bé Izzy bắt đầu dài, Greg nhận ra rằng anh chỉ biết mỗi kiểu cột tóc đuôi ngựa cho con. "Tôi muốn làm nhiều kiểu khác nữa. Tôi không muốn là một người cha không biết cách tết tóc cho con. Đây là trách nhiệm của tôi", Greg chia sẻ với Buzzfeed.

Greg là đại diện tuyển sinh ở trường cao đẳng IntelliTec. Anh đã đến khoa chăm sóc thẩm mỹ của trường để nhờ các sinh viên giúp đỡ. Chẳng mấy chốc, Greg biết cách tết bím đơn giản, rồi tết kiểu xương cá, kiểu Pháp và biến tấu cách cột tóc đuôi ngựa đẹp mắt.

{keywords}

Những kiểu tóc đáng yêu của bé Izzy do chính tay bố tạo nên. Greg được cộng đồng mạng ca ngợi là "ông bố đảm nhất năm", "người cha tuyệt vời", "người cha của năm".

Bên cạnh việc học cách tết tóc hoàn hảo, người cha cho biết lời khuyên của anh gửi tới những ông bố đơn thân khác là hãy tận hưởng từng phút giây bên con. "Cả điều tốt và chưa tốt lắm. Những chiếc tã bẩn, tiếng kêu khóc và những buổi đêm thức dậy chăm con. Tất cả rồi sẽ trôi qua không trở lại".

Ông bố chia sẻ: "Tôi thích nhất là khi đánh thức con dậy, bế con rời giường, khi ấy con bé hãy còn buồn ngủ, cứ dụi mặt vào cổ tôi... Tôi cảm nhận được tình yêu và lòng tin, đó là món quà tuyệt vời nhất".

{keywords}

Hai cha con hạnh phúc bên nhau

Hiện, Greg đã là một chuyên gia tạo kiểu tóc với người mẫu duy nhất là cô con gái nhỏ đáng yêu. Không chỉ vậy, Greg còn chia sẻ ảnh chụp những "tác phẩm" của mình trên Facebook.

Một số kiểu tóc xinh xắn Greg làm cho con gái được dân mạng khen nức nở:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

(Theo Ione)